Qùa tặng độc đáo cho Valentine 2015: gối ôm phát sáng nghe nhạc

author 11:06 08/02/2015

(VietQ.vn) - Valentine đang đến rất gần, thị trường quà tặng dành cho các cặp tình nhân trong năm nay rất nhộn nhịp. Gối ôm phát sáng, nghe nhạc được cho là quà tặng độc đáo tặng một nửa yêu thương.

Ngày lễ Valentine ngọt ngào sắp tới gần, thị trường quà tặng cho ngày tình nhân năm nay nhộn nhịp từ trong các cửa hàng, siêu thị đến các website trên internet... Đặc biệt lễ Valentine 2015 xuất hiện nhiều sản phẩm độc lạ thay vì những sản phẩm truyền thống như sô cô la, hoa hồng và bưu thiếp.

Một món quà độc đáo, ý nghĩa dành cho một nửa yêu thương đó là gối ôm phát sáng nghe nhạc. Chiếc gối đáng yêu này được nhắn với  thông điệp yêu thương “gối trái tim phát sáng, thắp sáng tình yêu thương”. Sau một ngày mệt mỏi, được tựa vai trên chiếc gối này chắc hẳn cô gái nào cũng cảm thấy thanh thản, nhẹ nhàng như ở bên nửa kia của mình vậy. Vậy còn chần chờ gì nữa, hay tặng cho nàng cả trái tim và bờ vai mình nhé!

Gối phát sáng, nghe nhạc khá dễ thương dành cho người ấy

Gối phát sáng, nghe nhạc khá dễ thương dành cho người ấy

Gối phát sáng nghe nhạc còn có một cái tên ý nghĩa khác: “  Âm thanh đến từ trái tim ”. Khi tặng cho người mình thương yêu bạn có thể cài thêm những bản nhạc mà mình thích thay cho lời nhắn đến nửa kia của mình.

Qùa tặng độc đáo, ý nghĩa dành tặng người yêu

Qùa tặng độc đáo, ý nghĩa dành cho người ấy

Gối phát sáng  nghe nhạc  ấm áp trong đêm với tình yêu giản dị nhưng ngọt ngào. Một món quà rất phù hợp cho mọi nguời làm quà tặng trong những ngày lễ, hội tụ bạn bè, tặng bạn gái hoặc bạn trai, sinh nhật,…

Gối ôm phát sáng, nghe nhạc là món quà giản dị nhưng ý nghĩa

Gối ôm phát sáng, nghe nhạc là món quà giản dị nhưng ý nghĩa

Gối phát sáng nghe nhạc được thiết kế gồm có 2 mẫu hình trái tim, hình ngôi sao để bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình.Gối có thể chuyển dần từ màu này sang màu khác! Chất liệu cao cấp: mềm, mịn, bông lót đặc chống xẹp.Sử dụng 3 pin AAA.

Gối ôm hình sao kute, đáng yêu

Gối ôm hình sao kute, đáng yêu 

Gối trái tim phát sáng nghe nhạc thể hiện tình yêu nồng nàn, ấm áp và luôn luôn tỏa sáng, một món quà ý nghĩa dành cho người ấy trong ngày Valentine sắp tới.  Hãy cùng ấy đón một mùa Valentine ngọt ngào với món quà độc đáo này nhé!

Lê Liên


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang