Người đàn ông tự xưng Chúa trời, khỏa thân quan hệ với... thân cây

author 11:49 17/04/2015

(VietQ.vn) - Kenneth Crowder, 41 tuổi, sống tại Melbourne, Florida đã bị bắt sau khi quan hệ tình dục với một cái cây, tấn công cảnh sát và liên tục tuyên bố mình là Chúa trời giáng thế.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Kenneth Crowder, 41 tuổi, sống tại Melbourne, Florida đã bị bắt sau khi quan hệ tình dục với một cái cây, tấn công cảnh sát và liên tục tuyên bố mình là Chúa trời giáng thế. Một nhân chứng đã báo cảnh sát khi phát hiện ra ông Crowder trong tình trạng khỏa thân đang chạy quanh khu phố của họ và thực hiện hành vi ‘giao cấu’ với một thân cây.

Khi cảnh sát đến hiện trường thì ông Crowder đã được mặc quần áo. Các sĩ quan cảnh sát của đội phản ứng nhanh cho biết, Crowder bình tĩnh bước về phía họ và tự xưng mình là đức Chúa trời. Để tự vệ, cảnh sát đã dùng súng điện để khống chế Crowder 2 lần. Tuy nhiên, người đàn ông này liên tục phản kháng và đánh lại người thi hành công vụ. 

Kenneth Crowder quan hệ tình dục với cây rồi tự xưng là Chúa trời giáng thế. Ảnh Huffingtonpost

Kenneth Crowder quan hệ tình dục với cây rồi tự xưng là Chúa trời giáng thế. Ảnh Huffingtonpost

Crowder bị cáo buộc hành hung cảnh sát và cố gây thương tích. Khi đánh cảnh sát, ông này tự xưng là thần sấm Thor. Nhân viên cảnh sát đã phản ứng hợp lý với tên tội phạm gây rối trật tự Crowder, Trung tá Dan Lynch, phát ngôn viên của sở cảnh sát Melbourne, Florida nói với  tờ Today.

Sau khi bị bắt giữ, cơ quan chức năng kết luận Kenneth Crowder đang trong tình trạng phê thuốc sau khi sử dụng chất kích thích tổng hợp có dạng tương tự như muối tắm. Chất này khiến người sử dụng bị ảo giác rằng mình có sức mạnh siêu phàm. Kenneth Crowder sau đó bị phạt hành chính theo quy định của pháp luật. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang