'Sét đánh một cách rất rụt rè' trong ngày Valentine

author 06:21 14/02/2015

(VietQ.vn) - Cùng nhau thưởng thức những bộ phim Valentine hay nhất trong dịp lễ tình nhân là một hành động cũng lãng mạn không kém việc tặng quà cho nửa kia trong ngày ấy. Nói đúng tâm lý của nhiều người trẻ nên phim ngắn “Sét đánh một cách rất rụt rè” vừa được đăng tải đã thu hút được sự chú ý của nhiều người.

Sự kiện:

Chỉ còn một ngày nữa , ngày lễ của những cặp đôi đang yêu nhau sẽ bắt đầu, việc lựa chọn chọn cho mình những bộ phim Valentine hay nhất để cùng nửa kia thưởng thức trong ngày lễ ngọt ngào này là không thể thiếu. Trong khi những câu chuyện tình ngọt ngào, nồng cháy, si mê được nói đến quá nhiều thì câu chuyện tình yêu rụt rè, nhút nhát, dễ thương của hai nhân vật chính trong phim lại trở thành “của độc” khiến nhiều bạn trẻ ngây ngất.

Sét đánh một cách rất rụt rè nằm trong top những bộ phim Valentine hay nhất

Sét đánh một cách rất rụt rè nằm trong top những bộ phim Valentine hay nhất 

Hồi tiểu học, Liz là một cô gái đanh đá, dữ tợn, thường xuyên bắt nạt Nicky và bắt cậu bạn phải gọi là “đại ca”. Còn Nicky là một cậu trai mọt sách, hiền lành đến mức “cù đần”, sợ nữ đại ca Liz đến mức nhiều lần xin mẹ cho chuyển trường. Sau nhiều năm xa cách, bỗng một ngày Nicky gặp lại Liz đang làm thêm trong một quán trà sữa. “Nữ đại ca nhí” ngày nào giờ là một cô nàng xinh đẹp, hoạt bát, sôi động. Liz đã trở thành thiên thần trong lòng Nicky.

Nhưng tình cảm ấy, Nicky luôn giữ kín trong lòng. Ngày nào chàng trai cũng đến uống trà sữa chỉ được nhìn thấy cô nàng làm việc, thỉnh thoảng rảnh thì cả hai trò chuyện, chơi đùa. Liz vẫn là “nữ đại ca” chính hiệu, còn Nicky thì vẫn là cậu em ngoan ngoãn. Chỉ duy nhất một điều Nicky không bao giờ vâng lời là tiết lộ người con gái anh đang thầm yêu là ai. Dù Liz dùng vũ lực hay nịnh nọt ngọt ngào cũng không ép được Nicky "bật mí". Chính “bí mật” này khiến Nicky trở nên dũng cảm hơn và Liz cũng dịu dàng, nữ tính hơn trong cách cư xử với cậu bạn.

Bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm giác mới lạ

Bộ phim chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những cảm giác mới lạ 

Nhưng đến một ngày khi được Liz gợi ý “Lời tỏ tình chân thành bao giờ cũng hoàn hảo nhất”, Nicky đã can đảm chia sẻ về tình yêu của mình. Đó là một cô gái xinh đẹp, vui vẻ, đáng mến, tinh tế, nhạy cảm. Khi Liz có chút buồn phiền, giận dỗi bỏ đi, Nicky đã dũng cảm chạy theo nói cho cô biết, người con gái ấy chính là Liz. Họ hẹn hò và tình yêu được bắt đầu như thế. 

Câu chuyện chân thành dễ thương đã chinh phục trái tim của nhiều bạn trẻ

Câu chuyện chân thành dễ thương đã chinh phục trái tim của nhiều bạn trẻ 

Câu chuyện tình yêu rụt rè nhưng chân thành, dễ thương đã chinh phục trái tim của nhiều bạn trẻ. Đây quả thực là món quà ý nghĩa, ngọt ngào trong dịp Valentine 2015.

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang