Xế sang Lexus RX450h 2016 giá hơn 4 tỷ đồng ra mắt dân chơi Hà thành

authorDũng Anh 11:57 07/03/2016

(VietQ.vn) - Ô tô Lexus RX450h Hybrid 2016 có thiết kế tương tự như phiên bản RX350 ngoại trừ khối động xăng kết hợp với mô tơ điện giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản RX450h Hybrid 2016 nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ sở hữu thiết kế tương tự đàn em RX350 từng được phân phối tại Việt Nam trước đó. Những điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Lexus RX450h Hybrid 2016 bao gồm bộ la-zăng hợp kim thiết kế kiểu mới, logo Lexus ở trước và sau có thêm viền xanh thể hiện đúng tính chất của một mẫu xe Hybrid, chụp ống xả giả tích hợp trên cản sau.

RX450h Hybrid không được trang bị hệ thống cảm biến mở cốp ở logo phía sau xe giống như phiên bản RX350 chính hãng tại Việt Nam. Ngoài ra, thiết kế của Lexus RX450h Hybrid 2016 vẫn nổi bật với kiểu dáng mang tính đột phá được thể hiện nổi bật ở lưới tản nhiệt hình con suốt.

Lexus RX450h phiên bản 2016 có mặt tại Hà Nội có giá hơn 4 tỷ đồng

Ô tô Lexus RX450h nổi bật với thiết kế đặc sắc

Đường viền mạ chrom dạng 3D của RX mới liền mạch cùng các đường dập nổi từ mũi xe đến thân xe và kéo dài tới tận cụm đèn phía sau. Những hình khối sắc nét của cản trước cùng cấu trúc khung xe vuốt từ trước ra sau mang lại vẻ khỏe khoắn và thể thao cho chiếc xe.

Cụm đèn pha LED kèm dải LED chạy ban ngày (DRL) và đèn báo rẽ hình chữ L nổi bật của Lexus. Dải đèn báo rẽ 18 bóng LED không chỉ hoạt động như một thiết bị báo rẽ thông thường, mà còn phát sáng tuần tự từ bên trong ra đến bên ngoài. Đèn sương mù cũng có thiết kế theo hình chữ L.

Thiết kế chủ đạo của lưới tản nhiệt hình con suốt ở phía trước được lặp lại trong thiết kế phía sau xe, đảm bảo sự cân bằng về mặt thẩm mỹ và nhất quán trong tổng thể phong cách. Thiết kế khoang ca-bin của RX450h Hybrid gần như không có khác biệt gì so với phiên bản đàn em.

Không gian nội thất vẫn là sự hòa quyện của sự sang trọng, chất lượng, công nghệ hiện đại và triết lý lấy người sử dụng làm trung tâm. Bảng táp lô được trang trí với gỗ ốp shimamoku, ghế bọc da semi-aniline cao cấp và các đường viền mạ bạc liền khối mạnh mẽ, mang cùng âm hưởng với vô lăng ba chấu thể thao.

Hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa Mark Levinson với công nghệ khôi phục nhạc nén Clari-FiTM tiên tiến, công nghệ chuyển đổi hiệu suất cao Green EdgeTM và UnityTM,  sạc không dây QI, hệ thống radar và camera trước/sau và hai bên gương, cốp sau đóng mở điện. Những trang bị an toàn nổi bật của RX450h Hybrid bao gồm RX 2016 nổi bật với hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM và hệ thống theo dõi cảnh báo áp suất lốp TPMS.

Bên cạnh đó là các tính năng như hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống ổn định thân xe VSC, hệ thống chống bó cứng phanh đa địa hình ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống kiểm soát lực bám đường TRAC, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control...

Trang bị sức mạnh cho RX450h Hybrid là khối động cơ Hybrid kết hợp giữa xăng và điện, khối động cơ này có dung tích 3.5L V6 sản sinh công suất tối đa 308 mã lực cho khả năng vận hành êm ái, giảm lượng khí thải ra môi trường và có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Chiếc RX450h Hybrid 2016 tại thị trường Mỹ có giá đề xuất từ 52.325 USD trong khi đó về Việt Nam, xe được Việt Thắng Auto phân phối trên toàn quốc với giá bán hơn 4 tỷ đồng.

Dũng Anh (T/h)

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang