Suboi xuất hiện đầy ma mị, kể chuyện bị bạn trai đánh đập

authorHòa Lê 17:33 10/03/2016

(VietQ.vn) - Rapper Suboi xuất hiện với hình ảnh quái lạ, đầy ma mị trong MV "Đời". MV kể về những khủng hoảng mà Suboi từng đối diện: mất nhà, bạn trai đánh đập,…

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, rapper Suboi vừa chính thức giới thiệu MV “Đời” được quay tại Mỹ. Nội dung ca khúc kể lại những khủng hoảng mà Suboi từng phải đối diện: mất nhà, bố bị đụng xe, bạn trai đánh đập. MV “Đời” lần này của rapper Suboi được quay tại Los Angeles, Mỹ dưới sự chỉ đạo của nữ đạo diễn tài năng người Đức - Karolinski. Được biết, nữ đạo diễn Karolinski đang làm việc cho một trong những kênh truyền hình lớn nhất thế giới.

Rapper Suboi xuất hiện với hình ảnh quái lạ, ma mị trong ‘Đời’Khán giả như thấy được hình ảnh của rapper Suboi với hai con người khác nhau

Trong MV Suboi xuất hiện với hình ảnh quái lạ, đầy ma mị. Khán giả như thấy được hình ảnh của Suboi với hai con người khác nhau như tính cách diễn biến nội tâm của cô trong khoảng thời gian gặp khủng hoảng cho đến khi trưởng thành.

Rapper Suboi cho biết “Đời là một trong những câu chuyện mà tôi chưa bao giờ kể ra, là những chiêm nghiệm về lẽ sống, về tấm lòng, về cuộc đời và đặc biệt là sau những chuyện khó khăn trong tôi luôn có bố mẹ cạnh bên, dạy dỗ những điều hay lẽ phải, từ những việc nhỏ nhặt nhất. Khi tôi chia sẻ điều này với ekip mọi người rất thích và cùng tôi thực hiện một MV mà tôi vô cùng ưng ý khi hoàn thành".

Rapper Suboi xuất hiện với hình ảnh quái lạ, ma mị trong ‘Đời’Tạo hình của rapper Suboi trong MV "Đời"

Trước đó chia sẻ với báo Vnexpress, Suboi cho biết: “Năm 17 tuổi, tôi đã có được cát sê đầu tiên từ âm nhạc và bước chân vào đời. Khi ấy, tôi trải qua chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp mà một cô gái trẻ không lường trước được. Tôi quen bạn trai ở nước ngoài qua mạng. Đến lúc anh ta về Việt Nam để hẹn hò cùng tôi thì tôi mới nhận ra con người này không hợp với mình. 

Tôi đã bị anh ta đánh chỉ vì ghen tuông bóng gió. Mỗi khi nhấc máy, nghe đầu dây phía gọi có tiếng con trai là anh ta nổi cơn thịnh nộ và đánh đập. Tôi quen anh ta trong một năm thì bị đánh hai lần. Sau đó tôi dứt khoát chia tay”.

Rapper Suboi xuất hiện với hình ảnh quái lạ, ma mị trong ‘Đời’Suboi hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa năng

Cô cho biết thêm: “Lúc đó tôi còn quá trẻ và dễ bị dụ dỗ bởi những lời ngon ngọt. Sau khi bị đánh lần đầu tiên, anh ta dùng mọi cách vỗ về khiến tôi mềm lòng. Khi bị đánh lần thứ hai, tôi nghĩ đây không còn là sự ghen tuông mà là bản chất của sự bạo lực. Và tôi nhận ra tha thứ không phải là điều tốt, tha thứ như thế nào và đối tượng là ai. Tôi cảm thấy may mắn khi thoát ra được”.

Rapper Suboi sinh năm 1990. Cô tiếp cận và yêu thích dòng nhạc Hip hop từ khi 14 tuổi và bắt đầu trình diễn một năm sau đó. Cái tên Suboi nhanh chóng trở thành một trong những rapper nổi tiếng trong giới underground Việt Nam.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:Rapper Suboi

tin liên quan

video hot

Về đầu trang