Máy tính bảng Hàn Quốc gắn sim 3G siêu mỏng ưa chuộng hiện nay

author 07:00 21/02/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, máy tính bảng giá rẻ Hàn Quốc đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn, với sự tích hợp nhiều tính năng hữu ích, hỗ trợ sim 3G kết hợp thiết kế gọn nhẹ, đẹp mắt.

Sự kiện:

Những sản phẩm máy tính bảng giá rẻ lãm Hàn Quốc mới đây đã thu hút khách hàng rất đông vì lợi ích của chúng đầy đủ tính năng: Hệ điều hành Android, Gắn sim gọi điện, chụp hình và quay video trước sau có đèn Flash, Out tivi, phím cảm ứng phía trước tiện lợi…

F818

Máy tính bảng F818 được IBUY phân phối tại Việt Nam, đây là 1 máy tính bảng đầy đủ tính năng nhất trên thị trường. Máy tính bảng F818 có màn hình 7 inh với độ phân giải cao 1024 x 600, chạy hệ điều hành mới nhất Android 4.1.2, cho phép cài hàng ngàn ứng dụng, games từ CH Play, máy có bộ nhớ trong 8GB, chip thương hiệu nổi tiếng MediaTek từ Đài Loan  MTK8377 2 x 1.2 GHZ, DDR3 1GB, có thể kết nối internet bằng wifi hay gắn sim 3G trực tiếp vào máy.

Máy tính bảng giá rẻ Hàn Quốc F818 lịch lãm với sự tích hợp đầy đủ tính năng

Máy tính bảng giá rẻ Hàn Quốc F818 lịch lãm với sự tích hợp đầy đủ tính năng

Với bề dày máy siêu mỏng chỉ 7mm, rất thời trang, đa số các máy tính bảng hiện giờ dày 10-11mm, 2 camera trước 1.3 Mpx, và sau 2.0 Mpx có đèn flash chụp hình ban đêm rất tiện lợi. Phím cảm ứng phía trước giúp thực hiện nhanh các thao tác giống như Samsung Galaxy Tab. Máy tính bảng MD818 có thể xem tivi trực tuyến, phim thông qua wifi hay 3G mà còn có thể xem tivi không cần mạng bằng angten analog.

Máy tính bảng F818 hỗ trợ cảm ứng điện dung đa điểm, rất tiện lợi zoom hình ảnh bằng 2 ngón tay, hoặc chơi trò chơi cần tác dụng nhiều chạm trên màn hình cùng lúc. Ngoài ra máy tính bảng còn khả năng kết nối thiết bị ngoại vi như USB, Camera...rất tiện lợi, không cần chép vào máy tính, rồi sau đó chép vào máy tính bảng, mà có thể kết nối trực tiếp từ USB qua máy tính bảng dễ dàng.

F978

F978 ra đời tích hợp đầy đủ tính năng thông minh của một chiếc máy tính bảng cần có. Có thể nói F978 là máy tính bảng có màn hình “khủng” nhất trong tầm giá dưới 4 triệu. IBUY F978 hỗ trợ cả kết nối Wi-Fi và 3G với màn hình LED 9.7 inch độ phân giải HD 1024x768 cho không gian thao tác thoải mái, bên cạnh các tính năng giải trí máy đáp ứng tốt hơn nhu cầu giải quyết công việc của người dùng, phù hợp với giới văn phòng và doanh nhân trẻ.

F978 nổi bật với màn hình 'khủng' trong top máy tính bảng giá rẻ

F978 nổi bật với màn hình 'khủng' trong top máy tính bảng giá rẻ

F978 có phần lưng máy làm bằng hợp kim nhôm cao cấp tạo cảm giác chắc chắn khi cầm, thiết kế nhám không gây bám hay để lại vân tay. Máy thu hút người dùng nhờ được tích hợp 2 khay sim online mọi lúc mọi nơi, giúp người sử dụng giữ liên lạc và dễ dàng chia sẻ thông qua nhiều kênh tín hiệu như Wifi, 3G, điện thoại, Bluetooth…

Tốc độ xử lý của F978 được gia tăng đáng kể với bộ vi xử lý lõi tứ MTK8382 1.3GHZ cho tốc độ xử lý 4 luồng, biến chiếc máy tính bảng này thành thiết bị đa phương tiện đầy sức mạnh. Những game 3D mới ra hay những Video Full HD đều được F978 xử lý 1 cách mượt mà nhờ cơ chế khử răng cưa mang đến hình ảnh mịn màng với những hiệu ứng ánh sáng và hiệu ứng vật lí chi tiết, sống động.

F7HD

Máy tính bảng F7HD sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải cao 1024 x 600, Chip xịn xài cho nhiều loại máy tính bảng nổi tiếng MTK8377 Dual Core lõi kép 2 x 1.2GHZ, DDR3 1GB, Hệ điều hành Android mới 4.1, Bộ nhớ trong máy 8GB, có thể gắn 2 sim cùng lúc tiện lợi. Với F7HD, gắn sim trực tiếp thực tiện lợi, có thể gọi điện thoại bằng sim tất cả các mạng (Vietttel, Vina, Mobifone....),hay lên mạng bằng 3G ở bất kỳ nơi nào, còn ở những nơi có wifi người dùng chỉ cần bật wifi kết nối trực tiếp. 

Máy tính bảng giá rẻ F7HD sở hữu cấu hình cực khủng

Máy tính bảng giá rẻ F7HD sở hữu cấu hình cực khủng

Ngoài ra máy tính bảng F7HD còn có angten tivi Analog cho phép xem tivi không cần lên wifi, 3G (Giống Angten tivi, càng lên cao, thoáng, càng rõ nét). Hay muốn xem nhiều đài hơn thì chỉ cần bật wifi hay 3G để xem tivi qua phần mềm Android. Với hệ điều hành Android mới nhất 4.1, cùng với kho ứng dụng khổng lồ trên google play cho phép cài hàng trăm ứng dụng (Office, Yahoo, Skype, Facebook....), games người dùng thích. F7HD không những là 1 máy tính bảng đầy đủ tính năng, mà còn như 1 điện thoại, nên rất thuận tiện cho người dùng thường hay di chuyển.

F789

F789 với cấu hình cực khủng : Màn hình LED HD 1024 x 600, Wifi, Gắn sim 3G, Sử dụng chip lõi kép Meditek mới nhất MTK8312 2 nhân 2 x 1.3 GHZ chạy mượt mà ổn định và tốt hơn so với chip lõi kép khác, DDR3 1GB, Bộ nhớ trong 8GB, có khe gắn thẻ nhớ mỏ rộng lên đến 32GB, Chạy hệ điều hành Android mới nhất 4.2.2. Điều đặc biệt máy tính bảng được coi là rất phù hợp với tất cả khách hàng Việt Nam với giá ra mắt cực kì bình dân , đây được coi là rẻ hơn so với các loại máy trên thị trường, cùng với chính sách cực kỳ tốt bảo hành 1 năm, 7 ngày đổi máy mới nếu có lỗi của nhà sản xuất.

Chiếc máy tính bảng giá rẻ Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt

Chiếc máy tính bảng giá rẻ Hàn Quốc phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt

Với camera trước 2.0 Mpx, sau 5.0 Mpx có đèn flash chụp ban đêm, chụp hình xem phim rõ nét, cũng như chat ứng dụng cần có webcam rất thuận tiện. Điều đặc biệt máy siêu mỏng, nhìn gọn gàng, cùng với khả năng gắn sim trực tiếp nên ở bất kì nơi đâu cũng có thể lên mạng để làm việc, cập nhật, Facebook, yahoo, check mail…..Ở những nơi có wifi, chỉ cần bật wifi để kết nối với tốc độ mạnh hơn.

F790

F790 được trang bị chip lõi tứ 4 x 1.3GHz, RAM 1G, Bộ nhớ trong 16G, hỗ trợ thẻ MicroSD tới 32Gb, cùng hệ điều hành Android 4.2.2, có khả năng sử dụng wifi hay gắn sim 3G, gọi điện thoại. F790 tích hợp hoàn hảo giữa tính năng của Smartphone và máy tính, giúp thuận tiện mang đi so với 1 laptop quá cồng kềnh. Điểm nhấn F790 là thân máy thiết kế dạng cao cấp với nhiều đường vân phía sau khá đẹp.

F790 'xứng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ hàn Quốc

F790 'xứng danh' trong top máy tính bảng giá rẻ Hàn Quốc

Điều đặc biệt thu hút người sử dụng là màn hình IPS 7.9 inch của IBUY F790  trong và cực kỳ sắc nét đến từng chi tiết, và có thể nhìn nghiêng mà không bị cảm giác mờ hay chói. Máy tính bảng IBUY F790 nổi trội hơn tất cả các sản phẩm khác, trước hết phải nói đến khả năng kết nối 2 khe SIM với khả năng nghe gọi, nhắn tin và khả năng kết nối 3G: WCDMA/GSM. Camera chính 8.0Mp có hỗ trợ đèn Flash, camera phụ mặt trước 2.0Mp hỗ trợ tối đa cho các cuộc gọi Video call.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang