Những món quà Valentine giá rẻ nhưng nhiều ý nghĩa

author 22:01 13/02/2014

(VietQ.vn) - Những gợi ý quà tặng Valentine cho năm 2014 dưới đây sẽ thể hiện tình yêu của bạn đầy ý nghĩa và làm "người ấy" phải nhớ mãi mà rất kinh tế, tiết kiệm.

1. Cuốn lịch tình yêu

Bạn hãy mua một cuốn lịch rồi treo ở nơi người ấy dễ nhìn thấy nhất. Bắt đầu từ ngày Valentine trở đi, mỗi ngày bạn hãy nhớ viết một điều khiến bạn biết ơn hay ngưỡng mộ - yêu thương người ấy.Nếu bạn có quá nhiều điều muốn bày tỏ, hãy viết cả vào những mẩu giấy ghi chú rồi bí mật bỏ vào túi xách, túi áo... người ấy. Hình dung xem người ấy sẽ cảm thấy thế nào khi đọc được những dòng chữ đó!

2. Tiểu thuyết lãng mạn

Quà tặng Valentine dộc đáo mà giá rẻ

Bạn có thể mua một cuốn sách về tình yêu, sau đó dùng bút dạ quang tô đậm những chữ được chọn trong nhiều trang sách thành một thông điệp có ý nghĩa gửi đến chàng. Những cuốn sách với bìa đẹp, tiêu đề bay bổng của tác giả trẻ Việt Nam giúp độc giả hiểu được vẻmuôn màu của tình yêu trong mùa Valentine. Mùa Valentine năm nay, những cuốn sách đang được yêu thích nhất bao gồm:  “Yêu nhau để cưới” của tác giả Trung Nghĩa, “Hoa hồng và rượu vang” gồm 13 truyện ngắn mới nhất của Cấn Vân Khánh viết về tình yêu, tình người, “Yêu như một cái cây” của tác giả Dung Keil, “Cho anh thêm một ngày nữa để yêu thương”  với thông điệp “Yêu thương dạy cho chúng ta chờ đợi những thứ khiến mình đau lòng trôi qua và bình thản đón nhận của tác giả An Nhiên…

4. Nhật ký những ngày bên nhau

Không có gì dễ thương hơn món quà là một cuốn nhật ký hoặc cuốn sách kỷ niệm của hai người. Bạn có thể dán những tấm ảnh và ghi những điều mà chàng không thể tưởng nổi. Cuốn sách này chắc chắn sẽ là điều đặc biệt trong tim chàng. Đây có thể là cách khiến anh ấy “đỏ mặt” vào Valentine này đấy.

5. Những khoảng khắc vĩnh cửu

Đây là một cách hay để khiến tình yêu của bạn trở nên “bất tử”. Nếu không tự tin vào tài năng nhiếp ảnh của mình, bạn hoàn toàn có thể thuê một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để ghi lại những hình ảnh hạnh phúc của hai bạn rồi lồng vào những khung hình thật đẹp. Hãy nhớ làm hai bộ ảnh để bạn và nàng sẽ luôn có trong nhau.

6. Tin nhắn yêu thương

Muốn làm một cái gì đó đơn giản nhưng thú vị? Hãy mua một chiếc cốc trắng tinh rồi dùng một loại mực lâu phai viết tin nhắn tình yêu của riêng bạn lên trên đó. Khi bạn gửi món quà này đến chàng, chắc chắn người yêu sẽ đón nhận nó bằng cả trái tim mình.

Quà tặng Valentine dộc đáo mà giá rẻ

7. Những bản tình ca

Ghi đĩa một vài bài hát với giai điệu mà hai bạn yêu thích và đặt tên cho bộ sưu tập một cái tên lãng mạn nào đó. Đặt đĩa CD trong tấm thiệp chúc mừng ngày Valentine và buộc bằng dây ruy băng đỏ với một bông hồng kèm theo món quà. Chắc chắn, đây sẽ là món quà khó quên.

8. Thiệp Valentine tự làm

Hãy làm thiệp Valentine của riêng bạn. Viết lên thiệp một bài thơ hoặc một tin nhắn ngọt ngào. Dán một bức ảnh khuôn mặt của bạn vào hình ảnh ngộ nghĩnh có kèm hình hoa hồng. Ngọt ngào không có nghĩa là phải luôn luôn nghiêm túc. Hãy làm cho tấm thiệp đơn giản nhưng đầy ý nghĩa riêng với tình yêu của bạn.

Vũ Lê (TH)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang