Đổi món với hài cổ trang Hàn Quốc dịp Tết Ất Mùi

author 11:20 12/02/2015

(VietQ.vn) - Dịp Tết Nguyên Đán năm nay, bên cạnh 5 phim Việt và ba phim Hollywood, khán giả còn có thêm lựa chọn mới với bộ phim hài Tết " Detective K" thuộc thể loại phim trinh thám cổ trang hài hước. Đây là bộ phim duy nhất của xứ sở Kim chi ra mắt khán giả Việt Nam dịp Tết Ất Mùi.

Sự kiện:

Bộ phim hài Tết của điện ảnh Hàn Quốc  Detective K (Thám Tử K)  lấy bối cảnh năm thứ 19 của Triều đại Vua Jeongjo, Kim Min - thám tử tài ba nhất thành Joseon, từng là phái viên đặc trách sứ mệnh bí mật vua ban. Tuy nhiên, lúc này anh không còn được nhà vua trọng dụng và bị đày đến một hòn đảo xa xôi. Người duy nhất đến thăm khi anh bị đày ải là cựu đối tác Han Seo-pil, và một cô gái trẻ ngày ngày ghé thăm để thỉnh cầu anh tìm giúp anh chị em ruột của cô.

Detective K là bộ phim hài Tết duy nhất của điện ảnh Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt vào dịp Tết Nguyên Đán

Detective K là bộ phim hài Tết duy nhất của điện ảnh Hàn Quốc ra mắt khán giả Việt vào dịp Tết Nguyên Đán

Những ngày lặng thầm trôi qua, anh nghe được tin rằng những thỏi bạc có chất lượng đáng ngờ đang được lưu hành khắp thành Joseon. Điều này đánh thức bản năng thám tử của Kim Min.     Anh quyết định rời nơi lưu đày để tìm ra nguyên nhân sâu xa của những thỏi bạc và giúp cô gái hay tới thăm mình tìm anh chị em ruột. Kim Min kết hợp với cộng sự năm xưa là Seo-pil đảm nhận hai vụ án. Tuy nhiên, bộ đôi đáng gờm cảm thấy mình ngày càng bị dẫn sâu vào những bí ẩn của thành Joseon.

Bộ phim hài Tết thể loại trinh thám hài hước này có sự tham gia của người đẹp xứ Hàn Lee Yeon Hee

Bộ phim hài Tết thể loại trinh thám hài hước này có sự tham gia của người đẹp xứ Hàn Lee Yeon Hee

Detective K: Secret of the Lost Island là phần tiếp theo của Detective K: Secret of the Virtuous Widow ra mắt năm 2011. Phần một của bộ phim đã thu hút 4,7 triệu lượt xem tại Hàn Quốc. Ba diễn viên chính của phần trước là Kim Myung-min, Han Ji-minOh Dal-su vẫn tiếp tục tham gia phần này. Detective K: Secret of the Lost Island có thêm sự tham gia của người đẹp  Lee Yeon-hee. Detective K: Secret of the Lost Island (Thám tử K: Bí mật đảo hoang) khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 13/2.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang