Lenovo ‘lên đời’ 7 smartphone bằng Android 5.0 Lollipop

author 09:57 14/02/2015

(VietQ.vn) – A5000, A6000, P70-A, S90-A, Vibe X2, Vibe Z2 và Vibe Z2 Pro là những smartphone hot nhất của Lenovo sẽ được chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới nhất hiện nay.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Hệ điều hành Android 5.0 Lollipop

Android 5.0 Lollipop không đơn thuần chỉ là một bản cập nhật mới nhất của Google mà còn sở hữu nhiều thay đổi so với phiên bản KitKat trước đây. Kể từ khi Google công bố phiên bản mới của Android, nhiều nhà sản xuất đã lên kế hoạch cập nhật để đưa hệ điều hành này vào những smartphone hot nhất của công ty.

S90 là một trong nhiều smartphone hot nhất của Lenovo sở hữu hệ điều hành Android 5.0 lollipop

S90 là một trong nhiều smartphone hot nhất của Lenovo sở hữu hệ điều hành Android 5.0 Lollipop

Rất nhiều thiết bị đã sở hữu bản cập nhật này, số khác thì chưa. Lenovo là một trong số những công ty “không may” đó, nhưng công ty này đã âm thầm cập nhật phiên bản Matrix Upgrade Android để đảm bảo các mẫu smartphone sẽ nhận được phiên bản mới nhất và lớn nhất của Android.

Smartphone hot nhất của Lenovo

Lenovo đang cập nhật hệ điều hành mới nhất của Android vào chuỗi smartphone hot nhất của mình

Lenovo đang cập nhật hệ điều hành mới nhất của Android vào chuỗi smartphone hot nhất của mình

Theo trang Upgrade Matrix Android - một trang web chính thức củaLenovo, một số thiết bị sẽ được cập nhật Android 5.0 Lollipop trong quý 2 năm nay, đó là Lenovo A5000, A6000, P70-A, S90-A, Vibe X2, Vibe Z2 và Vibe Z2 Pro. Các thiết bị khác có thể nhận được các bản cập nhật sau đó, nhưng không thể có chất lượng bằng loạt sản phẩm được cập nhật ngay từ ban đầu.

P70 là smartphone hot nhất mới được Lenovo công bố gần đây

P70 là smartphone hot nhất mới được Lenovo công bố gần đây

Thông báo này được đánh giá là khá muộn so với nhiều thương hiệu lớn khác nhưng nhiều người vẫn mong muốn được sở hữu 1 sản phẩm của Lenovo chạy Android 5.0 Lollipop. Gần đây, công ty này đã công bố smartphone P70 sở hữu pin “khủng” – dung lượng 4,000mAh và sẽ được cập nhật Android Lollipop trong quý II năm nay. Thực tế cho thấy rằng thiết bị này nên xuất hiện ở cả ở châu Âu, không nên chỉ giới hạn trong khu vực châu Á.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang