Máy tính bảng KingCom 7inch dưới 2 triệu nghe gọi ấn tượng 2015

author 06:43 02/03/2015

(VietQ.vn) - Dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ mang thương hiệu KingCom ấn tượng trên thị trường Việt, máy có thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt, cấu hình tốt đi kèm chức năng nghe gọi tiện ích, thu hút nhiều người tiêu dùng.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu Kingcom mang đến người dùng dòng máy tính bảng giá rẻ - dưới 2 triệu đồng- cấu hình khỏe, giá rẻ, kèm chức năng nghe gọi như smartphone. Đây là thương hiệu còn rất mới lạ tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho người dùng trải nghiệm và cảm nhận.

KingCom Piphone Luna

Máy sở hữu màn hình 7inch, công nghệ TFT, độ phân giải cao 1024x600 px cho hình ảnh sắc nét, mịn màng. Thiết kế máy bo tròn nhẹ nhàng các góc giúp máy nhỏ gọn, dễ cầm và thao tác. Máy được trang bị cấu hình tầm trung với vi xử lý lõi kép Meditek MT 8312, tốc độ 1.3GHz, RAM 1GB. Cấu hình giúp máy chạy tốt các ứng dụng thông thường như duyệt web, kiểm tra email, cập nhật tin tức… Bộ nhớ trong 8GB và được mở rộng đến 32GB nhờ thẻ nhớ ngoài. Máy cũng hỗ trợ chạy các phần mềm văn phòng Word, Excel, Powerpoint giúp người làm việc mọi lúc mọi nơi.

Máy tính bảng giá rẻ KingCom Piphone Luna 7 inch nhỏ gọn ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ KingCom Piphone Luna 7 inch nhỏ gọn ấn tượng

Máy không chỉ được hỗ trợ kết nối WiFi chuẩn 802.11 b/g/n, máy còn được kết nối 3G để luôn luôn online, cập nhật thông tin từ mạng xã hội, báo chí... Piphone Luna có thể đàm thoại giúp người dùng liên lạc thuận lợi. Đặc biệt, chiếc tablet này được trang bị 2 SIM 2 sóng. Ngoài ra, máy còn trang bị những kết nối thông dụng như Bluetooth và jack tai nghe 3.5mm.

Máy tính bảng giá rẻ KingCom nghe gọi như điện thoại

Máy tính bảng giá rẻ KingCom nghe gọi như điện thoại

Là chiếc máy giá rẻ nhưng Piphone Luna vẫn được trang bị camera trước 0.3MP và sau 2MP. Chất lượng ảnh chụp không xuất sắc. Chiếc tablet của thương hiệu mới KingCom hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng, giúp người dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc giả rẻ. Máy được trang bị hệ điều hành Android 4.4, cấu hình khỏe và có kết nối 3G, hỗ trợ người dùng trong công việc và giải trí hàng ngày.

KingCom Firepad Terra

Thuộc phân khúc phổ thông giá rẻ, KingCom Firepad Terra là chiếc tablet 7 inch có mức giá quá hấp dẫn nhất nhì thị trường máy tính bảng, sản phẩm thích hợp với nhu cầu lướt web, xem video, đọc sách, nghe nhạc, xem phim, đặc biệt máy hỗ trợ hai SIM cùng hệ điều hành ưu việt Android 4.4 KitKat, có khả năng nhắn tin gọi điện tương tự như một chiếc Smartphone. Giao diện nghe gọi, nhắn tin, danh người dùng bên trong rất đơn giản và dễ dàng thao tác.

Máy tính bảng giá rẻ KingCom Firepad Terra lướt web thoải mái với cấu hình tốt

Máy tính bảng giá rẻ KingCom Firepad Terra lướt web thoải mái với cấu hình tốt

KingCom Firepad Terra có các góc và mặt lưng được thiết kế bo tròn, phần nắp lưng của máy được làm bằng chất liệu kim loại có vân xước dọc trông rất sang trọng, phần này tiếp xúc với lòng bàn tay nên cầm máy cho cảm giác chắn chắn, cứng cáp. Chiếc tablet này được KingCom trang bị màn hình LCD 7 inch với độ phân giải 1024 x 600 px, đối với nhu cầu lướt web, đọc sách và xem phim thì màn hình có thể hoàn toàn thỏa mãn người dùng. Màu sắc của màn hình đậm đà, chất ảnh mịn, nội dụng hiển thị rộng. 

Máy tính bảng giá rẻ KingCom sở hữu thiết kế đẹp nổi bật

Máy tính bảng giá rẻ KingCom sở hữu thiết kế đẹp nổi bật

Firepad Terra được trang bị vi xử lý lõi kép của MediaTek tốc độ 1.3GHz, RAM 512MB, có bộ nhớ trong 8GB và thẻ nhớ cắm ngoài tối đa đến 32GB. Thiết bị 7 inch này là một sản phẩm di động do đó máy hỗ trợ kết nối Wifi tốc độ cao giúp người dùng có thể kết nối internet mọi lúc, mọi nơi. Không những thế thiết bị còn trang bị hai camera trước và sau, những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống KingCom. Bên cạnh đó máy còn được trang bị pin dung lượng 2600mAh, đảm bảo cho nhu cầu lướt web, giải trí của người dùng được liên tục và luôn sẵn sàng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang