Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy Tab A trang bị màn hình 'khủng'

author 14:38 18/03/2015

(VietQ.vn) - Sắp tới thương hiệu Samsung sẽ tung ra thị trường bộ đôi sản phẩm máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab A và Tab A Plus, ấn tượng với tỷ lệ màn hình 4:3 giống ipad của hãng Apple.

Sự kiện:

Theo tin công nghệ mới nhất, Samsung đã bất ngờ giới thiệu bô đôi máy tính bảng giá rẻ Galaxy Tab A và Tab A Plus tại Nga. Cả hai tablet này đều nằm ở phân khúc tầm trung tương tự như dòng Galaxy A. Galaxy Tab A và Tab A Plus chỉ mỏng khoảng 7.5mm và có thể có vỏ được làm từ kim loại chẳng hạn như nhôm.

Bộ đôi máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab A giống màn hình Apple

Bộ đôi máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab A giống màn hình Apple

Bộ đôi Galaxy Tab A và Tab A Plus  với hai kích thước màn hình lần lượt là 8 inch và 9,7 inch. Điểm đáng chú ý là là bộ đôi này đều có tỷ lệ màn hình là 4:3 với độ phân giải 1.024 x 768 pixel cho mật độ điểm ảnh 160 ppi và 132 ppi tương ứng. Trên thị trường máy tính bảng, có rất ít model sử dụng tỷ lệ màn hình như vậy, ngoài iPad của Apple.

Về cấu hình, Galaxy Tab A chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 410, có RAM 1.5GB và 16GB dung lượng lưu trữ, có camera chính và phụ đều 5 MP và một pin 4200mAh. Thời gian sử dụng theo Samsung là khoảng 10 tiếng sau mỗi lần sạc.

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab A thiết kế mỏng, bền vững

Máy tính bảng giá rẻ Samsung Galaxy Tab A thiết kế mỏng, bền vững

Trong khi đó Galaxy Tab A Plus chạy một bộ xử lý Snapdragon 410, có RAM 2GB, 16GB dung lượng lưu trữ, camera chính và phụ đều 5MP và một pin 6000mAh. Đặc biệt thiết bị này cũng có kèm theo bút S-Pen.

Dự kiến cả hai tablet này sẽ bán ra thị trường vào tháng 5 với phiên bản chỉ có Wi-Fi và bản có thêm mạng di động, giá dự kiến của chúng sẽ vào khoảng 199 đến 349 USD (tức khoảng 4.2 đến 7.5 triệu VND).

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang