Bộ 3 máy tính bảng thương hiệu Việt Masstel ấn tượng đầu năm mới

author 13:35 18/02/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay, bộ 3 máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt gồm Masstel Tab 720, Tab 740, Tab 840 đang ngày càng thu hút người tiêu dùng bởi giá thành phải chăng, thiết kế bắt mắt, cấu hình ổn định.

Sự kiện:

Sau nhiều dòng điện thoại trong thời gian qua, Masstel đã cho ra đời dòng máy tính bảng Tab mới với khả năng thoại. Dưới đây là bộ 3 máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt Mastel Tab gây ấn tượng với người tiêu dùng hiện nay: 

Masstel Tab 840

Masstel Tab 840 là một trong số rất ít máy tính bảng phân khúc giá rẻ có màn hình 8 inch tại thị trường Việt Nam. Thiết bị còn hấp dẫn khi dùng tỷ lệ 4:3 giúp máy cầm cân đối, thuận tiện cho việc đọc sách báo hay lướt web. Điểm cộng cho Tab 840 còn là trang bị 2 khe cắm SIM, hỗ trợ gọi điện thoại như một chiếc smartphone dù tính năng này sử dụng chưa thật sự thuận tiện.

Máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 840 với thiết kế đầy ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 840 với thiết kế đầy ấn tượng

Thuộc dòng giá rẻ nhưng máy tính bảng của Masstel có ngoại hình khá bắt mắt. Thay vì đi theo hai màu đen, trắng truyền thống, máy được nhà sản xuất xây dựng với màu vàng và xanh hướng đến giới trẻ. Điểm nhấn trên Tab 840 là mặt lưng sử dụng chất liệu kim loại giúp máy cứng cáp và tạo cảm giác bền chắc hơn. Thiết bị cầm gọn gàng trong tay nhờ viền màn hình làm vừa phải, thân máy mỏng chỉ 8,9 mm. Mặt trước của Tab 840 không có nhiều điểm nhấn ngoài màn hình HD 8 inch. 

Cấu hình khá ổn định dành cho chiếc máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt

Cấu hình khá ổn định dành cho chiếc máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt

Điểm nhấn của Tab 840 là phần cứng mạnh mẽ so với các sản phẩm cùng phân khúc. Máy được trang bị bộ xử lý bốn nhân MediaTek tốc độ 1,3 GHz kết hợp cùng RAM 1 GB cho phép xử lý các thao tác cơ bản khá tốt. Với phiên bản Android 4.4.2, Tab 840 có kho ứng dụng phong phú đáp ứng hầu hết nhu cầu người dùng. Thông qua cổng chuẩn USB, máy tính bảng có thể đóng vai trò của chiếc laptop khi dùng thêm chuột và bàn phím. Hoặc khách hàng dễ dàng đọc, chép thông tin từ USB, chơi game với tay cầm. Máy tính bảng có cảm biến sau độ phân giải 8 megapixel đi cùng đèn flash LED hỗ trợ chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Masstel Tab 720

Tab 720 có vỏ giả da đem đến hình ảnh trẻ trung sang trọng với 2 màu sắc: trắng, đen. Chiếc PhonePAd 7inch của nhà phân phối sản phẩm di động trong nước Masstel. Tab 720. Phát triển rất mạnh mẽ trong khoảng thời gian gần đây.Masstel đang dần tạo nên một làn sóng mới cho những tín đồ yêu thích và sử dụng những sản phẩm smartphone or Tablet Android.

Masstel Tab 720 trang nhã trong top máy tính bảng giá rẻ

Masstel Tab 720 trang nhã trong top máy tính bảng giá rẻ

Với điểm mạnh là thiết kế, kèm theo đó là cấu hình luôn ở mức chấp nhận được,và mức giá khó có đối thủ cạnh tranh. Tab 720 có bộ vi xử lý chip lõi đôi, tốc độ 1,3 Ghz, bộ nhớ trong Ram 512 MB và bộ nhớ ngoài có dung lượng lưu trữ 4GB. Với mức giá giá rẻ Tab 720 là sản phẩm rẻ nhất trong series Tab của Masstel. Tuy nhiên Tab 720 vẫn sở hữu cấu hình rất tốt so với mức giá của mình đó là:  CPU Media Tek 8312 DUAL CORE, Camera trước: 0.3MP, Camera sau: 3.2MP, Bộ nhớ trong: 4Gb, Dung lượng pin: 3000mAh

Masstel Tab 740

Masstel Tab 740, đây chiếc tablet thương hiệu Việt có kiểu dáng đơn giản, thiết kế hiện đại. Với màn hình kích thước 7 inch và độ dầy chỉ 9,25 mm các cạnh được bo tròn mềm mại, thiết bị cho cảm giác rất vừa tay. Tuy lưng máy được làm bằng nhựa nhưng rất mịn và chống mồ hôi tay khá tốt. Trong dòng Tab Series, Tab 740 có mức giá trung bình, và có sự nâng cấp về mặt cấu hình so với Tab 720.

Thiết kế đầy màu sắc nổi bật từ chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel

Thiết kế đầy màu sắc nổi bật từ chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel

Thông số cụ thể bao gồm: Màn hình: 7.0", CPU: MTK8382M, RAM: 1GB, Hệ điều hành: Android 4.4.2, Camera trước: 2.0MP, Camera sau: 8.0MP, Bộ nhớ trong: 8GB, Dung lượng pin: 3500mAh. Tab740 có vỏ nhôm kim loại với hai màu xanh và vàng champagne. Tab 740 được trang bị chip lõi tứ, RAM 1 GB và bộ nhớ lưu trữ 8 GB. Masstel cũng trang bị cho Tab 740 tấm nền màn hình IPS, giúp đem đến hình ảnh sắc nét, độ sáng cao khi sử dụng ngoài trời.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang