Những câu nói lừa đảo siêu dễ trong ngày Cá tháng Tư

author 16:23 01/04/2015

(VietQ.vn) - Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày con người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau bằng những trò lừa vui nhộn Dưới đây là những câu nói đùa vui nhộn không bao giờ lỗi thời trong ngày Cá tháng Tư mà chắc chắn ''cá'' sẽ cắn câu.

Ngày Cá tháng Tư được biết đến là ngày con người có thể mang lại tiếng cười sảng khoái cho nhau bằng những trò lừa vui nhộn Dưới đây là những câu nói đùa vui nhộn không bao giờ lỗi thời trong ngày Cá tháng Tư mà chắc chắn ''cá'' sẽ cắn câu: 

1. “Anh gì ơi, anh chưa kéo khóa quần kìa"

Anh chàng chắc chắn sẽ giật thót mình nhìn xuống thì thấy cửa nẻo vẫn đóng kín. Cả đám con gái phá lên cười, chàng ta mới tẽn biết mình vừa bị lừa.

2. “Chị gì ơi, cúc áo bị bung kìa”

Cô gái hoảng hốt nhìn xuống, áo vẫn rất kín đáo. Trong khi đám thanh niên được mẻ cười vỡ bụng, cô mới nhận ra mình bị lừa.

3. “Xuống dưới nhà đi, anh đang đứng trước của nhà em này”

Vì tình yêu, cô nàng sẽ chỉ nghĩ đến chàng và chạy xuống ngay lập tức. Nhưng xuống tới nơi thì không thấy chàng đâu, cô gái "tẽn" khi nhận ra mình bị lừa.

4."Anh đến đón em đi chơi nhé, 3 phút nữa anh tới"

Không hề nghi ngờ trước câu nói rất bình thường cho một cuộc hẹn hò, chỉ trong 3 phút, nàng vội vã, cuống cuồng chuẩn bị trang điểm, phấn son để được đi chơi. Nhưng cuối cùng chảng có cuôc hẹn nào cả, chàng trai tắt máy không liên lạc được. Cô gái trở thành "nạn nhân" của ngày Cá tháng Tư đó chính người yêu gây ra. 

Những câu nói dối vui nhộn dễ mắc lừa nhất trong ngày Cá tháng TưNhững câu nói dối vui nhộn dễ mắc lừa nhất trong ngày Cá tháng Tư

5.“Xin lỗi, anh là gay”

Đây là câu nói đùa mà không ít chàng trai sử dụng để lừa bạn gái trong ngày Cá tháng Tư. Chắc chắn cô nàng sẽ phải giật mình và bất ngờ. Nếu cô ấy tỏ ra không tin, hãy tiếp tục lừa nàng bằng cách kết hợp với một người bạn cùng giới nào đó tạo một cuộc hẹn hò giả giữa hai người. Cùng lúc đó, hẹn luôn cả bạn gái ra địa điểm hẹn. Khi nhìn thấy người yêu tay trong tay với “người yêu đồng tính” đi vào shop hay nhà nghỉ, chắc chắn bạn gái sẽ tức ói máu và sẽ tức giận cho đến khi nào cô ấy nhận ra mình bị lừa.

6.“Tạm biệt em, Kiếp sau mong vẫn được làm người yêu của em”

Nếu bạn đủ liều lĩnh, khi gửi xong tin nhắn này tới bạn gái, hãy tắt máy ngay lập tức. Với những bạn gái ngây thơ và vẫn luôn tin tưởng người yêu, câu nói này không thể không khiến cô ấy nháo nhác đi tìm bạn. Tuy nhiên, hãy hé lộ kế hoạch này với mọi người trước khi cô ấy kịp đến nhà và liên lạc với tất cả bạn bè.Đừng để cô ấy tìm ra nếu  có đủ can đảm và lòng nhẫn tâm hãy để cô ấy lo lắng, thậm chí là khóc lóc suốt cả ngày Cá tháng Tư.

7.“Có một điều em muốn nói với anh là: Em yêu anh”

Trong trường hợp là một anh chàng ngây thơ, chưa từng trải rất dễ bị mắc lừa khi nghe câu nói này của nàng. Một cách bất ngờ, thiếu cảnh giác thì sẽ dễ bị ăn “dưa bở” một cách ngon lành. Chỉ khi nhìn lịch và phát hiện ra hôm nay là ngày Cá tháng Tư thì mới biết câu nói này chỉ là một trò đùa, một lời nói khoác có cánh mà thôi.

8.“Anh nghĩ anh không thể ở bên em được nữa”

Câu nhắn nhủ này tưởng chừng như đơn giản, nhưng nó vẫn là cả một vấn đề với những cô nàng ngây thơ trong sáng. Nàng luôn tin tưởng người yêu và chẳng bao giờ muốn rời xa bạn trai cả. Khi nhắn câu nói này, nên cân nhắc tới thái độ của cô ấy. Nếu cô ấy là tuýp người hay suy nghĩ cô ấy sẽ gọi điện lại cho bạn ngay, thậm chí là khóc lóc, hốt hoảng “phi thẳng” tới nhà bạn để hỏi cho rõ sự tình.

 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang