Samsung Galaxy Tab S2 sẽ mỏng hơn Ipad Air 2

author 13:30 18/02/2015

(VietQ.vn) – Theo báo cáo mới nhất từ Samsung Mobile, nhà sản xuất lớn nhất của Hàn Quốc đang 'học hỏi' Apple iPad Air 2 để tung ra smartphone hot nhất Galaxy Tab S với độ mỏng “đỉnh” hơn.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Theo báo cáo này, Samsung sẽ sử dụng "vật liệu cao cấp" - kim loại để làm khung cho mẫu smartphone hot nhất – Galaxy Tablet S2, đưa sản phẩm này lên hàng cao cấp hơn. Cùng với việc cải thiện công nghệ, thiết bị điện thoại lai máy tính bảng này có thể còn mỏng hơn với các thiết bị cùng loại.

Galaxy Tab S là mẫu smartphone hot nhất của Samsung đang được mong chờ nhất

Galaxy Tab S là mẫu smartphone hot nhất của Samsung đang được mong chờ 

Samsung Mobile đang đặt mục tiêu sản phẩm “hot” này sở hữu độ dày ít nhất là bằng 6,1 mm của iPad Air 2 (Apple). Nhiều báo cáo khác cho thấy, Samsung sẽ cho ra mắtGalaxy Tab S2 với các phiên bản có kích cỡ 8 inch và 9,7 inch (có thể thay thế cho kích thước 8,4 inch và 10,5 inch của Tab S hiện nay).

Smartphone hot nhất của Samsung dự kiến sẽ có độ mỏng cực 'đỉnh'

Smartphone hot nhất của Samsung dự kiến sẽ có độ mỏng cực "đỉnh"

Tuy chưa đưa ra thời điểm dự kiến sẽ công bố mẫu máy tính bảng này nhưng có thể chắc chắn rằng, sản phẩm này của Samsung không kịp xuất hiện trong sự kiện MWC (Đại hội thế giới di động) 2015 tại Barcelona sắp tới. Hiện nay, Samsung đang tập trung vào 2 mẫu smartphone  mới nhất là Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge.

 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang