Sony Xperia E4g vượt trội nhờ thời lượng pin 'khủng'

author 14:25 25/02/2015

(VietQ.vn) – Mới đây, Sony tung ra mẫu smartphone hot nhất mang tên Xperia E4g, sản phẩm này có nhiều tính năng dễ sử dụng và hiệu suất pin mạnh.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Dòng smartphone hot nhất đạt tốc độ cao

Smartphone hot nhất của Sony - Xperia E4g được thiết kế để mang đến cho người dùng sự trải nghiệm mới. Đối với những người dùng đã sử dụng qua Android, Windows hay BlackBerry, Xperia sẽ được đánh giá là siêu nhanh chóng và dễ dàng. Các ứng dụng của Xperia cho phép người dùng có thể di chuyển liên lạc, hình ảnh, bookmark, ứng dụng, nhạc, tin nhắn, …. một cách an toàn, nhanh chóng.

Smartphone này giúp người sử dụng chụp ảnh một cách dễ dàng nhất. Với tính năng tự động nhận dạng cảnh và tối ưu hóa các thiết lập chụp, máy sẽ cho những bức ảnh hoàn hảo ở mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, chức năng kết nối NFCgiúp người dùng có thể chia sẻ hình ảnh các dễ dàng chỉ với một chạm.

Xperia E4g hiện là mẫu smartphone hot nhất của Sony

Xperia E4g hiện là mẫu smartphone hot nhất của Sony

Xperia E4g sở hữu mạng 4G LTE vượt trội, người dùng có thể thoải mái xem tin tức và thông tin được với tốc độ nhanh nhất; dễ dàng tìm đường của bằng cách sử dụng bản đồ; kiểm tra và gửi email, ảnh cho bạn bè và gia đình trong vài giây; thưởng thức âm nhạc trực tuyến siêu mượt.

Smartphone hot nhất của Sony có 2 màu truyền thống là đen và trắng

Smartphone hot nhất của Sony có 2 màu truyền thống là đen và trắng

Smartphone hot nhất của Sony được ghi nhận là sở hữu pin siêu khỏe, đây cũng là điểm nổi bật của Xperia E4g so với Xperia E4 trước đó. Xperia E4g được trang bị pin có dung lượng 2300mAh mạnh mẽ , mang đến cho người dùng trải nghiệm về thời lượng pin kéo dài lên tới hai ngày, hạn chế tối đa sạc pin nhiều lần.

Dòng smartphone hot nhất của Sony hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới lạ đến người dùng

Dòng smartphone hot nhất của Sony hứa hẹn sẽ đem lại một trải nghiệm mới lạ đến người dùng

Ngoài ra, người sử dụng có thể kích hoạt chế độ Battery STAMINA Mode để điều tiết quản lý điện năng và Ultra STAMINA - chế độ duy trì điện thoại trong vòng một tuần dựa trên các chức năng cơ bản. Đồng thời, Xperia E4g có bộ vi xử lý tốc độ 1,5 GHz Quad-core, người dùng có thể chạy nhiều ứng dụng, lướt web và truyền tải video cùng một lúc.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang