Hoài Lâm từ chối thẳng thừng cảnh nóng trong phim Tết 'Qúy tử bất đắc dĩ'

author 06:00 17/02/2015

(VietQ.vn) - Bộ phim Tết “Quý tử bất đắc dĩ ” khởi chiếu ở các rạp vào dịp Tết nguyên đán 2015 không chỉ thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của cha con danh hài Hoài Linh - Hoài Lâm mà còn bởi sự kết hợp khéo léo của các yếu tố đẹp mắt, hài hước với nhiều điều suy ngẫm về tình cảm gia đình.

Sự kiện:

Bộ phim Tết Quý tử bất đắc dĩ kể về mối tình già giản dị của ông Minh (do Hoài Linh đóng) và bà Hai Mùi  (do Việt Hương đóng). Định mệnh xui khiến cho bà Hai Mùi bỗng nhiên có một số tiền “khủng” khiến nhiều người mơ ước. Với món quà từ trên trời rơi xuống, bà thổ lộ một mong muốn sẽ tìm lại được đứa con thất lạc của mình. Bí mật đó vô tình bị phát hiện bởi những con người toan tính, mưu lợi để rồi họ phải tìm mọi cách để trở thành... quý tử bất đắc dĩ của bà.

Hai cha con Hoài Linh, Hoài Lâm song kiếm hợp bích trong phim Tết 2015

Hai cha con Hoài Linh, Hoài Lâm song kiếm hợp bích trong phim Tết 2015

Với vai cậu quý tử “thứ thiệt” của bà Hai Mùi (do Việt Hương đóng), Hoài Lâm bắt buộc phải lộ diện qua một phân cảnh vô cùng nhạy cảm. Đó chính là cảnh ông Minh (do Hoài Linh đóng) bắt gặp được một chàng trai có vết sẹo trên mông, đúng như vết sẹo bị chó cắn trên mông do bà Hai Mùi kể lại trong buồng thay đồ ở bãi biển. Tuy chỉ phải quay phía sau lưng nhưng đoàn phim cũng phải cân nhắc rất kỹ để cảnh quay không bị phản cảm khi trình chiếu trước khán giả.

Hoài Lâm cho biết anh đã từ chối đóng cảnh nhạy cảm trong phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ

Hoài Lâm cho biết anh đã từ chối đóng cảnh nhạy cảm trong phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ 

Hoài Lâm cho biết anh đã thẳng thắn từ chối đóng cảnh này dù cho đạo diễn đã nhiều lần giải thích, phân tích cho anh hiểu về sự bắt buộc phải xuất hiện của hình ảnh này. Hoài Lâm chia sẻ: “Từ trước đến bây giờ, Lâm luôn luôn muốn hết mình vì nghệ thuật nhưng nếu phải đóng cảnh “có khoe chút da thịt thế này” thì mình không thoải mái tí nào. Mặc dù đây không hề là một cảnh nóng hay phản cảm nhưng cái cảm giác ngượng ngạo đấy đã khiến cho mình toát hết mồ hôi mỗi khi nghĩ đến. Cũng vì vậy mà mình đã từ chối đóng phân đoạn đấy. Cũng may là một anh diễn viên kinh nghiệm lâu năm đã xung phong thay Lâm làm nhiệm vụ này và đã biến cảnh quay này trở nên tự nhiên nhất có thể”.

Vết sẹo của Hoài Lâm là dấu hiệu duy nhất để bà Hai Mùi có thể nhận ra con trai của mình. Cũng vì điều này mà vào dịp bà Hai Mùi và ba cậu Quý tử giả danh đi chơi biển, bà đều có hành động khác thường là nhìn chằm chằm vào mông của các chàng trai và thắc mắc: “Sao đứa nào cũng mặc quần cao khó kiểm tra quá”. 

Vết sẹo của Hoài Lâm là dấu hiệu duy nhất để bà Hai Mùi có thể nhận ra con trai mình trong phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ

Vết sẹo của Hoài Lâm là dấu hiệu duy nhất để bà Hai Mùi có thể nhận ra con trai mình trong phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ

Còn ông Minh (Hoài Linh đóng) thì sau đó phải chạy theo ba đứa con giả danh để kiểm tra thực hư ra sao về vết sẹo định mệnh ấy. Cũng chính điều này đã khiến ông tình cờ phát hiện ra được cậu con trai thật của người tình già, mặc dù phải mang tiếng là dê xồm khác người. Điều đó cho thấy chỉ có một tình cảm thật sự, một sự quan tâm lo lắng thật sự, người ta mới có thể dẹp bỏ hết danh dự của bản thân để thực hiện cho bằng được ước muốn của người mình yêu. Tình cảm của đôi tình nhân già ông Minh - bà Hai Mùi cũng trở nên tình tứ lãng mạn bởi điều này.

Bộ phim hiện đang khởi chiếu ở các rạp toàn quốc vào dịp Tết nguyên đán 2015.

Hoàng Anh (th)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang