Nữ đại gia ‘chơi ngông’ với biệt thự trăm tỷ

authorHòa Lê 10:50 27/11/2015

(VietQ.vn) - Biệt thự trắng của một nữ đại gia Phú Thọ mới đây đã khiến dư luận xôn xao vì vẻ tuyệt đẹp của nó. Hiện tại tòa biệt thự đang trong giai đoạn hoàn thiện, ước tính số tiền đầu tư đến hàng trăm tỷ đồng.

Mới đây, người dân thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ trầm trồ về ngôi biệt thự màu trắng tuyệt đẹp của một nữ đại gia. Biệt thự tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ.

Biệt thự trăm tỷ của nữ đại gia Phú ThọBiệt thự của nữ đại gia Phú Thọ tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Ảnh Vietnamnet

Chủ biệt thự là một nữ đại gia kinh doanh trên nhiều lĩnh vực và ngay tại nhà mình chủ nhân của nó vẫn dành một góc nhỏ để làm văn phòng tiếp nhận hồ sơ học lái xe ô tô. 

Biệt thự trăm tỷ của nữ đại gia Phú ThọNữ đại gia dành một góc nhỏ để làm văn phòng tiếp nhận hồ sơ học lái xe ô tô. Ảnh Tiền Phong

Nữ đại gia không công bố về chi phí xây dựng nhưng với quy mô và trang thiết bị nội thất của biệt thự này thì số tiền đầu tư phải đến hàng trăm tỷ đồng. Người dân địa phương tại đây, "nhỏ to" về chi phí nguyên vật liệu và công thợ ước tính hơn 200 tỷ (khoảng 10 triệu USD).

Biệt thự trăm tỷ của nữ đại gia Phú ThọNgay mặt trước biệt thự là không gian sân vườn, hòn non bộ, bàn uống trà. Ảnh Tiền Phong

Ngay mặt trước biệt thự là không gian sân vườn, hòn non bộ, bàn uống trà. Hình ảnh đại bàng tung cánh được nữ đại gia ưu ái đặt ở khá nhiều nơi, ngay trên đỉnh biệt thự và trên cả mặt bàn trà.

Biệt thự trăm tỷ của nữ đại gia Phú Thọ

Nữ đại gia chọn nội thất bên trong chủ yếu bằng gỗ mang phong cách cổ điển, sang trọng. Ảnh Vietnamnet

Tại tầng 1, ngay cửa chính biệt thự là phòng tiếp khách, nữ đại gia chọn nội thất chủ yếu bằng gỗ, chạm khắc mang phong cách cổ điển, sang trọng. Hiện tại, nội thất bên trong biệt thự vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang