Tháng 4 rực lửa với 'Furious 7' và các bom tấn đình đám

author 12:55 26/03/2015

(VietQ.vn) - Fast & Furious 7, Run All Night, Paul Blart: Mall Cop 2... là những phim bom tấn 2015 đáng chờ đợi nhất trong tháng 4 này. Đây sẽ là những phim mở màn cho đầu hè năm nay.

Sự kiện:

Những "con mọt" phim chắc chắn không nên bỏ lỡ những phim bom tấn 2015 trong tháng 4 này. Với các pha hành động được đẩy lên tới đỉnh điểm trong 'Furious 7', kì bí trong Run All Night, pha hành động phiêu lưu của Big Game... khán giả sẽ được phen thực sự mãn nhãn.

Fast & Furious 7 (Báo thù)

 Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng thì những thông tin chính thức về phần 7 của loạt phim Fast & Furious đã được nhà sản xuất công bố rầm rộ. Fast & Furious 7 chào đón những ngôi sao hành động mới lần đầu tiên gia nhập vào gia đình Fast & Furious như: Jason Statham, Djimon Hounsou, Tony Jaa, Ronda Rousey, Nathalie Emmanuel và Kurt Russel.

'Fast and Furious 7' là phim bom tấn 2015 đáng chờ đợi nhất tháng 4 này

'Fast and Furious 7' là phim bom tấn 2015 đáng chờ đợi nhất tháng 4 này

Đây là bộ phim cuối cùng của Paul Walker, diễn viên gắn bó với loạt phim này. Bởi vậy tập thể đoàn phim đã vô cùng nỗ lực để Fast & Furious 7 trở thành bộ phim ấn tượng nhất trong loạt phim với nhiều khoảnh khắc không thể nào quên dành cho người hâm mộ.

Fast & Furious 7 có cốt truyện và các pha hành động được đẩy lên tới đỉnh điểm và mãn nhãn. Trước khi chiếu với định dạng IMAX 3D từ ngày 19/4, Fast & Furious 7 chính thức ra rạp ở Việt Nam với các định dạng 2D, 3D và 4DX từ ngày 3/4 - cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ. 

Run All Night (Tẩu thoát trong đêm)

Bộ phim đưa người xem đến với thế giới ngầm nơi Jimmy Conlon (Liam Neeson đóng) - một cựu sát thủ chuyên nghiệp hiện đang phải mượn đến rượu để quên đi những ám ảnh tội lỗi trong quá khứ. Mọi chuyện tưởng chừng sẽ đi vào dĩ vãng nếu như Mike (Joel Kinnaman) - con trai Jimmy không bị xã hội đen truy đuổi

Khán giả sẽ được thưởng thức những pha hành động kịch tính trong 'Run All Night'

Khán giả sẽ được thưởng thức những pha hành động kịch tính trong 'Run All Night'

Trong giây phút cận kề cái chết, Jimmy đã phải giết Danny (Boyd Holbrook) - con trai ông trùm Shawn Maguire (Ed Harris) và cũng chính là người bạn thân lâu năm của mình để cứu lấy Mike. Và từ đây, cuộc chiến đấu tranh cho sự sống của của bố con Jimmy cũng chỉ mới bắt đầu...Bộ phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 10/4.

Big Game (Săn lùng)

Được ra mắt lần đầu tiên tại liên hoan phim quốc tế Toronto 2014 với kinh phí sản xuất chỉ gần 9 triệu đô la, Big Game có sự hợp tác giữa Anh và Phần Lan được đạo diễn bởi Jalmari Helander đã gây ấn tượng lớn với giới phê bình bởi những pha hành động phiêu lưu với sự tham gia diễn xuất của ngôi sao gạo cội Samuel L. Jackson, diễn viên trẻ tuổi Onni Tommila, ngôi sao Ray Stevenson cùng các diễn viên khác.

'Big game - Săn lùng' sẽ là một trong những bộ phim bom tấn 2015 hành động, phiêu lưu

'Big game - Săn lùng' sẽ là một trong những bộ phim bom tấn 2015 hành động, phiêu lưu

Bộ phim kể về cậu bé 13 tuổi người Phần Lan tên là Oskari (Onni Tommila thủ vai) được đưa đến một khu rừng hoang vu và đơn độc đi săn như một thử thách của người đàn ông sắp trưởng thành. Khi đang đi săn, chiếc chuyên cơ Air Force One rơi xuống do bị tấn công khủng bố, khiến Tổng thống Mỹ (Samuel L. Jackson) bị mắc kẹt trong khu rừng. Phim sẽ ra mắt khán giả Việt từ 10/4.

The Longest Ride (Con đường bất tận)

Là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks – người đã khiến bao trái tim độc giả thổn thức với Dear John, The Notebook, A Walk To Remember, Safe Haven…Hãng 20th Century Fox đã trả 5 triệu USD để giành quyền chuyển thể cuốn tiểu thuyết này thành phim điện ảnh ra mắt năm 2015.

The Longest Ride là câu câu chuyện lồng ghép hai mối tình của hai thế hệ. Đó là những tháng ngày cuồng nhiệt của đôi trẻ Luke – Sophia, đan xen với dòng hồi ức về hành trình tình yêu son sắt của người đàn ông 91 tuổi Ira với người vợ Ruth đã quá cố.

'The Longest Ride' kể về câu chuyện tình yêu đầy cuồng nhiệt của cặp đôi Luke – Sophia

'The Longest Ride' kể về câu chuyện tình yêu đầy cuồng nhiệt của cặp đôi Luke – Sophia

Không ai biết câu chuyện của Ira đã kết thúc như thế nào, cũng chưa thể đoán được Sophia và Luke lựa chọn ra sao. Bởi giống như tựa đề của bộ phim này, đó là một Con đường bất tận.The Longest Ride ra rạp trên toàn quốc từ 24/4.


Paul Blart: Mall Cop 2 (17/4)

5 năm sau thành công của Paul Blart: Mall Cop, Kevin James lại hóa thân thành chàng an ninh siêu thị Paul Mart, cùng với con gái lên đường tới Las Vegas để tham dự một cuộc triển lãm về công nghệ an ninh. Trớ trêu thay, đây lại trở thành mục tiêu của bọn cướp và chàng an ninh hậu đậu thêm một lần nữa phải ra tay để đẩy lùi kẻ xấu.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang