Cầu hôn bạn gái lãng mạn như bộ phim kinh điển 'The Notebook' đúng dịp Valentine

author 09:55 11/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày lễ tình nhân đang đến gần, việc lựa chọn được một bộ phim valentine hay nhất để cùng thưởng thức với người ấy trong dịp lễ này quả thực không dễ dàng. Những bộ phim kinh điển luôn là lựa chọn của nhiều cặp đôi. Và sẽ còn gì tuyệt vời hơn nếu cầu hôn bạn gái lãng mạn giống như bộ phim tình cảm kinh điển 'The Notebook'.

Sự kiện:

Nếu đang băn khoăn về việc tìm một bộ phim Valentien hay nhất, lãng mạn nhất để thư giãn cùng một nửa của mình vào dịp Valentine sắp tới thì bộ phim kinh điển 'The Notebook' chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị. Biết đâu sau khi xem xong bộ phim này sẽ có thêm một cách cầu hôn nàng đúng dịp lễ tình nhân. Sẽ không có qùa, chỉ có nhẫn, tình yêu lứa đôi và một khung cảnh tuyệt vời. 

Nếu đang băn khoăn về việc tìm một bộ phim valentine hay nhất để thưởng thức cùng người ấy thì The Notebook chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị

Nếu đang băn khoăn về việc tìm một bộ phim valentine hay nhất để thưởng thức cùng người ấy thì The Notebook chắc chắn sẽ là một gợi ý thú vị 

The Notebook là bộ phim kinh điển về sự lãng mạn truyền thống của tình yêu. Bộ phim này chắc chắn sẽ cuốn hút những bạn trẻ thích yêu theo kiểu lãng mạn cổ điển. Phim có rất nhiều tình tiết lãng mạn kể về một anh nông dân nghèo làm việc tại xưởng mộc tên là Noah yêu Allice, một tiểu thư vô cùng xinh đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên.Và từ đó, anh đã cố gắng tìm mọi cách để gây ấn tượng và chiếm được cảm tình của Allice. Họ yêu nhau và có những kỉ niệm vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, tình yêu ấy cũng như nhiều tình yêu khác, phải trải qua rất nhiều thử thách khoảng cách địa lý, sự phản đối của gia đình, người thứ 3 và bệnh tật. Đến cuối phim, tác giả đã truyền tới khán giả một thông điệp vô cùng nhân văn và giàu tình yêu khiến mọi người tin hơn vào tình yêu mãnh liệt với hình ảnh của “ông già” Noah cho “bà già” Allie trong viện dưỡng lão.

Cảnh cầu hôn lãng mạn của một trong số những bộ phim Valentine hay nhất về đề tài tình yêu

Kết thúc phim, chàng nông dân nghèo cuối cùng đã cầu hôn người yêu của mình sau bao sóng gió đi qua tình yêu của họ trong một khung cảnh hết sức lãng mạn khiến nàng tiểu thư xinh đẹp xúc động vô cùng. Dành thời gian bên 'người ấy' trong dịp lễ tình nhân sắp tới để cùng thưởng thức bộ phim nóng bỏng này, biết đâu một ý tưởng hay ho cho việc cầu hôn người yêu sẽ nảy ra trong đầu bạn một cách bất ngờ. Chắc chắn không cô gái nào có thể từ chối trước lời cầu hôn ngọt ngào như bộ phim dựa trên tiểu thuyết tình yêu ' The Notebook'.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang