Nữ đại gia sinh năm 1989 nổi đình đám tại Việt Nam

author 06:55 09/02/2015

(VietQ.vn) - Sinh năm 1989 nhưng hai ái nữ của hai tập đoàn nhựa Tân Đại Hưng và Vietinbank Capital đã nhanh chóng trở thành hai nữ đại gia trẻ giàu có bậc nhất Việt Nam.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Phạm Đỗ Diễm Hương

Cô gái sinh năm 1989 gây sốt giới kinh doanh khi tại đại hội cổ đông thường niên năm 2013 hồi tháng 5 của Công ty cổ phần Nhựa Tân Đại Hưng (mã TPC) đã trúng cử vị trí Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty. Phạm Đỗ Diễm Hương là con gái ông Phạm Trung Cang – nguyên Chủ tịch TPC, nguyên Thành viên hội đồng sáng lập ngân hàng ACB, nguyên Phó Chủ tịch Eximbank

Nữ đại gia sinh năm 1989 Phạm Đỗ Diếm Hương

Cô gái trẻ này hiện đang sở hữu 896.700 cổ phiếu TPC, tương đương với 3,7% vốn. Trước đây, cô cũng thường xuất hiện trong danh sách cổ đông của ngân hàng ACB và Eximbank (EIB) cùng với các thành viên khác trong gia đình.

Phạm Vân Anh - Phó TGĐ của Vietinbank Capital

Phạm Vân Anh là ái nữ thứ hai của ông Phạm Huy Hùng, Chủ tịch Vietinbank. Cô trở thành cái tên được mọi người chú ý kể từ năm 2013 khi chính thức trở thành người nắm giữ vị trí Phó tổng giám đốc Vietinbank Capital từ tháng 4/2013. 

Nữ đại gia sinh năm 1989 Vân Anh nổi bật với nhan sắc xinh đẹp

Nữ đại gia sinh năm 1989 Vân Anh nổi bật với nhan sắc xinh đẹp

Phạm Vân Anh sinh năm 1989, từng du học tại trường American International College (Mỹ) chuyên ngành quản trị kinh doanh. Trở về nước, cô bắt đầu sự nghiệp tại một trong những công ty quản lý quỹ của ngân hàng thuộc top 4 Việt Nam, với chức vụ ban đầu là nhân viên phòng phát triển kinh doanh sau đó là Phó phụ trách phòng Quản lý quỹ và Trưởng phòng quản lý quỹ. Tháng 4/2013, Phạm Vân Anh rời vị trí Trưởng phòng Quản lý quỹ sau 2 tháng giữ chức, để trở thành Phó tổng giám đốc VietinBank Capital. Cô cũng kết hôn với giám đốc chi nhánh Đống Đa của VietinBank Nguyễn Như Dương. Nhưng từ 9/2014 cô không còn có tên trong danh sách lãnh đạo Vietinbank nữa.

Minh Phương (tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang