Phim Cầu Vồng Không Sắc tung MV lãng mạn về tình yêu đồng tính

author 21:18 10/02/2015

(VietQ.vn) - Cùng thưởng thức bản nhạc Valentine hay nhất với ca khúc chủ đề "Bản tình ca cho em" của bộ phim với ca từ lãng mạn, ngọt ngào như một món quà tặng cho lễ tình nhân 2015 từ đoàn làm phim "Cầu vồng không sắc".

Sự kiện:

Cùng thưởng thức bản nhạc Valentine hay nhất với ca khúc chủ đề của bộ phim Cầu vồng không sắc như một món quà tặng cho   lễ tình nhân 2015 từ đoàn làm phim. Ca khúc với ca từ lãng mạn, ngọt ngào đong đầy tình cảm của tình yêu đôi lứa. Ca khúc là một bản ballad ngọt ngào được nhạc sỹ trẻ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho bộ phim. 

Ca khúc chủ đề của bộ phim Cầu vồng không sắc như một món quà tặng cho lễ tình nhân 2015 từ đoàn làm phim

Ca khúc chủ đề của bộ phim Cầu vồng không sắc như một bản nhạc valentine hay nhất cho lễ tình nhân 2015 từ đoàn làm phim

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa mặc dù đang bận rộn tập luyện cho cuộc thi The Remix 2015 nhưng vẫn luôn luôn tâm huyết dành trọn tình yêu vào những ca khúc sáng tác của mình. Ca khúc "Bản tình ca cho em" được Châu Đăng Khoa đo ni đóng giày cho 2 giọng ca nam triển vọng Nguyễn Minh Cường và Huỳnh Phan Trọng Quỳnh thể hiện, bằng chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng nhưng đong đầy cảm xúc, ca khúc đã "mê hoặc" những khán giả yêu nhạc phim khó tính nhất.

Hai nam diễn viên điển trai sẽ có những cảnh quay ngọt ngào, đẹp mắt trong MV dành tặng khán giả dịp lễ tình nhân

Hai nam diễn viên điển trai sẽ có những cảnh quay ngọt ngào, đẹp mắt trong MV nhạc valentine hay nhất dành tặng khán giả dịp lễ tình nhân 

Không chỉ được lắng nghe những giai điệu ngọt ngào của ca khúc mà hình ảnh trong MV Bản tình ca cho em cũng được chau chuốt kỹ càng. Trong MV OST Bản tình ca cho em có sự xuất hiện của 2 nam diễn viên Vũ Tuấn Việt và Thanh Tú, cũng đồng thời là 2 diễn viên chính của bộ phim Cầu vồng không sắc. Mở đầu MV Bản tình ca cho em là câu thoại trong bộ  cũng như là thông điệp mà bộ phim Cầu vồng không sắc muốn gửi tới khán giả: 'Trái tim không bao giờ chỉ sau đường, chỉ có khối óc mới chỉ sai đường mà thôi.

Có thể nói ca khúc chủ đề của bộ phim Cầu vồng không sắc hứa hẹn sẽ là một trong những ca khúc nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt nhất của những người yêu nhạc. Đây như một sản phẩm Valentine sớm dành tặng đến khán giả nhân mùa Valentine cận Tết Ất Mùi 2015.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang