6 loại dược phẩm làm đẹp giá chỉ dưới 160000 đồng năm 2015

author 06:55 09/02/2015

(VietQ.vn) - Phụ nữ ai cũng muốn sở hữu một bộ sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm được. Dưới đây là những gợi ý về 6 loại mỹ phẩm giá rẻ chỉ dưới 160000 dành cho các chị em.

Ai cũng hi vọng mình có một khuôn mặt hoàn hảo như những nghệ sĩ nổi tiếng, những chuyên gia trang điểm bậc thầy. Nhưng thực tế thì hầu hết những người đó đều sử dụng những loại mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền của Sephora, Mac, Ulta mà điều này thì không phải ai trong xã hội cũng có thể chi trả. Thật may trên thị trên hiện nay có rất nhiều loại mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng khá tốt để mọi người lựa chọn.

Các loại dược phẩm trang điểm không những giá rẻ mà chất lượng còn rất tốt và đôi khi hơn cả những mỹ phẩm cao cấp bán trên thị trường. Dưới đây là sáu loại dược phẩm mà giá cả phải chăng và chất lượng tốt. Người dùng sẽ tiết kiệm đựợc khá nhiều tiền khi không cần phải mua những sản phẩm của Sephora.

Kem nền Rimmel London

Nghe có vẻ cường điệu nhưng kem nền Rimmel đã được chứng minh khả năng lâu trôi, chống mồ hôi, nhiệt độ và độ ẩm lên đến 25 giờ.Mang đến cho bạn một lớp nền mỏng mịn, nhẹ và tự nhiên. Cùng với độ cover rất tốt, che được cả nốt đỏ và vết sẹo của mụn trứng cá để lại.Đặc biệt thành phần giàu khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và đem lại sức sống cho da của bạn.

Kem nền Rimmel London là loại mỹ phẩm giá rẻ mà chị em nên sử dụng

Kem nền Rimmel London là loại mỹ phẩm giá rẻ mà chị em nên sử dụng

Kem che khuyết điểm mắt Maybelline InstantAge Rewind

Đây là kem che khuyết điểm dưới mắt có tác dụng trong suốt một ngày. Nó không chỉ che giấu quầng thâm dưới mắt mà còn có thể làm mờ đi những nốt mụn ửng đỏ . Một đặc điểm nữa đó là với thiết đầu bông khá hay giúp người dùng có thể dễ dàng chấm lên điểm cần che phủ . Chỉ với 16000 đồng bạn đã có thể sở hữu loại kem che khuyết điểm này.

Kem che khuyết điểm Maybelline InstantAge Rewind có giá chỉ 1600 đồng

Kem che khuyết điểm Maybelline InstantAge Rewind có giá chỉ 1600 đồng

Phấn kẻ chân mày Eyebrows Kit

Chỉ với 60000 đồng chị em, phụ nữ đã có thể sử dụng phấn kẻ chân mày Eyebrows Kit. Trong khi hầu hết các thương hiệu cao cấp như sáp thơm Anastasia Beverly Hills Dipbrow có giá 400000 đồng thì Eyebrow Kit với chất lượng như thế nhưng giá lại thấp hơn nửa. Phấn kẻ chân mày còn tặng kèm với một tấm gương và một bàn chải rất tiện lợi khi sử dụng. Với cả hai sáp và bột, bộ này là hữu ích cho những ai đang bắt đầu với trang điểm, cũng như những người muốn nhiều. Bộ phấn kẻ chân mày có 2 dạng cả sáp và bột nên phù hợp với những người bắt đầu học trang điểm.

Phấn kẻ chân mày Eyebrows Kit phù hợp với những người mới học trang điểm

Phấn kẻ chân mày Eyebrows Kit phù hợp với những người mới học trang điểm

Phấn kẻ mắt Maybelline’s 24hr Color Tattoos

Màu mắt dạng kem 24 giờ không trôi của Maybelline đang rất hot trên các diễn đàn làm đẹp. Sản phẩm cam kết không trôi trong vòng 24 giờ. Có độ bám lâu, khắc phục nhược điểm không bền màu của màu mắt dạng phấn. Chất gel cực mịn, rất dễ tán bằng tay hoặc cọ. Có thể dùng làm kem lót mắt để giúp phấn mắt bám lâu hơn. Công nghệ “mực in” của Maybelline  tạo ra màu sắc siêu bão hòa và tinh tế, cho màu sắc rực rỡ và không phai. Chỉ với 140000 đồng, chị em phụ nữ đã có thể sở hữu sản phẩm này.

Phấn kẻ mắt Maybelline’s 24hr Color Tattoos có công dụng trong vòng 24h

Phấn kẻ mắt Maybelline’s 24hr Color Tattoos có công dụng trong vòng 24h

Phấn tạo khối NYC’s Bronzer in Sunny

NYC Sunny là một bản sao gần giống Benefit Cosmetics Hoola- sản phẩm được bán với giá 600.000 đồng. Tuy nhiên  phấn tạo khối NYC lại được bán với giá rất rẻ, chỉ cần 60000 đồng người dùng đã có thể sở hữu nó. NYC có thể sử dụng với mọi tông da, từ làn da trắng bóc như sứ đến những làn da nâu nâu rám nắng mà không gây cảm giác trơn bóng khi sử dụng.

Phấn tạo khối NYC’s Bronzer in Sunny là một loại mỹ phẩm giá rẻ chỉ 60000 đồng

Phấn tạo khối NYC’s Bronzer in Sunny là một loại mỹ phẩm giá rẻ chỉ 60000 đồng 

Son Maybelline Color Sensational in Rum Riche

Màu của loại son này không quá sáng cũng không quá tối, màu sắc sinh động hơn phù hợp với nhiều màu da,   Tinh chất mật ong dưỡng ẩm sâu, cho đôi môi mềm mịn, lâu phai suốt 4 giờ. Nên đánh một lớp son nền trước khi đánh trực tiếp Maybelline lên để màu son lên chuẩn, có chất dưỡng môi không sợ khô môi và siêu bám. Với tính năng như thế nhưng giá của loại sản phẩm chỉ dừng lại ở 140000 đồng.

Son Maybelline Color Sensational in Rum Riche  giúp bạn có một đôi môi mềm mại trong suốt 4h

Son Maybelline Color Sensational in Rum Riche  giúp bạn có một đôi môi mềm mại trong suốt 4h

Giờ đây thật quá dễ dàng cho những ai muốn sở hữu một bộ sản phẩm làm đẹp. Hãy nhanh tay chọn mua nếu bạn đang lựa chọn những loại mỹ phẩm giá rẻ mà chất lượng tốt nhé!

 Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang