Máy tính bảng Huawei dưới 4 triệu nghe gọi ấn tượng

author 11:45 01/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu Huawei sở hữu thiết kế gọn nhẹ, ấn tượng, đi kèm chức năng nghe gọi như một smartphone mà giá chưa đến 4 triệu đồng, gây ấn tượng mạnh mẽ đối với người dùng.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, dòng máy tính bảng giá rẻ đến từ Huawei đang dần gây ấn tượng mạnh tới người tiêu dùng. Bộ đôi máy tính bảng mang thương hiêu Huawei dưới 5 triệu đồng sau đây nổi bật với chức năng nghe gọi như một smartphone:

Huawei MediaPad T1

Với mức giá rẻ, Huawei vẫn trang bị cho chiếc MediaPad T1, chạy hệ điều hành Android những tính năng, cấu hình mạnh mẽ. Thiết bị 8 inch  sẽ mang lại cho người dùng một chiếc máy tính bảng lướt web mượt mà, tốc độ cao với wifi và 3G, mỏng nhẹ siêu di động, màn hình hiển thị đạt chuẩn HD với mức giá rất mềm chưa đến 4 triệu đồng.

Máy tính bảng giá rẻ Huawei ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ bắt mắt

Máy tính bảng giá rẻ Huawei MediaPad T1 ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ bắt mắt

Máy mỏng 7.9mm và siêu nhẹ với 360g. Các góc được bo tròn nhẹ nhàng giúp máy trông gọn gàng, tinh tế hơn. Màn hình IPS chống chói 8inch, độ phân giải HD 1280x 800 px cho chất lượng hiển thị khá tốt. Màn hình sáng, có độ tương phản cao giúp hình ảnh sắc nét, dải màu rộng, chân thực. Đồng thời, công nghệ IPS tiên tiến mang đến góc nhìn rộng nên người dùng có thể chơi game, nghiêng máy hay đọc văn bản ở nhiều góc độ máy khác nhau vẫn có thể xem rất rõ nét, chất lượng hiển thị tương đương khi người dùng nhìn trực diện.

Máy chạy hệ điều hành Android 4.3, một điểm đáng tiếc khi không được cài đặt phiên bản Android 4.4, mới hơn, nhiều tùy biến hơn. Sản phẩm cũng trang bị bộ loa kép có khả năng tái tạo âm thanh khá tốt, sống động cho chất âm ấm, âm lượng lớn và không bị rè. Huawei MediaPad T1 8.0 được trang bị cấu hình lõi tứ MSM 8212, tốc độ 1.2GHz, RAM 1GB, chip đồ họa Adreno 302. 

Máy tính bảng giá rẻ Huawei có chức năng nghe gọi tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Huawei có chức năng nghe gọi tiện ích 

Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4800 mAh giúp nâng cao hiệu suất làm việc của máy trong thời lượng lâu hơn. Theo thông tin từ Huawei, dung lượng pin này duy trì được 150 giờ nghe nhạc. Máy được trang bị camera sau 5MP, và camera phụ 0.3MP. Sản phẩm có hỗ trợ khe cắm thẻ Micro sim, kết nối 3G tốc độ cao, Wifi, Bluetooh để người dùng truyền tải dữ liệu, truy cập internet hay kết nối với các thiết bị phụ kiện như tai nghe, smartwatch... dễ dàng.

Huawei MediaPad 7 Youth 2

Chiếc MediaPad 7 Youth 2 cũng sở hữu màn hình 7inch, công nghệ TFT LCD, cùng độ phân giải 1024x600px, hiển thị 16 triệu màu. Sức hút của MediaPad 7 Youth 2 là ở sự nâng cấp mạnh mẽ cấu hình từ bộ xử lý lõi kép, tốc độ 1.6Ghz lên lõi tứ, tốc độ 1.2 GHz. Sản phẩm cũng có nâng cấp băng tần 3G từ WCDMA lên gói đường truyền công nghệ cao hơn, tiên tiến hơn - HSDPA.

Máy tính bảng giá rẻ Huawei sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng đẹp, không rối mắt

Máy tính bảng giá rẻ Huawei MediaPad 7 Youth 2 sở hữu thiết kế đơn giản, nhưng đẹp, không rối mắt

Phiên bản Youth 2 cũng được trang bị hệ điều hành cao hơn Android 4.3, cho người dùng nhiều khả năng tùy biến, lựa chọn được nhiều ứng dụng hữu ích, hấp dẫn hơn. Đồng thời, phiên bản bộ nhớ trong 8GB mang đến không gian lưu trữ rộng rãi hơn. Ngoài dung lượng hệ thống người dùng còn dư khoảng 5.3 GB trống để có thể cài đặt nhiều ứng dụng khác, bên cạnh đó thẻ nhớ Micro SD hỗ trợ tối đa đến 32GB sẽ mang đến một không gian lưu trữ thoải mái hơn cho thiết bị.

Máy tính bảng Huawei MediaPad 7 Youth 2 cấu hình mạnh ấn tượng

Máy tính bảng Huawei MediaPad 7 Youth 2 cấu hình mạnh ấn tượng

MediaPad 7 Youth 2 được trang bị màn hình kích thước 7 inch, hỗ trợ độ phân giải 1024x600 px, mật độ điểm ảnh (169 ppi) đạt chuẩn thích hợp với kích thước màn hình, đảm bảo mọi hoạt động dù nhanh hay chậm đều được phản hồi một cách mượt mà, độ chi tiết cao. MediaPad 7 Youth 2  có kiểu dáng bốn góc bo tròn gọn gàng và các cạnh của máy được vuốt mềm về phía sau, tạo cảm giác thật và vừa tay hơn. Điểm nhấn đáng chú ý chính là bề mặt kim loại mặt phía sau của máy. Tổng thể chắc chắn với bề mặt mịn, sang trọng, chất liệu này cầm khá thích tay, dễ chịu và không bám bẩn.

Huawei MediaPad 7 Youth 2 nổi bật với thiết kế hút mắt, cấu hình mạnh

Huawei MediaPad 7 Youth 2 nổi bật với thiết kế hút mắt, cấu hình mạnh

MediaPad 7 Youth 2 có khả năng nghe gọi, nhắn tin linh hoạt tương tự như một chiếc smartphone thông qua thẻ SIM hỗ trợ mạng 2G và 3G. Để thuận tiện hơn người dùng có thể sử dụng jack 3.5mm hoặc tai nghe Bluetooth để đàm thoại. Pin của MediaPad 7 Youth 2 có dung lượng 4100mAh của thiết bị có thể đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng.

MediaPad 7 Youth 2 hỗ trợ camera trước và sau. Camera 3.2MP ngay mặt sau của máy cho chất lượng hình ảnh khá tốt với điều kiện ngoài trời, thích hợp mang theo khi đi chơi dã ngoại, đi du lịch, thay thế cho những chiếc máy ảnh kỹ thuật số. Với mạng 3G và Wifi ngay sau khi chụp hình ảnh có thể được chia sẻ ngay lập tức lên các trang mạng xã hội hoặc kho lưu trữ tránh trường hợp mất dữ liệu.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang