Hoảng hồn với đặc sản bánh mì kẹp đinh của dị nhân 'Người bí ẩn'

author 16:41 30/03/2015

(VietQ.vn) - Phần biểu diễn ăn bánh mì kẹp đinh của ‘dị nhân’ Lâm Tấn trong chương trình “Người bí ẩn” khiến Việt Hương, Hoài Linh, Thủy Tiên và Lê Hoàng cực kỳ hoảng hốt bởi đây là khả năng hiếm thấy cũng như rất nguy hiểm.

Sự kiện:

Theo báo Người Đưa Tin, phần biểu diễn đinh ăn với bánh mì của ‘dị nhân’ Lâm Tấn trong chương trình “Người bí ẩn”  khiến Việt Hương, Hoài Linh, Thủy Tiên và Lê Hoàng cực kỳ hoảng hốt bởi đây là khả năng hiếm thấy cũng như rất nguy hiểm. Hai đội chơi cùng hàng trăm khán giả tại trường quay liên tục dành những tràng vỗ tay tán thưởng cho anh.

Dị nhân Lâm Tấn khiến mọi người hoảng hồn với màn trình diễn nguy hiểm trong chương trình ''Người bí ẩn''

Dị nhân Lâm Tấn khiến mọi người hoảng hồn với màn trình diễn nguy hiểm trong chương trình ''Người bí ẩn''

Với câu hỏi “Ai là người nuốt đinh”, hai đội chơi đều chọn Lâm Tấn vì anh sở hữu ngoại hình như nghệ sĩ đường phố. Đúng như hai đội mong chờ, nhân vật này chính là người bí ẩn, có khả năng nuốt đinh. “Tôi là nghệ sĩ Lâm Tấn, nuốt đinh là bản năng tự nhiên của tôi, song tôi vẫn phải tập luyện một chút. Có những điều không thể nói được, để có khả năng này, tôi cũng phải ngồi thu nạp những khí thần của trời đất. Tôi diễn rất thật chứ không phải ảo thuật và tôi nuốt đinh như một món ăn”, nghệ sĩ nói.

Trước đó,  màn biểu diễn đi chân trần trên mảnh chai vỡ cũng khiến khán giả phải thán phụcTrước đó,  màn biểu diễn đi chân trần trên mảnh chai vỡ cũng khiến khán giả phải thán phục

Trước đó, màn trình diễn cũng không kém phần nguy hiểm trong chương trình “Người bí ẩn” thuộc về chàng trai Trương Long Cường. Anh đã "qua mặt" bốn nghệ sĩ một cách ngoạn mục để che giấu khả năng thật sự của mình. Tuy nhiên, ngay sau đó, người bí ẩn này đã có màn biểu diễn đi chân trần trên mảnh chai vỡ khiến khán giả phải thán phục.

Đặc biệt, màn trình diễn của Trương Long Cường còn được chính hai danh hài Hoài Linh, Chí Tài kiểm chứng. Hai danh hài này cùng đứng trên người của dị nhân để tăng sức nặng, trong khi Trương Long Cường đặt toàn bộ tấm lưng trần trên những mảnh chai sắc nhọn, theo báo điện tử Kiến Thức. 

Hoàng Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang