Cách mix đồ cho bé gái đón Tết 2015

author 06:56 08/02/2015

(VietQ.vn) - Cách mix đồ cho bé gái với những chiếc đầm liền thân, hay quần thun xinh xắn sẽ khiến các bé thật sành điệu và đáng yêu trong dịp Tết.

Sự kiện:

Năm mới, đỏ là màu sắc không thể thiếu, kếp hợp cùng khăn và mũ màu trắng xinh xắn. Đó là cách mix đồ cho bé gái một cách thông minh. Với bé gái, điểm nhấn là áo họa tiết, váy dạ đỏ, áo khoác lông mix bên ngoài. Khăn hoa và mũ cũng góp phần mang đến phong cách cổ điển cho bé.

 

Chọn tone đỏ kết hợp với chân váy xám để mix đồ cho trẻ đón Tết

Chọn tone đỏ kết hợp với chân váy xám để mix đồ cho trẻ đón Tết

Vớ quần hoặc quần legging mặc kết hợp với đầm bé gái dáng dài hoặc áo và chân váy, vô cùng ấm áp và thời trang. Mốt này đã xuất hiện cả mấy năm nay nhưng vẫn chưa hề bị hạ nhiệt. Áo hoa bên trong mix với áo len hồng bên ngoài cho bé. Mẹ chọn thêm quần skinny bạc và đôi giày bệt để bé yêu thêm khỏe khoắn.

Mix đồ cho trẻ bằng chiếc đầm xoè với quần legging

Mix đồ cho trẻ bằng chiếc đầm xoè với quần legging

Bên cạnh màu đỏ, các màu sắc như hồng, xanh lam, xanh lá, và nâu cũng điểm tô cho trang phục của bé trong năm mới. Và có lẽ váy đầm chính là món thời trang được các mẹ lùng sục nhiều nhất trong dịp này. Với những bà mẹ vốn dĩ đã là bạn thân của váy đầm thì chuyện chọn váy cho việc du xuân chắc sẽ không mấy khó khăn.

Áo váy kẻ sọc, có hình trái tim phối với jacket denim màu đỏ san hô, trùng với tone màu kẻ sọc của váy bên trong. Mẹ chọn thêm cho bé quần tất trắng, họa tiết trái tim đen. Thêm một đôi giày bạc, bé yêu sẽ phong cách hơn nhiều.

Mix đồ cho trẻ bằng áo khoác ba lỗ, áo thun hồng

Mix đồ cho trẻ bằng áo khoác ba lỗ, áo thun hồng

Vẫn kiểu quần tất, hoặc quàn legging nhưng mẹ có thể chọn mix với áo thun ngắn, áo khoác ba lỗ. Phụ kiện bây giờ là một đôi boot màu vàng nổi bật. Hoặc các mẹ có thể kết hợp áo hoa bên trong mix với áo len hồng bên ngoài cho bé. Mẹ chọn thêm quần skinny bạc và đôi giày bệt để bé yêu thêm khỏe khoắn.

Minh Phương


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang