Điện thoại Windows phone giá rẻ với trang bị camera 'khủng'

author 20:57 13/03/2015

(VietQ.vn) - Góp mặt trong phân khúc smartphone giá rẻ, Lumia 535 và Q-Smart Storm W510 chạy Windows Phone gây ấn tượng với người dùng Việt trẻ với thiết kế đẹp mắt, sở hữu màn hình 5 inch, đi kèm camera "khủng".

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Trong cuộc đua công nghệ trên smartphone hiện nay, các nhà sản xuất giới thiệu đến người tiêu dùng hàng loạt smartphone giá rẻ đa dạng về cả thiết kế lẫn tính năng. Dưới đây là bộ đôi smartphone dưới 4 triệu màn hình 5 inch,  camera “khủng” được nhiều người tiêu dùng Việt quan tâm.

Lumia 535

Lần đầu tiên logo Microsoft được ghi dấu sản phẩm chạy Windows Phone: chiếc Lumia 535 (3,19 triệu). Được đưa ra thị trường với mức giá rẻ, đánh vào người dùng trẻ cùng những thông số ấn tượng 5x5x5, với ý nghĩa: màn hình 5 inch, camera sau và trước đều là 5 MP. Camera của máy cùng cấu hình 4 nhân sẽ là những điểm sáng giúp Lumia 535 sẵn sàng càn quét thị trường di động Việt.

Smartphone giá rẻ màn hình 5 inch, camera khủng

Smartphone giá rẻ màn hình 5 inch, camera khủng

Đồi với một số người dùng, chiếc camera sau 5 MP không có gì đặc biệt trong cuộc đua tăng số chấm của smartphone hiện nay. Nhất là khi hầu hết những sản phẩm thuộc phân khúc 3 – 5 triệu đồng đều trang bị camera chính 5 MP. Tuy nhiên, độ phân giải này được trang bị ở camera trước thì là một điều khác biệt so với tầm giá.

Đồng thời, Lumia 535 trang bị tính năng Lumia selfie giúp ảnh chụp đẹp hơn. Ảnh sẽ được tự động điều chỉnh đẹp hơn, giúp da người dùng mịn màng, tăng cường độ sáng, độ tương phản để có tấm ảnh chân dung hoàn hảo. Nhiều hiệu ứng để tinh chỉnh như màu sắc, khung ảnh giúp hình ảnh nhiều cảm xúc, đặc biệt và phù hợp với phong cách của người dùng. Về khả năng chụp ảnh, chiếc Lumia 535 sẽ trở thành ngôi sao sáng trong phân khúc, đáp ứng được nhu cầu rất cao của người dùng trẻ.

Smartphone giá rẻ Lumia cấu hình mạnh, dành cho người Việt trẻ

Smartphone giá rẻ Lumia cấu hình mạnh, dành cho người Việt trẻ

Màn hình IPS 5 inch độ phân giải 540x960 px. Trong điều kiện ánh sáng ngoài trời, đặc biệt khi trời nắng, người dùng sẽ cảm nhận được chất lượng hiển thị của máy. Màn hình rộng giúp máy hiển thị được nhiều nội dung hơn, vì thế người dùng sẽ lướt web, đọc tin nhắn, chơi game thậm chí có không gian thoải mái để chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế một vài file thuyết trình dễ dàng. Máy thuận tiện cho những người có ngón tay to vẫn thao tác thoải mái.

Theo đó, cấu hình lõi tứ Qualcomm Snapdragon 200, 4 nhân, 1.2 GHz giúp máy vận hành mượt mà mọi ứng dụng hàng ngày, truy cập internet nhanh chóng, lướt web hay chơi game đều khá tốt. Máy có bộ nhớ trong 8 GB và mở rộng bằng thẻ nhớ đến 128 GB. Lumia 535 sở hữu một vẻ ngoài khá trẻ trung, nổi bật. Máy sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 với nhiều cập nhật mới mẻ, tích hợp Microsoft Office hay nhiều tinh chỉnh màn hình khoá… giúp chiếc máy thực sự mang phong cách của riêng người dùng.

Q-Smart Storm W510

Thương hiệu điện thoại Việt Nam Qmobile vừa giới thiệu đến người dùng 5 sản phầm trong dòng smartphone giá rẻ Q-Smart Storm W510 (2,49 triệu), đây là sản phẩm có cấu hình vừa phải trong số 5 sản phẩm vừa ra mắt. Có thể nói W510 là chiếc điện thoạiWindows Phone tốt nhất trong cùng phân khúc giá.

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt sở hữu camera khủng

Smartphone giá rẻ thương hiệu Việt sở hữu camera khủng

Storm W510 được tối ưu tất cả để có giá rẻ nhất, với chất liệu nhựa cứng và bóng W510 cũng mang đến cho người dùng một chiếc điện thoại chắc chắn, ít bị trầy xước, màu sắc hài hòa. Nhìn về tổng thể thì máy có kích thước khá lớn so với màn hình 5 inches. W510 sở hữu cho mình màn hình lớn 5 inches công nghệ IPS LCD cho góc nhìn tốt, chuẩn màn hình FWVGA với độ phân giải 480x854 pixels, theo Qmobile thì việc trang bị màn hình có độ phân giải thấp là vừa đủ theo nhu cầu sử dụng của người dùng và kéo dài thời gian sử dụng cho Pin. 

Storm W510 cũng được trang bị vi xử lý SnapDragon 200 4 nhân xung nhịp 1.2 GHz như các anh em trong dòng sản phẩm vừa ra mắt này. Ngoài ra máy còn được sở hữu RAM 1 GB, qua sử dụng cho thấy máy chạy khá mượt mà ở giao diện và thực thi chương trình khá ổn định trên nền tảng hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Smartphone giá rẻ camera 'khủng' cho người thích 'tự sướng'

Smartphone giá rẻ camera 'khủng' cho người thích chụp ảnh 'tự sướng'

Camera sau 8 MP được hỗ trợ Led Flash và công nghệ lấy nét tự động cho người dùng khả năng chụp được những bức ảnh khá sống động và màu sắc chân thực, chi tiết đầy đủ. Với sự hỗ trợ của đèn Led Flash người dùng có thể chụp ảnh ở những điều kiện thiếu sáng, ngoài ra còn cho phép người dùng quay phim với độ phân giải HD 720p. Camera trước 2 MP giúp người dùng, chụp ảnh selfie thực hiện VideoCall qua ứng dụng Skype được cài đặt sẵn trên hệ điều hành Windows Phone 8.1.

Như đã nói ở trên thì W510 tối ưu tất cả để có giá rẻ và kéo dài thời gian sử dụng bằng việc đỡ hao tổn Pin vào đồ họa, với dung lượng 2300 mAh cũng vừa đủ để sử dụng trong một khoảng thời gian dài để phục vụ cho việc nghe gọi, nhắn tin và giải trí.

Thay vì sử dụng 2 chiếc điện thoại thì W510 đã hỗ trợ cho người dùng 2 chỗ lắp Micro SIMhoạt động song song. Ngoài ra máy còn có đầy đủ các kết nối phổ thông nhất như: 3G (HSDPA, 42 Mbps; HSUPA, 5.76 Mbps), chuẩn WiFi 802.11 b/g/n, định vị toàn cầu GPS, kết nối internet GPRS, Bluetooth, Jack tai nghe 3,5 mm, cổng Micro USB dùng để truyền dữ liệu và sạc Pin.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang