Trường Giang tiết lộ điểm giống nhau bất ngờ của Nhã Phương và Hariwon

author 16:08 17/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trong họp báo chương trình “Thiên đường ẩm thực”, Nghệ sĩ hài Trường Giang cho biết Nhã Phương và Hari Won có điểm giống nhau bất ngờ.

Sự kiện: Ngôi sao

Lễ công bố phát sóng chương trình "Thiên đường ẩm thực" mùa 2 đã diễn ra mới đây với sự góp mặt của "Ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang và các nghệ sĩ khách mời.

Nam danh hài cũng tiết lộ anh biết nấu ăn từ năm 9-10 tuổi vì không có mẹ bên cạnh, cha phải lo làm ăn. Anh tự tin rằng nếu đầu bếp được 9 điểm thì mình nấu ăn cũng được 8 điểm. Khi được nhắc đến Nhã Phương, Trường Giang thừa nhận anh thỉnh thoảng cũng nấu cho bạn gái ăn và nói vui rằng: "Nhã Phương giống Hari Won đấy! Cả hai đều thích ăn nhưng không giỏi nấu và người khác nấu cho thì ăn nhiều lắm!".

Nghệ sĩ hài Trường Giang trong chương trình 'Thiên đường ẩm thực'

Nghệ sĩ hài Trường Giang trong chương trình 'Thiên đường ẩm thực'

Dàn khách mời vô cùng nổi bật của mùa 2 phải kể đến: Hoa hậu Kỳ Duyên, hoa khôi Nam Em, ca sĩ Thanh Duy Idol, Ngô Kiến Huy, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Chí Thiện, Sỹ Thanh, Chi Dân, diễn viên Yaya Trương Nhi, Minh Luân, Khương Ngọc, người mẫu Lệ Quyên, Mâu Thanh Thuỷ, Lê Trung Cương...

Đặc biệt, còn có sự góp mặt của cặp đôi danh hài cực hot Thu Trang – Tiến Luật và các "cây hài" đến từ chương trình tìm kiếm tài năng hài "Đấu trường tiếu lâm" như: Duy Khương, Tuấn Kiệt, Lê Trang, Huỳnh Quý, Lê Lộc, Hạ Xuyên…

Nghệ sĩ hài Trường Giang 'tố' bạn gái chỉ biết ăn mà không biết nấu

Nghệ sĩ hài Trường Giang 'tố' bạn gái chỉ biết ăn mà không biết nấu

Bắt đầu ghi hình từ tháng 9 năm ngoái, chương trình "Thiên đường ẩm thực" mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, mới lạ, danh sách các món ăn ngày một phong phú hơn với gần 200 món mặn, hơn 30 món bánh Việt, và gần 90 nghệ sĩ đến từ các lĩnh vực khác nhau cùng tham gia chương trình. Ngoài ra, mùa 2 sẽ chủ yếu tập trung vào việc khai thác và giới thiệu đến các khán giả sự đa dạng trong văn hoá ẩm thực vùng miền của nước ta.

Chương trình "Thiên đường ẩm thực" mùa 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/5/2016 trên kênh HTV7.

Lưu Hương Giang lộ bầu 8 tháng, cùng chồng sắm đồ cho em bé(VietQ.vn) - Từ khi mang bầu bé thứ hai, ca sĩ Lưu Hương Giang khá kín tiếng về cuộc sống của mình. Mới đây, cô đã được chồng – Hồ Hoài Anh đưa đi sắm đồ cho em bé.

Mỹ Linh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang