Ngã ngửa trước 'cú lừa' cực sốc về người nổi tiếng ngày Cá Tháng Tư

author 13:59 01/04/2015

(VietQ.vn) - Tỷ phú Bill Gates bị ám sát, Obama nhí xuất hiện, Thủ tướng mang thai ở tuổi 54,.....đều là những cú lừa siêu ngoạn mục khiến nhiều người ngã ngửa trước những tin tức giật gân về các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trên thế giới.

Tỷ phú Bill Gates bị ám sát

Đầu tiên trong danh sách những trò lừa ngoạn mục nhất về người nổi tiếng ngày Cá tháng Tư phải kể đến sự kiện CNN đưa tin Chủ tịch Tập đoàn Microsoft Bill Gates đã bị ám sát tại Los Angeles trong khi đang tham gia một sự kiện từ thiện được tổ chức tại MacArthur Park.

Bill Gates. Vị tỉ phú hàng đầu thế giới này đã bị trúng hai phát đạn bắn từ khách sạn Park Plaza gần đó và nhanh chóng được đưa tới Trung tâm Y tế St.Vincent. Các bác sĩ thông báo Gates đã chết khi tới bệnh viện vào hồi 12 giờ 46. Cảnh sát cho biết kẻ giết người được xác định là Alek Hidell và đã bị một nhân viên LAPD bắn gục trong tầng hầm khách sạn sau khi tên này làm bị thương một nhân viên khác.

Bill Gates bị ám sát mở đầu cho những trò đùa về người nổi tiếng trong ngày Cá tháng Tư

Bill Gates bị ám sát mở đầu cho những trò đùa về người nổi tiếng trong ngày Cá tháng Tư

Sau đó, Hidell đã chết tại Trung tâm Y tế County-USC do bị thương nặng. Trong khi đó, hãng thông tấn BBC đã đăng bài mang tựa đề "Trò chơi khăm Bill Gates đã ảnh hưởng tới thị trường Hàn Quốc".Bài báo cho biết giá cổ phiếu trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc giảm thêm 1,5% (khoảng hơn 3 tỉ USD) sau khi đài truyền hình địa phương thông báo Chủ tịch Microsoft Bill Gates bị ám sát.

Tin Bill Gates bị ám sát đã được 3 kênh truyền hình MBC, YTN và SBS của Hàn Quốc đồng loạt đưa tin. Theo BBC, thông tin đó là một trò lừa bịp lấy từ website CNN.

Xuất hiện Obama phiên bản nhí 

Vào ngày 1.4 năm 2013, Nhà Trắng bất ngờ đăng một tin nhắn trên Twitter rằng Tổng thống sẽ  gửi đến người dân một thông báo trong đoạn video đính kèm. Tuy vậy, khi người xem bấm vào đường link trên Youtube thì lại hiện ra video ghi lại một cậu bé da màu. Cậu bé đứng đang đứng trong phòng họp báo của tòa nhà quyền lực nhất nước Mỹ tuyên bố trong video “Có vẻ mọi người đang mong chờ ai đó? Cháu hi vọng mọi người sẽ có một ngày Cá tháng tư vui vẻ”.

Phiên bản nhí của Obama xuất hiện trong ngày Cá tháng Tư năm 2013Phiên bản nhí của Obama xuất hiện trong ngày Cá tháng Tư năm 2013

Trò đùa này của Nhà Trắng được rất nhiều người quan tâm và cảm thấy thích thú vì họ thường mặc định trong đầu rằng nơi làm việc của những chính trị gia thường rất khô khan và nhàm chán. “Obama nhí” sau đó cũng được cư dân mạng tìm ra, cậu tên là Novak, 9 tuổi và từng là khách mời đặc biệt của nhà Trắng tại Lễ phục sinh năm 2012. 

Thủ tướng Đức mang thai ở tuổi 54

Ngã ngửa trước trò đùa về việc thủ tướng Đức mang thai ở tuổi 54Ngã ngửa trước trò đùa về việc thủ tướng Đức mang thai ở tuổi 54

Ngày 1.4 năm 2009, đài truyền hình FFH của Đức đưa tin nữ thủ tướng nước này, bà Angela Merkel đang mang thai khi đang ở tuổi 54. Kênh này còn trích dân lời bà Merkel rằng do công việc quá bận rộn nên bà vẫn chưa muốn lập gia đình. Thông tin này nhanh chóng lan tới London nơi bà Merkel đang dự cuộc họp G20 và có người thậm chí đã chúc mừng bà sắp lên chức mẹ dù đã ngoài 50.

Đám cưới hoàng gia ngày Cá tháng Tư

Đám cưới hoàng gia ngày Cá tháng TưĐám cưới hoàng gia ngày Cá tháng Tư

Ngày Cá tháng tư năm 2011 đã trở thành một ngày không thể quên đối với người dân vương quốc Anh. Thời điểm đó, gia đình hoàng gia đã gửi thông báo đến cả nước rằng Hoàng tử William sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng tư. Tuy ai cũng phát hiện đó là một trò đùa nhân ngày Cá tháng tư nhưng mọi người vẫn vui vẻ tham gia. Khắp nơi đường phố ở thủ đô đều được trang hoàng như sắp có một đám cưới hoàng gia thật.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang