Chọn mua máy tính bảng Protab giá rẻ dành riêng cho trẻ

author 06:32 05/03/2015

(VietQ.vn) - Trong phân khúc thị trường máy tính bảng giá rẻ, thương hiệu Protab khẳng định ưu thế của mình với nhiều dòng sản phẩm máy tính bảng với giá cực rẻ, mà hiệu năng sử dụng rất tốt, cùng thiết kế lạ mắt.

Sự kiện:

Trên thị trường hiện nay, ngoài những sản phẩm máy tính bảng mang các thương hiệu nổi tiếng như Asus, Apple, Samsung, Acer,… thì Protab cũng ra mắt người tiêu dùng những dòng máy tính bảng giá rẻ có thiết kế lạ mắt, tích hợp đầy đủ chức năng tiện ích không kém phần ấn tượng. Với mức giá rẻ bất ngờ chưa đến 1 triệu đồng đối với Protab Kid, và khoảng hơn 2 triệu đồng đối với Protab 8, cặp đôi máy tính bảng này “hấp dẫn” rất nhiều người dùng Việt trong dịp mua sắm đầu năm 2015.

Protab KIDs

Protab KIDs là phiên bản máy tính bảng của thương hiệu Protab đặc biệt sản phẩm ưu tiên cho đối tượng khách hàng là trẻ em với giao diện dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng cài đặt trò chơi và ứng dụng lên Protab Kids từ kho phần mềm của Android thông qua máy tính hoặc trực tiếp qua kết nối internet với hàng trăm ngàn ứng dụng miễn phí mà không cần lo ngại về mặt chi phí mua bản quyền phần mềm.

Máy tính bảng giá rẻ Protab Kid tích hợp đầy đủ chức năng tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ Protab Kid tích hợp đầy đủ chức năng tiện ích

Protab Kids cũng có một kiểu dáng thiết kế vô cùng thân thiện và tiện dụng với các đường nét vừa mạnh mẽ vừa lịch lãm. Vỏ máy bằng nhựa giúp giảm trọng lượng đáng kể, cho phép thao tác lâu mà không gây mỏi tay. Các phím bấm chức năng và cổng kết nối được đặt khéo léo trên viền cạnh máy một cách khoa học tạo nên sự thuận tiện khi thao tác bằng một tay và cả 2 tay.

Máy tính bảng giá rẻ Protab ưu tiên cho trẻ em

Máy tính bảng giá rẻ Protab ưu tiên cho trẻ em 

Protab Kids cho phép người dùng truy cập internet mọi lúc mọi nơi với khả năng hỗ trợ USB 3G gắn ngoài, thuận tiện và chủ động tối đa cho người dùng. Máy có Wi-Fi chuẩn N tốc độ cao cũng như các phiên bản khác của Protab, giúp người dùng tha hồ lướt web, download mà không ngại chi phí về mặt lưu lượng. Đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho đối tượng khách hàng muốn tối ưu về mặt chi phí nhưng vẫn được trải nghiệm những tính năng thật sự của một chiếc máy tính bảng Android ở mức quá tốt so với giá.

Protab 8

Protab 8 có thiết kế vô cùng thân thiện và lịch lãm trong từng đường nét. Vỏ máy bằng nhựa làm giảm trọng lượng đáng kể giúp người dùng di chuyển dễ dàng và không bị mỏi tay khi thao tác liên tục trong một thời gian dài. Các phím bấm chức năng và cổng kết nối được đặt khéo léo trên viền cạnh máy một cách khoa học tạo nên sự thuận tiện khi sử dụng.

Máy tính bảng giá rẻ Protab 8 sở hữu thiết kế gọn nhẹ tiện lợi cho người sử dụng

Máy tính bảng giá rẻ Protab 8 sở hữu thiết kế gọn nhẹ tiện lợi cho người sử dụng

Protab 8 được trang bị bộ vi xử lý  Dual Core MTK8312 tốc độc 1.2GHz cùng với RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB trợ tối đa thẻ microSD lên đến 32GB cho máy một dung lượng lưu trữ dữ liệu lớn và tốc độ xử lý nhanh chóng và mượt mà. Máy chạy hệ điều hành Android 4.2 giúp người dùng thoải mái tiếp cận với kho tính năng và trò chơi khổng lồ của Google Play.

Protab 8 có màn hình 8 inch độ phân giải 1024x768 pixels mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh rõ nét, chân thực, màu sắc và độ sáng tốt. Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm, độ nhạy và độ phản hồi cao cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Người dùng có thể dùng chiếc Protab này để lướt web, xem phim, đọc sách, xử lý văn bản, đọc tin tức, truy cập mạng xã hội, chụp ảnh, tra cứu từ điển, nghe nhạc, chơi game và rất nhiều, rất nhiều tính năng thú vị khác.

Thoải mái giải trí với màn hình 8 inch của máy tính bảng giá rẻ Protab

Thoải mái giải trí với màn hình 8 inch của máy tính bảng giá rẻ Protab 

Protab 8 được trang bị 2 camera với camera chính 2.0MP giúp người dùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ và hình ảnh đẹp đầy màu sắc. Camera phụ 0.3MP hỗ trợ các cuộc gọi video qua Yahoo, Zalo, Skype,… Protab 8 hỗ trợ đầy đủ kết nối bao gồm: WiFi 802.11b/g/n, GPS, kết nối 3G, Bluetooth 4.0, USB với máy tính, jack cắm tai nghe 3.5mm cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị một cách dễ dàng và kết nối Internet mọi lúc mọi nơi cũng như thỏa sức download tiện ích và ứng dụng mà không ngại chi phí về mặt lưu lượng. 

Có thể nói trong phân khúc máy tính bảng giá rẻ hiện nay ít có một thiết bị nào đạt mức dung lượng pin cao như chiếc Protab 8. Dung lượng pin khủng lên đến 4000MAH cho người dùng thỏa sức chơi game, xem phim, nghe nhạc, facebook, lướt web mà không sợ hết pin giữa chừng.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang