Hoài Lâm tung MV nhạc phim Tết đầy xúc động

author 06:40 19/02/2015

(VietQ.vn) - Nam ca sĩ tung MV "Ngày nào còn bé" lấy bối cảnh trong bộ phim tết "Quý tử bất đắc dĩ" mà anh tham gia dịp Tết này. Từ những cảm xúc về vai diễn trong bộ phim mà nam ca sĩ có cảm hứng để thể hiện cũng như thực hiện MV cho ca khúc này.

Sự kiện:

Mới đây, bộ phim Tết "Quý tử bất đắc dĩ" vừa tung MV nhạc phim "Ngày nào còn bé" do ca sĩ Hoài Lâm thể hiện gửi đến khán giả. Ca khúc về chủ đề gia đình đã tạo được ấn tượng tốt cho người nghe trong thời gian vừa qua. "Ngày nào còn bé" là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Thiên Hạnh.

Ca khúc được Quán quân Gương mặt thân quen thể hiện bằng chất giọng mượt mà, giàu cảm xúc. Hoài Lâm cho biết, anh không khó để lột tả những biểu cảm của "Ngày nào còn bé", vì những kỉ niệm thuở ấu thơ của mình có nhiều nét gần gũi với bài hát này. Ngoài ra, những cảm xúc về vai diễn trong phim "Quý tử bất đắc dĩ" đã tạo thêm nhiều cảm hứng để nam ca sĩ có thể hoàn thiện ca khúc.

Bộ phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ vừa tung MV nhạc phim do ca sĩ Hoài Lâm thể hiện

Bộ phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ vừa tung MV nhạc phim do ca sĩ Hoài Lâm thể hiện 

Theo ekíp thực hiện MV tiết lộ, những cảnh quay Hoài Lâm hát trên đồng cỏ tuy lên hình rất đẹp nhưng gặp rất nhiều khó khăn. Lúc đầu Hoài Lâm chủ ý mang một đôi dép để đi thật thoải mái trong lúc quay vì máy không lấy phần chân và có hẳn một con đường nhỏ trong bãi cỏ.

Tuy nhiên khi cảnh quay vừa bắt đầu anh đã bị các cây cỏ sắc lẻm làm sướt cổ chân vì quá nhập tâm vào bài hát mà không để ý được những bước đi của mình. Sau khi được ekip quay MV sơ cứu cấp tốc, Hoài Lâm đã bắt buộc phải xỏ chân vào đôi giày trong tình trạng chân đau để tiếp tục công việc. Cho đến khi các cảnh quay kết thúc cũng là lúc chân anh sưng phồng cả tuần mới phục hồi.

Hoài Lâm đổ máu khi quay MV nhạc phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ  

Hoài Lâm "đổ máu" khi quay MV nhạc phim Tết Qúy tử bất đắc dĩ 

Trong Quý tử bất đắc dĩ, Hoài Lâm vào vai cậu con trai bị thất lạc của Việt Hương. Anh hiếu thảo, luôn yêu thương đỡ đần mẹ trong cuộc sống mưu sinh vất vả hàng ngày. Gia Bảo, thí sinh từ Gương mặt thân quen nhí cũng góp mặt trong MV này với vai Hoài Lâm lúc nhỏ.

MV nhạc phim Tết Ngày nào còn bé còn có sự tham gia của thí sinh gương mặt thân quen Gia Bảo

MV nhạc phim Tết Ngày nào còn bé còn có sự tham gia của thí sinh gương mặt thân quen Gia Bảo

MV Ngày nào còn bé song hành cùng bộ phim tết Quý tử bất đắc dĩ là một món quà Xuân mà Hoài Lâm gửi đến khán giả cả nước. 

Hoàng Anh (th) 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang