Top smartphone giá 5 triệu được ưa chuộng tại Việt Nam

author 10:30 09/01/2015

(VietQ.vn) – Smartphone giá tầm 5 triệu là phân khúc smartphone với giá bán khá hấp dẫn, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt, hiệu năng mạnh mẽ, kho ứng dụng phong phú.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Hiện nay, phân khúc smartphone giá tầm 5 triệu được nhiều người đánh giá cao với những mẫu smartphone giá hấp dẫn, thiết kế hiện đại, chụp hình đẹp, thương hiệu uy tín, hiệu năng mạnh mẽ, kho ứng dụng phong phú... Cùng tham khảo danh sách những smartphone giá tầm 5 triệu được ưa chuộng tại Việt Nam dưới đây:

Nokia Lumia 1320 

Với mẫu smartphone giá tầm 5 triệu Nokia Lumia 1320, người dùng sẽ luôn khẳng định được phong cách cũng như cá tính của bản thân trong bất kỳ trường hợp nào nhờ màn hình 6 inch và thiết kế rực rỡ, nhiều màu sắc nổi bật của máy. Với Nokia Lumia 1320, người dùng có thể biến những khoảnh khắc ấn tượng khó quên thành những câu chuyện ý nghĩa với Nokia Camera, Nokia Storyteller và các công cụ biên tập ảnh dành riêng như Cinemagraph và Creative Studio.

Smartphone giá tầm 5 triệu Nokia Lumia 1320 sở hữu thiết kế rực rỡ với nhiều màu sắc nổi bật

Smartphone giá tầm 5 triệu Nokia Lumia 1320 sở hữu thiết kế rực rỡ với nhiều màu sắc nổi bật. Ảnh minh họa

Với SkyDrive của máy, những hình ảnh, video, ghi chú, tài liệu office trong máy sẽ luôn theo người dùng đến bất kỳ nơi đâu. Đặc biệt, dung lượng lưu trữ miễn phí 7GB và khả năng đồng bộ tự động của thiết bị này giúp người dùng không bao giờ lo lắng bị mất file nữa.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Nokia Lumia 730  

Trước khi chính thức đổi tên sang thương hiệu Microsoft Lumia, hãng sản xuất Phần Lan đã kịp cho ra mắt một sản phẩm xuất sắc Nokia Lumia 730. Mặc dù chỉ được trang bị chip xử lý lõi tứ Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB nhưng như thế cũng đủ để một chiếc Windows Phone Lumia 730 vận hành mượt mà.

Sản phẩm này sở hữu kiểu dáng đẹp mắt, gợi cho người dùng nhớ đến chiếc N9 huyền thoại. Với Lumia 730, người dùng sẽ không gặp nhiều khó khăn khi thao tác bằng một tay trên màn hình 4,7 inch HD của máy. Đây cũng là sản phẩm nằm trong nhóm có chất lượng hiển thị màn hình tốt nhất trong các model tầm trung hiện nay nhờ công nghệ Clear Black.

Mẫu smartphone giá tầm 5 triệu Nokia Lumia 730 nổi bật với hai camera trước, sau có độ phân giải cao

Mẫu smartphone giá tầm 5 triệu Nokia Lumia 730 nổi bật với hai camera trước, sau có độ phân giải cao. Ảnh minh họa

Ngoài ra, cả 2 camera của 730 đều được đánh giá cao với chất lượng chụp và độ phân giải chất lượng, cho người dùng những bức ảnh đẹp tự nhiên, ghi lại những khoảnh khắc khó quên trong đời. Trong khi camera trước của máy có độ phân giải 5 megapixel, góc rộng thích hợp cho việc chụp ảnh tự sướng hoặc chụp theo nhóm thì camera sau của máy lại có khẩu độ lớn, kết hợp với phần mềm Nokia Camera nhiều tùy chỉnh hấp dẫn. Đây cũng là sản phẩm hiếm hoi ở phân khúc tầm trung có khả năng chụp mặc định ở chế độ phơi sáng trong 3 giây.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Pantech Vega Iron

Vega Iron vừa được giảm giá xuống còn 5,49 triệu đồng nhưng phần lớn các cửa hàng đều đang bán sản phẩm này với giá 5 triệu. Đây là một mức giá hời cho sản phẩm cấu hình mạnh, thiết kế cá tính như Vega Iron trong phân khúc smartphone giá tầm 5 triệu được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.

Model này sở hữu màn hình 5 inch 720p, chip Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB và dung lượng lưu trữ trong 32GB. Có thể nói, đây là sản phẩm có cấu hình tốt nhất trong tầm giá ở phân khúc chính hãng hiện nay.

Pantech Vega Iron có cấu hình tốt nhất trong phân khúc smartphone giá tầm 5 triệu chính hãng hiện nay

Pantech Vega Iron cấu hình tốt nhất trong phân khúc smartphone giá tầm 5 triệu chính hãng hiện nay. Ảnh minh họa

Ngoài ra, Vega Iron còn sở hữu kiểu dáng độc đáo với khung thép chắc chắn và nổi bật, viền màn hình của máy siêu mỏng khiến model của máy trông sexy hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu phải tìm ra điểm yếu của Vega Iron thì đó chính là dung lượng pin của máy (2.150 mAh). Khá nhiều người đã phàn nàn về vấn đề pin yếu trên sản phẩm này.

Giá tham khảo: dao động từ 5 – 5,49 triệu đồng.

Sony Xperia M2 

Nhập vai vào hành động với Xperia M2 cực nhanh. Điện thoại thông minh tốc độ nhanh, hiệu suất cao, Xperia M2 từ Sony được trang bị bộ xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 cho tốc độ 1.2 GHz và được chế tác với cùng sự chú ý đến từng chi tiết như điện thoại thông minh đầu bảng Xperia Z2 của Sony. Với mẫu sản phẩm này, người dùng có thể truy cập nhanh vào trải nghiệm giải trí tuyệt vời – dù bất cứ ở đâu.

Smartphone giá rẻ Sony Xperia M2 tốc độ nhanh, hiệu suất cao

Smartphone giá rẻ Sony Xperia M2 tốc độ nhanh, hiệu suất cao. Ảnh minh họa

Xperia M2 đi kèm camera 8MP chụp ảnh với chất lượng tuyệt vời. Nổi bật với cảm biến hình ảnh Exmor RS cho di động và Nhận diện khung cảnh tự động, mẫu điện thoại thông minh tốc độ nhanh này mang đến cho người dùng những bức ảnh đẹp nhất mọi lúc, mọi nơi. Khi người dùng muốn sáng tạo hơn nữa với ảnh của mình thì có thể thử các ứng dụng camera cải tiến của Xperia M2. Ngoài ra, với tính năng Social live, người dùng có thể phát rộng những điều đang diễn ra ngay trên Facebook. Tuy nhiên, màn hình 4,8 inch chỉ có độ phân giải qHD của máy là một trở ngại bởi hiện tại vì nhiều người ưa thích những model có màn hình HD hơn.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Samsung Galaxy Grand Prime G530 

Dày chỉ 8.6 mm, Galaxy Grand Prime là một sự kết hợp tinh tế và hiệu suất mạnh mẽ, nén tất cả các tính năng cần thiết cho niềm vui trên đường đi vào một kiểu dáng đẹp, đóng gói hiện đại. Tuy nhiên, mặc dù máy có kích thước mảnh dẻ song không có nghĩa là nhỏ: màn hình hiển thị 5 inch qHD đảm bảo không có gì cản trở phong cách của người dùng. Kết hợp với giao diện TouchWiz thân thiện, nhiều tính năng và thiết kế khá ưa nhìn, Grand Prime là một đối thủ đáng gờm của bất cứ sản phẩm nào trong tầm giá 5 triệu đồng.

Samsung Galaxy Grand Prime G530 được đánh giá là một trong những smartphone giá rẻ tầm 5 triệu toàn diện nhất hiện nay

Samsung Galaxy Grand Prime G530 được đánh giá là một trong những smartphone giá rẻ tầm 5 triệu toàn diện nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Với Galaxy Grand Prime, người dùng có thể chụp ảnh tự sướng với bạn bè dễ dàng hơn với camera trước có độ phân giải cao lên đến 5MP (2576 x 1932px), mọi chi tiết sẽ vô cùng rõ ràng và ấn tượng. Góc chụp camera trước rộng đến 85 độ, chụp được nhiều người, nhiều khung cảnh hơn. Ngoài ra, máy ảnh chính 8MP + LED Flash của máy giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng nhớ nào trong cuộc sống. Đặc biệt, Grand Prime dùng chip Snapdragon 410 1,2 GHz, RAM 1GB và pin 2.600 mAh, mang đến những trải nghiệm rất tiêu chuẩn cho một smartphone tầm trung.

Giá tham khảo: 4,369 triệu đồng.

HTC Desire 616

Trong năm 2014, HTC đã cho ra mắt một số chiếc Desire tầm trung rất đáng chú ý, trong đó có 616. Desire 616 dùng chip 8 nhân của MediaTek - một thương hiệu chip không được ưa chuộng nhiều ở Việt Nam. Tuy nhiên, người dùng sẽ phải xem xét lại nếu trải nghiệm thực tế sản phẩm này. Mặc dù không thể so sánh với chip 8 nhân của Samsung nhưng mẫu smartphone giá rẻ này cho khả năng vận hành mượt mà hơn khá nhiều so với một số sản phẩm cùng phân khúc.

Thiết kế của HTC Desire 616 với thiết kế khá ưa nhìn và khả năng vận hành mượt mà

Thiết kế của HTC Desire 616 với thiết kế khá ưa nhìn và khả năng vận hành mượt mà. Ảnh minh họa

Thiết kế của 616 cũng khá ưa nhìn với các góc bo tròn, vỏ nhựa được gia công khá tỉ mỉ. Tuy nhiên, với việc chỉ được trang bị ROM 4GB, người dùng sẽ phải sử dụng thẻ nhớ ngoài nếu muốn tận dụng tối đa hiệu năng của sản phẩm này. Ngoài ra, camera cũng không phải điểm mạnh của chiếc Desire tầm trung từ HTC.

Giá tham khảo: 4,69 triệu đồng.

LG G Pro Lite D682 và D686 

Kích thước màn hình của G Pro Lite lên đến 5.5 inch cho phép hiển thị hình ảnh lớn hơn, góc nhìn rộng hơn. Các vấn đề giải trí và làm việc đều được tối ưu hóa khi người dùng sử dụng máy để xem phim, chơi game trên màn hình lớn hay làm việc với bàn phím ảo có kích thước to. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống loa kép cùng bộ lọc âm sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Vì thế, người sử dụng có thể thoải mái nghe nhạc mà không còn e ngại tiếng ồn xung quanh.

LG G Pro Lite D682 và D686 mang lại cho người dùng những khoảnh khắc khó quên

 

LG G Pro Lite D682 và D686 mang lại cho người dùng những khoảnh khắc khó quên

LG G Pro Lite D682 và D686 mang lại cho người dùng những khoảnh khắc khó quên. Ảnh minh họa

Đặc biệt, tính năng Knock On trên LG G Pro Lite sẽ mang sự hữu ích đến cho người sử dụng khi chỉ cần gõ vào màn hình để bắt đầu sử dụng điện thoại hoặc tắt màn hình mà không cần đến các phím bấm. Bộ phận cảm biến của G Pro Lite với bộ xử lý cao cấp sẽ tự động nhận biết mọi thao tác từ mặt trước hoặc mặt sau của điện thoại.

Giá tham khảo: 4, 79 triệu đồng.

Pantech Vega Iron A870S 

Vega Iron A870S có thiết kế đẹp và ấn tượng do được gia công tỉ mỉ, khung kim loại nguyên khối, chắc chắn. Một góc máy được vát và tích hợp đèn tín hiệu đầy phá cách. Người dùng có thể chơi game, lướt web, chạy đa nhiệm không chút trở ngại với bộ xử lý 4 nhân, RAM 2GB, ROM 32GB và có thể nâng cấp lên Android KitKat.

Vega Iron A870S có thiết kế đẹp và ấn tượng do được gia công tỉ mỉ

Vega Iron A870S có thiết kế đẹp và ấn tượng do được gia công tỉ mỉ. Ảnh minh họa

Chụp ảnh và chia sẻ dễ dàng với camera chính 13MP hỗ trợ đèn LED Flash giúp người chụp bắt chụp mọi khoảnh khắc nhanh chóng cùng nhiều hiệu ứng chỉnh sửa nhanh, thú vị. Cuối cùng, Pantech Vega Iron A870S có dung lượng pin 2150 mAh.

Giá tham khảo: 4,69 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang