Nhà gái hốt hoảng khi thấy tiền mừng đám cưới 'không cánh mà bay'

author 13:58 23/03/2016

(VietQ.vn) - Lợi dụng thời điểm gia đình dì ruột đang bận rộn đám cưới con gái, Lê Thị Hạnh đã lẻn vào phòng cô dâu trộm cắp 38 triệu đồng tiền mừng đám cưới.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Đông Sơn cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Thị Hạnh, sinh năm 1979 ở phường Đông Cương, TP.Thanh Hóa về hành vi trộm cắp tài sản.

ăn trộm tiền mừng đám cưới

Đối tượng Lê Thị Hạnh tại cơ quan công an. Ảnh Thạch Lựu

Trước đó ngày 14/3/2016, lợi dụng thời điểm gia đình dì ruột đang bận rộn đám cưới con gái, Lê Thị Hạnh đã trộm cắp 38 triệu đồng tiền mừng đám cưới.

Sự việc diễn ra như sau: Khi tiễn con gái lên xe hoa về nhà chồng, bà Đoàn Thị Nguyệt ở xã Đông Quang, huyện Đông Sơn vô cùng hoảng hốt khi phát hiện số tiền mừng cưới trong thùng sắt để ở phòng cô dâu đã 'không cánh mà bay'.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ sau 1 ngày điều tra xác minh, công an huyện Đông Sơn đã vận động và thuyết phục Lê Thị Hạnh, là cháu ruột của bà Nguyệt  ra đầu thú và giao nộp tang vật.

Theo lời khai của Hạnh, sau khi đến nhà dì ruột dự đám cưới em họ, thấy thùng tiền mừng đám cưới để trong phòng cô dâu, Hạnh đã nảy sinh lòng tham. Khi nhà trai đến đón dâu, lợi dụng lúc đông người không ai để ý, Hạnh đã lẻn vào phòng cô dâu trộm cắp 38 triệu đồng tiền mừng đám cưới để trong thùng sắt sau đó đem ra cất giấu trong cốp xe máy của mình rồi tiếp tục dự đám cưới như không có việc gì xảy ra.

Vụ việc đã được điều tra làm rõ, Lê Thị Hạnh sẽ phải trả giá cho hành vi phạm tội của mình nhưng thứ mà người đàn bà này lấy đi không chỉ đơn thuần là 38 triệu đồng tiền mặt mà đó còn là lòng tin và tình cảm ruột thịt bị tổn thương không dễ gì bù đắp được.

Hoàng Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang