"Frozen – Nữ hoàng Băng giá" tái xuất trong phim ngắn của Disney

author 08:53 28/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ phim ngắn "Frozen Fever" là câu chuyện nối tiếp bom tấn hoạt hình ăn khách phim Frozen - Nữ hoàng băng giá của hãng Disney. Bộ phim với những tình tiết hài hước xoay quanh 4 nhân vật quen thuộc Elsa, Anna, Kristoff và người tuyết Olaf.

Sự kiện:

Bộ phim Frozen – Nữ hoàng Băng giá của Walt Disney Animation Studios ra mắt dịp cuối năm 2013 đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu, thu về gần $1.3 tỉ USD (trở thành bộ phim hoạt hình có doanh thu cao nhất mọi thời đại) và vô số giải thưởng lớn nhỏ. Để tiếp nối thành công này, mới đây, hãng Walt Disney đã chính thức công bố sẽ đưa Frozen trở lại màn ảnh rộng trong một phim ngắn mang tên "Frozen Fever".

Frozen Fever là câu chuyện tiếp theo của bộ phim Frozen

Frozen Fever là câu chuyện tiếp theo của bộ phim Frozen

Cốt truyện phim hoạt hình dài 7 phút mới diễn ra vào sinh nhật của Anna giữa ngày hè tháng 6. Lớn lên bên nhau từ nhỏ nhưng Elsa và Anna chưa bao giờ cùng đón tuổi mới, nên đây là cơ hội để Elsa làm điều gì đó thật đặc biệt cho em gái mình. Không may, cô lại bị cảm lạnh ngay trước giờ phút quan trọng, và điều này đã khiến năng lực của Elsa bị ảnh hưởng theo một cách rất kỳ lạ.

Nội dung phim ngắn Frozen Fever tiếp tục xoay quanh 4 nhân vật chính với nhiều tình huống hài hước

Nội dung phim ngắn Frozen Fever tiếp tục xoay quanh 4 nhân vật chính với nhiều tình huống hài hước

Dự kiến, một bản nhạc mới của tác giả Let It Go cũng được trình diễn trong phim mới. Đạo diễn Chris Buck chia sẻ: “Khán giả sẽ được thấy một khía cạnh khác của Elsa mà chúng tôi chưa từng kể trong bộ phim gốc”.

Phim Frozen Fever sẽ được chiếu cùng với Cinderella - Cô bé lọ lem vào ngày 13/3

Phim Frozen Fever sẽ được chiếu cùng với Cinderella - Cô bé lọ lem vào ngày 13/3

Để khán giả bớt hồi hộp khi mong chờ bộ phim hoạt hình ngắn này, nhà sản xuất đã quyết định giới thiệu trailer chính thức của "Frozen Fever" với nhiều chi tiết hài hước. Đoạn cuối trailer cũng đã ghi rõ cách thức đón xem "Frozen Fever", đó là “tới vũ hội” cùng "Cinderella - Lọ Lem". Bộ phim hoạt hình dài 7 phút này sẽ được chiếu trước khi câu chuyện cổ tích Lọ Lem trở lại màn ảnh trong phiên bản người thật đóng. Phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 13/3. 

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang