YotaPhone 2 ấn tượng với màn hình xoay 2 chiều

author 13:01 27/01/2015

(VietQ.vn) - Tại cuộc triển lãm CES 2015 vừa qua, hãng điện thoại Nga cho ra mắt chiếc smartphone hot nhất vô cùng ấn tượng với màn hình e-link xoay 2 chiều có tên gọi là YotaPhone 2.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Theo tin tức trên tờTom’s Hardware, hãng điện thoại Yota Devices của Nga mới đây vừa chính thức ra mắt YotaPhone 2 - chiếc smartphone 2 màn hình độc đáo, không "đụng hàng". YotaPhone 2 là bản nâng cấp đáng giá dành cho những người yêu thích một chiếc smartphone hot nhất không giống ai với 1 màn hình màu mặt trước và một màn hình giấy điện tử (e-paper) ở mặt sau.

YotaPhone 2  cá tính  với màn hình kép

Yotaphone 2 thuộc top các smarphone hot nhât hiện nay

Yotaphone 2 thuộc top các smarphone hot nhât hiện nay

Yota năng động và đầy màu sắc với mặt trước, mặt sau ấn tượng với màu xám.Màn hình e-ink nổi trội nâng cao trải nghiệm điện thoại thông minh. Yotaphone 2 là chiếc điện thoại tốc độ cao duy nhất công bố tại CES 2015. Tuy nhiên, đây là một điểm tốt cho hình ảnh ấn tượng, bởi nó cho phép người dùng yên tâm về sự uy tín của cồn ty và điện thoại , chẳng hạn như sản phẩm độc của Saygus và thiết bị Yota. Được thành lập ở Mát-xcơ-va, Yota đã trình diện YotaPhone 2. Đây là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên màn hình kép trên  thế giới, nó có một màn hình LCD AMOLED hoạt động thường xuyên trên giao diện e-ink trước với công suất thấp.

 YotaPhone 2 đi kèm với phần cứng ổn định, mặc dù giá hơi cao, Yota dự kiến hướng tới camera tốt hơn. Chip Snapdragon 800 SoC hầu như rất sắc cạnh, nhưng nó vẫn cung cấp hiệu suất tốt và tiết kiệm năng lượng hơn so với các dòng khác, có tốc độ cao hơn.Người dùng ấn tượng ngay với YotaPhone 2- một chiếc điện thoại cao cấp thu hút người tiêu dùng. Điều ngạc nhiên hơnYotaPhone là chiếc điện thoại được đưa ra thị trường chọn lọc trong năm 2013. Trong khi màn hình e-ink phụ của nó đã được đổi mới, lần đầu tiên điện thoại hai màn hình của Yota tiết kiệm năng lượng.

Đột phá mới của yotaphone 2

YotaPhone 2 là một cải tiến lớn. Sự tích hợp của màn hình e-ink thứ 2 các tính năng phần hiệu quả  của Yota, cải thiện trải nghiệm điện thoại thông minh tiết kiệm điện năng hơn chỉ đơn giản. Ví dụ, các bảng điều khiển tùy chỉnh có thể được tạo ra để hiển thị các thông tin có liên quan về mặt sau của điện thoại. Điều này cho phép người dùng kiểm tra thời tiết, giá cổ phiếu, cập nhật Twitter, hoặc các email quan trọng mà không cần phải đánh thức điện thoại và sử dụng màn hình hiển thị chính  mà không cần thoát.

 Smartphone hot nhất với màn hình xoay ấn tượng

Chiếc smartphone hot nhất với màn hình xoay ấn tượng

Yota cũng đã tích hợp "YotaSnap" vào hệ điều hành, cho phép người dùng có chức năng chụp màn hình của bất cứ điều gì trên màn hình chính và gửi nó vào màn hình e-ink. Người dùng có thể giữ nó trên màn hình e-ink của điện thoại trong khi đang kiểm tra trong mà không giết chết pin của điện thoại. Thiết bị Yota l ban đầu là của một công ty của Nga, nó đã được mở rộng trên toàn cầu, mở văn phòng tại Canada, Trung Quốc, Phần Lan, Đức, Singapore, Mỹ và lẽ các nhân viên cũ của Nokia hiện đang làm việc trong R & D văn phòng tại Phần Lan đã đóng góp vào chất lượng cao xem và trải nghiệm của YotaPhone 2.

Triển vọng của Yotaphone 2

CEO của Yota Devices, Vlad Martynov, người đã nghiên cứu về YotaPhone 2, những lợi ích của việc có một màn hình phụ, và kế hoạch năm 2015 của công ty cho thị trường Bắc Mỹ.Trong một cuộc phỏng vấn, ông chỉ cho biết YotaPhone 2 sẽ được bán trên thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, Matthew Kelly, giám đốc Yota Devices tại châu Mỹ đã xác nhận sau CES rằng chiếc điện thoại này chắc chắn trở thành một trong bốn hãng lớn của Mỹ. Giá của nó trong $ 850, giá sẽ giảm khi nó đến đây để cạnh tranh với các smartphone cao cấp khác.

Triển vọng trong tương lai của smartphone hot nhất này

Triển vọng trong tương lai của smartphone hot nhất này

YotaPhone 2 là một thiết bị độc đáo và có khả năng đột phá trong số các điện thoại có số thông số kỹ thuật phần cứng trung bình. Việc bổ sung các màn hình e-ink làm cho tạo nên sự khác biệt.  Yota rõ ràng đã nghĩ tới các trường hợp sử dụng và lợi ích của việc có màn hình phụ này và đã xây dựng phần mềm xung quanh nó để tối đa hóa tiềm năng của nó.

 Người tiêu dùng luôn muốn được thử nghiệm trên các YotaPhone 2 cho một khoảng thời gian dài. Ý tưởng về một màn hình e-ink phụ là một mong chờ người dùng  muốn nhìn thấy trên điện thoại trong tương lai từ Yota hoặc bởi một hang nổi tiếng khác. YotaPhone 2 đã có sẵn tại thị trường châu Âu và có xu hướng tiến vào thị trường châu Á đặt trên các trang web của Yota. Còn đối với thị trường Bắc Mỹ sẽ được cập nhật thông tin trong thời gian gần nhất.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang