'Kế hoạch cua trai': Món quà tinh thần đặc sắc dịp Valentine

author 14:14 12/02/2015

(VietQ.vn) - Được chuyển thể từ tập sách cùng tên của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch, "Kế hoạch cua trai" dự đoán sẽ trở thành dự án phim valentine hay nhất được diễn viên Tú Vi cùng các cộng sự thực hiện tặng cho những bạn trẻ đang yêu, đã yêu và sẽ yêu nhân dịp lễ Tình Nhân gần kề.

Sự kiện:

Chỉ còn 48 tiếng nữa, ngày lễ của những cặp đôi đang yêu nhau sẽ bắt đầu, việc lựa chọn chọn cho mình những bộ phim Valentine hay nhất để cùng nửa kia thưởng thức trong ngày lễ ngọt ngào này là không thể thiếu. Quan tâm đến tâm lý này của những người trẻ đang yêu , diễn viên Tú Vi cùng các cộng sự thực hiện dự án phim ngắn “Kế hoạch cua trai” tặng cho những khán giả đang yêu, đã yêu và sẽ yêu nhân dịp lễ Tình Nhân gần kề. 

Lựa chọn một bộ phim valentine hay nhất để xem vào dịp lễ tình nhân được nhiều cặp đôi quan tâm

Lựa chọn một bộ phim valentine hay nhất để xem vào dịp lễ tình nhân được nhiều cặp đôi quan tâm 

Câu chuyện của "Kế hoạch cua trai" không phức tạp, nó đơn giản chỉ là một vòng tròn của những người trẻ hiểu rằng mình phải là người quyết định hạnh phúc cho bản thân, sẵn sàng cầm giấy bút, ngồi xuống cùng nhau để lập ra một kế hoạch hoàn hảo nhằm tiếp cận và hạ gục con mồi. Nhưng trớ trêu ở chỗ, khi đang hí hửng làm thợ săn cũng là lúc trở thành con mồi của kẻ khác. Ai thắng, ai thua, phải đến phút cuối cùng mới phân định được.

Từ khi còn là phiên bản truyện ngắn đăng trên các diễn đàn mạng, "Kế hoạch cua trai" đã thu hút được nhiều quan tâm từ các bạn trẻ. Sau khi được chuyển thể thành kịch bản phim ngắn, dự án được sự quan tâm và ủng hộ từ nhiều diễn viên, người mẫu. Hai vai chính do "cặp đôi của năm" Văn Anh và Tú Vi đảm nhận, các vai diễn còn lại dù xuất hiện xuyên suốt hay chỉ là khách mời đều có nét cá tính riêng, bao gồm những diễn viên, ca sĩ tên tuổi hiện nay như NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Nam Cường, ca sĩ Don Nguyễn, diễn viên Hồ Vĩnh Khoa, diễn viên Vũ Ngọc Ánh, diễn viên Nam Thư... đều tung hứng cùng nhau để dẫn dắt câu chuyện phim.

Nhiều tình huống hài hước xảy ra trong dự án phim valentine hay nhất năm 2015 Kế hoạch cua trai

Nhiều tình huống hài hước xảy ra trong dự án phim valentine hay nhất năm 2015 Kế hoạch cua trai 

Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc và dàn diễn viên trong phim cũng hóm hỉnh chia sẻ: “Tụi tui đều đóng phim này không công, tự thấy dại dễ sợ… (cười), đùa chút thôi chứ vì kịch bản dễ thương và chúng tôi cũng muốn mang lại một món quà nho nhỏ cho khán giả trong lễ tình nhân năm nay”. "Kế hoạch cua trai"được thực hiện dựa trên tác phẩm cùng tên của tác giả Nguyễn Ngọc Thạch có những phiên bản hấp dẫn là sách – phim – âm nhạc với nội dung hài hước, ngập tràn tình yêu.

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang