Nissan Armada 2017 ra mắt với động cơ mạnh mẽ

authorDũng Anh 06:49 13/02/2016

(VietQ.vn) - Nissan vừa chính thức giới thiệu mẫu SUV cỡ lớn Armada 2017 với động cơ khủng tại triển lãm ôtô Chicago 2016.

Ô tô Nissan Armada 2017 có thiết kế dạng hộp tương tự "người anh em" Infiniti QX80 nhưng khác biệt ở mặt trước đặt trưng của Nissan cùng phần đuôi điều chỉnh.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe hơi SUV Nissan Armada 2017 hạng sang vừa được rò rỉ trên mạng internet khiến nhiều người phải ngạc nhiên vì thiết kế ấn tượng. Được biết, chiếc xe này không chỉ là phiên bản cải tiến của Patrol dành cho thị trường Mỹ, mà còn là chiếc xe được hãng Nissan tham vọng nhắm tới phân khúc SUV cỡ lớn hạng sang.

Nissan Armada 2017 ra mắt với động cơ mạnh mẽ

Ô tô Nissan Armada được trang bị động cơ lên đến 30 mã lực

Ở không gian nội thất, Nissan Armada 2017 mang đến cảm giác sang trọng với các chi tiết gỗ, kim loại cùng hàng loạt trang thiết bị tiêu chuẩn. Những tính năng nổi bật gồm ghế ngồi trước có chức năng sưởi, hệ thống âm thanh Bose 13 loa và hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch.

Xe sẽ có 3 phiên bản khác nhau trong đó bản đầu bảng Armada Platinum trang bị ghế ngồi trước sưởi nóng/lạnh, hàng ghế thứ 2 và vô-lăng kèm chức năng sưởi. Xe cũng gây chú ý với chất liệu da và hệ thống thông tin giải trí phía sau với 2 màn hình 7 inch.

Việc ra mắt chiếc xe sang nói trên chỉ là một phần trong kế hoạch kinh doanh của Nissan, bởi vài ngày trước đó hãng này cũng cho ra mắt phiên bản xe Nissan Pathfinder 2016 khiến nhiều khách hàng khó tính cảm thấy hài lòng vì thiết kế ấn tượng và giá cả tương đối “dễ chịu”.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang