Đón ngày vía Thần Tài với vàng in hình dê độc đáo

author 14:40 27/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng là ngày đem lại nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, đắc lộc đắc tài, trong nhà sẽ rủng rỉnh tiền bạc. Do đó, hàng năm, người dân lại rủ nhau đi mua vàng trong ngày đón vị thần chủ quản tài lộc này.

Theo VOV, quan niệm dân gian cho rằng ngày vía Thần Tài (tức mồng 10 tháng Giêng) là ngày đẹp nhất và đem lại nhiều may mắn nhất cho mỗi người Nắm bắt tâm lý này của người tiêu dùng, các Công ty kinh doanh vàng bạc, đá quý đã chuẩn bị sẵn hàng phục vụ “thượng đế”. Từ trước Tết nguyên đán, các doanh nghiệp vàng chuẩn bị một lượng lớn vàng nhẫn và vàng miếng để bán ra trong ngày Thần tài. Vàng đúc miếng chủ yếu là loại nửa chỉ, 1 và 2 chỉ với các chế tác hình con dê tượng trưng cho năm Ất Mùi.

Người dân đi mua vàng để đón ngày vía Thần Tài cho năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc

Người dân đi mua vàng để đón ngày vía Thần Tài cho năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc

Tập đoàn VBĐQ DOJI “chào hàng” dòng sản phẩm Kim Thần Tài vàng 999.9 mang tên Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ); một số công ty VBĐQ tại TPHCM có Tượng thần tài 1 chỉ đến 1 lượng, tượng 12 con giáp 1 lượng…

Tập đoàn VBĐQ DOJI cho biết, sản phẩm Kim Dương được thiết kế đẹp mắt, nổi bật với hình tượng Dê Vàng trong thế đứng vươn cao và nghênh diện, biểu tượng cho sức mạnh, khí thế và uy lực. Cùng với ý nghĩa gắn liền với năm mới Ất Mùi, sản phẩm Kim Dương mang sắc vàng của kim loại Vàng 999.9 quý giá, cũng chính là sắc màu đại diện cho sự tôn quý và giàu sang, theo báo Dân Trí.

Sản phẩm vàng in hình Kim Dương được ưa chuộng khi ngày vía Thần Tài sắp đến

Sản phẩm vàng in hình Kim Dương được ưa chuộng khi ngày vía Thần Tài sắp đến

VnExpress viết, Kim Dương có 3 loại trọng lượng khác nhau, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Sản phẩm được chế tác tinh xảo trên dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chuẩn xác về hàm lượng và trọng lượng vàng, chất lượng bóng đẹp và tinh khiết. Các sản phẩm được ép vỉ, thích hợp cho việc cất trữ trong ví tiền, hộp đựng đồ quý, ngăn kéo, két sắt… để mang lại may mắn phát đạt cho gia chủ cả năm. Đây cũng là món quà tặng đầu năm ý nghĩa, mang thông điệp cung chúc tài lộc đầy tinh tế cho người thân, bạn bè, đối tác.

Trong khi đó, để đón ngày vía Thần Tài năm này, thương hiệu PNJ tiếp tục mang đến các dòng sản phẩm nhẫn phát tài, phát lộc, những miếng vàng chủng loại dưới 5 chỉ, nhẫn vàng khoen hay những món trang sức bằng vàng 24K có trọng lượng vàng vừa phải từ 0,5 – dưới 3 chỉ. Đặc biệt, PNJ tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm Tài - Lộc với những mặt dây chuyền hình dáng ô van làm từ vàng 24K loại 0,5 chỉ và 1 chỉ. Các sản phẩm này, hứa hẹn sẽ được khách hàng ưa chuộng bởi kỹ thuật dập đúc tinh xảo, gắn với biểu tượng của năm Ất Mùi.

Thị trường kim loại quý sẽ có phiên giao dịch sôi động vào ngày vía Thần Tài năm nay

Thị trường kim loại quý sẽ có phiên giao dịch sôi động vào ngày vía Thần Tài năm nay

Theo dự đoán, thị trường kim loại quý sẽ có phiên giao dịch sôi động vào ngày Vía Thần Tài năm nay. Để tránh tình trạng bị "ép giá" khi cần bán vàng, các doanh nghiệp khuyến cáo, khi mua vàng nhẫn, người dân nên lựa chọn các thương hiệu uy tín để khi bán lại đỡ bị thiệt và không bị trừ nhiều phí gia công.

Hoàng Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang