Máy tính bảng 7 inch sở hữu thời lượng pin tốt

author 07:44 15/03/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, cặp máy tính bảng giá rẻ mới đến từ HP và Ainol thu hút được nhiều người tiêu dùng bởi những nét riêng biệt nổi bật đặc biệt là thời lượng sử dụng pin "khủng".

Sự kiện:

Nổi bật trong phân khúc thị trường máy tính bảng giá rẻ, bộ đôi sản phẩm mang thương hiệu HP và Ainol gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi cấu hình mạnh mẽ, thiết kế chắc chắn, thời lượng sử dụng pin rất ổn.

HP Slate 7 Extreme

Với mức giá 3,99 triệu đồng, HP Slate 7 Extreme  là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế rất đặc biệt so với những máy tỉnh bảng khác trên thị trường, tuy màn hình kích thước 7” nhưng với viền màn hình lớn tạo nên sự chắc chắn và mạnh mẽ. Mặt trước của máy được thiết kế phẳng với điểm nhấn là hệ thống loa kép được đặt đối xứng nhau. Mặt sau của máy được phủ một lớp sơn màu bạc nổi bật với Logo HP màu đen bắt mắt.

Máy tính bảng giá rẻ HP cấu hình tốt bán chạy nhất trong dịp đầu năm 2015

Máy tính bảng giá rẻ HP cấu hình tốt bán chạy nhất trong dịp đầu năm 2015

Được trang bị bổ vi xử lý lõi tứ NVIDIA Tegra ® 4 cho tốc độ 1.8 Ghz cùng 1Gb Ram đem lại tốc độ xử lý đa nhiệm nhanh chóng. Với chip xử lý đồ họa của Nvidia người dùng có thể thoải mái  chơi những game đồ họa 3D khủng một cách mượt mà nhất. Đây là một chiếc máy tính bảng đáp ứng rất tốt nhu cầu xử lý công việc cũng như phục vụ giải trí trong một mức giá vô cùng cạnh tranh so với các sản phẩm có cấu hình tương đương. Máy sử dụng pin 4100mAh, cho khả năng hoạt động bền bỉ, có thể lướt web liên tục 7 giờ với Wi-Fi.

Máy tính bảng giá rẻ HP mới xuất hiện vói thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh cho game thủ

Máy tính bảng giá rẻ HP mới xuất hiện vói thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh cho game thủ

sử dụng màn hình 7" độ phân giải 1280 x 800 đem lại hình ảnh hiển thị mịn màng, duyệt web với những font chữ rõ rang và không bị vỡ. Bên cạnh đó màn hình được hỗ trợ công nghệ DirectStylus giúp tăng độ chính xác khi xài với bút cảm ứng, hỗ trợ tối đa nhu cầu công việc. Slate 7 Extreme có camera chính độ phân giải 5 megapixel và nó được hỗ trợ bởi công nghệ điện toán hình ảnh NVIDIA Chimera, do đó máy có thể chụp ảnh HDR một cách nhanh chóng, chất lượng hình ảnh cao. Được hệ thống loa kép công suất lớn được và được tích hợp công nghệ NVIDIA PureAudio ™  cho chất lượng âm thanh sống động.

Ainol Numy 3G Vegas

Với mức giá 1,69 triệu đồng, Numy 3G Vegas sở hữu thiết kế đơn giản, cuốn hút người dùng bằng sự cân đối ở các cạnh và viền máy. Máy có hình chữ nhật, các cạnh bo tròn hợp lý để hoàn toàn vừa vặn trong lòng bàn tay, cho người dùng cảm giác thao tác và sử dụng dễ dàng nhất.

Máy tính bảng Ainol lạ, độc ấn tượng đầu năm 2015

Máy tính bảng giá rẻ Ainol độc lạ, ấn tượng đầu năm 2015

Các chi tiết phần cứng trên Numy 3G Vegas như phím nguồn, phím  đều được thiết kế cẩn thận, giúp người dùng luôn sử dụng máy một cách nhanh nhất. Numy 3G Vegas sở hữu màn hình cảm ứng cực nhạy kích thước 7 inch độ phân giải 1024x600 pixels. Hình ảnh hiển thị chính xác, màu sắc chân thực. Chất lượng hiển thị của Numy 3G Vegas được đánh giá rất cao so với những máy tính bảng khác trong tầm giá.

Numy 3G Vegas được trang bị bộ vi xử lý lõi kép xung nhịp 1,3 GHz, đủ để máy chạy mượt mà hệ điều hành Android. Nhân đồ họa GPU Mali 400 giúp người dùng chơi được những game 3D tốt. Numy 3G Vegas có thể cài được đầy đủ những ứng dụng trên kho ứng dụng Google Play như phần mềm đọc văn bản Office, duyệt web bằng Google Chrome, ứng dụng chụp ảnh Camera 360, … Máy có bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 32GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều file hơn và không lo về việc hết bộ nhớ.

Máy tính bảng giá rẻ Ainol dành cho game thủ

Máy tính bảng giá rẻ Ainol mạnh mẽ dành cho game thủ 

Tuy có giá tiền chưa đến 2 triệu đồng nhưng Numy 3G Vegas vẫn có hai camera độ phân giải 2MP và 0,3 MP đảm bảo cho khả năng giải trí của máy khi người dùng có nhu cầu chụp ảnh hoặc gọi điện qua video. Những bức ảnh chụp nhanh bằng Numy 3G Vegas sẽ được chia sẻ rất nhanh chóng lên mạng xã hội với kết nối 3G tốc độ cao trên máy. Máy tính bảng Numy 3G Vegas sở hữu hai SIM, có khả năng đàm thoại như những chiếc điện thoại bình thường.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang