5 món quà tặng giáng sinh ‘ghi điểm’ với bạn gái

author 10:49 15/12/2015

(VietQ.vn) - Tặng quà giáng sinh 2015 gì cho bạn gái là câu hỏi của các chàng trai đang yêu trong thời điểm này. Dưới đây là những gợi ý để bạn trẻ lựa chọn và mua quà Noel ý nghĩa.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Ngày lễ Giáng sinh là một dịp để các đôi tình nhân âu yếm tặng quà cho nhau. Nhiều người tặng quà Noel cho nhau thay cho những lời yêu thương họ muốn gửi gắm, và thể hiện tình cảm nồng ấm mà họ dành cho nhau giữa tiết trời se lạnh của đêm Noel. Dưới đây là những gợi ý cho bạn trẻ lựa chọn mua quà giáng sinh 2015 dành cho bạn gái.

Khăn, mũ, áo ấm

Khăn, áo ấm là món quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái

Khăn, áo ấm là món quà giáng sinh ý nghĩa cho bạn gái

Đối với các nàng yêu thời trang, còn gì tuyệt hơn khi được diện đồ món đồ mới tinh người yêu tặng đi chơi đêm Noel. Những món quà thực tế này không giúp nàng ấm áp hơn trong thời tiết lạnh giá mà còn mang đến một buổi lễ Noel đáng nhớ và ý nghĩa. Tuy nhiên không phải chàng trai nào cũng có thẩm mỹ tốt và am hiểu gu thời trang hay số đo của bạn gái, vì thế lựa chọn thật kỹ càng.

Clip handmade

Với muôn vàn các công cụ phần mềm làm video như hiện nay, các chàng trai có thể tha hồ sáng tạo video xung quanh chủ đề tình yêu của mình để tặng bạn gái. Nếu bạn trai có khả năng ca hát hãy tự quay video hát tặng cô ấy, còn nếu không hát được, các chàng có thể sáng tạo kiểu khác. Cuối clip bạn trai nên đính kèm thêm thông điệp tình cảm sẽ rất ý nghĩa.

Thú nhồi bông 

Các chàng có thể tặng quà giáng sinh 2015 cho bạn gái là thú nhồi bông xinh xắn

Các chàng có thể tặng quà giáng sinh 2015 cho bạn gái là thú nhồi bông xinh xắn

Hầu hết những cô gái có phong cách dễ thương, kẹo ngọt sẽ không bao giờ cầm lòng nổi trước những con thú nhồi bông đáng yêu và mềm mại. Đặc biệt, nếu con thú này là nhân vật hoạt hình mà cô ấy yêu thích hoặc là nickname của cô ấy chắc chắn các chàng sẽ ghi điểm. Và món quà sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu các chàng kèm theo một tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa.

Chocolate 

Quà chocolate đem lại hương vị ngọt ngào khi người bạn tặng. Hương vị thơm, đắng, ngọt trong miệng luôn làm bạn ngon miệng. Món Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao.

Quà handmade

Quà noel cho bạn gái sẽ thật nếu các chàng trai tự tay làm

Quà noel cho bạn gái sẽ thật nếu các chàng trai tự tay làm

Đặc biệt một món quà tặng không thể mua được đó chính là quà chính tay bạn trai làm. Đó chính là những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất. Tuy việc làm quà handmade hơi khó nhưng món quà đó thể hiện được tình cảm chân thành đến bạn gái. Có nhiều món quà các chàng có thể lằm bằng tay như thiệp, vòng tay, xếp hình đơn giản,…

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang