Kinh hoàng vụ nổ bom đẫm máu tại Ai Cập, ít nhất 12 người chết

author 18:59 04/12/2015

(VietQ.vn) - Ngày 4/12, một quả bom xăng đã phát nổ tại một hộp đêm ở khu Agouza, trung tâm thủ đô Cairo (Ai Cập) làm ít nhất 12 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương.

Theo Tiền phong, ba người đàn ông đeo mặt nạ đã ném một quả bom lửa tự chế vào một hộp đêm tại thủ đô Cairo rồi chạy trốn. Một trong những kẻ tấn công được cho là nhân viên cũ mới bị sa thải khỏi hộp đêm này.

Tại hiện trường, có ít nhất 12 người thiệt mạng và 6 người khác bị thương. Các nạn nhân đều được xác nhận là công dân Ai Cập. Hiện, cảnh sát đang làm rõ động cơ của vụ tấn công này và ráo riết truy lùng những kẻ ném bom.

Nổ bom đẫm máu tại Ai CậpNổ bom đẫm máu ở Ai Cập khiến hàng loạt người thương vong

Tuy nhiên, truyền thông Ai Cập cho rằng thủ phạm là những phần tử phiến quân chưa xác định được danh tính. Trước đó, giới chức an ninh cho biết có 18 người thiệt mạng trong vụ tấn công trên, VietnamPlus cho hay.

Các phần tử phiến quân Hồi giáo đã thừa nhận tiến hành một số vụ đánh bom và xả súng ở Ai Cập, trong đó hầu hết nhằm vào lực lượng an ninh kể từ khi Tổng thống Mohamed Morsi của phong trào Anh em Hồi giáo bị lật đổ năm 2013.

Thu Thủy (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang