Loạt Smartphone trình làng trong Triển lãm di động thế giới 2015

author 14:48 13/02/2015

(VietQ.vn) - Năm nay, Barcelona sẽ là chủ nhà của Triển lãm di động thế giới 2015, nơi các nhà sản xuất lớn như: Samsung, HTC, LG, Sony... tung ra những mẫu smartphone hot nhất năm 2015.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Smartphone hot nhất của Samsung

Smartphone hot nhất của Samsung – Galaxy S6 dự kiến sẽ được tung ra trong Triển lãm di động thế giới (Mobile World Congress - MWC) năm nay. Siêu phẩm này được cho là sở hữu màn hình 5.1inch 2K, bộ xử lý Exynos mạnh mẽ - phá kỉ lục benchmark của AnTuTu. Ngoài ra sản phẩm còn dự kiến sẽ sở hữu vỏ kim loại bền chắc, hứa hẹn đem lại sự thỏa mãn cho người sử dụng.

Galaxy S6 hiện là smartphone hot nhất của Samsung

Galaxy S6 hiện là smartphone hot nhất của Samsung 

Không chỉ vậy, một phiên bản thứ hai của Galaxy S6 dự kiến cũng sẽ được xuất hiện - Galaxy S6 Edge. Smartphone này có thông số kỹ thuật tương tự như S6 và được bổ sung màn hình cong trên một hoặc cả hai cạnh của thiết bị.

Smartphone của HTC

One (M9) cũng được dự kiến sẽ ra mắt tại sự kiện ở Barcelona vào ngày Chủ nhật 01 Tháng 3 tới. M9 là một trong những smartphone bị rò rỉ thông số nhiều nhất. Thiết bị sẽ được thiết kế như M8 và có vỏ kim loại.

Smartphone hot nhất của HTC là One M9 được thiết kế độc đáo

Smartphone hot nhất của HTC là One M9 được thiết kế khá độc đáo

Bên cạnh đó, hệ thống loa sẽ được thiết kế thành rãnh thụt tương tự như ở Nexus 9, camera trước được bố trí ở trung tâm và dự kiến sẽ có bộ cảm biến Ultrapixel dành riêng cho chụp selfies. Camera sau sở hữu cảm biến chiều sâu với độ phân giải lên đến 20.7MP, cho phép người dùng có thể cắt nhỏ hình ảnh mà không mất nhiều chi tiết.

Các siêu phẩm của LG

Theo báo cáo gần đây, "Gã khổng lồ" công nghệ của Hàn Quốc – LG sẽ tung ra Smartphone G4. Sản phẩm này dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay.

G4 là dòng smartphone hot nhất của LG có chất lượng cao

G4 là dòng smartphone hot nhất của LG có chất lượng cao

LG khá "im hơi lặng tiếng" về các sản phẩm trong mùa MWC năm nay, nhưng theo dự đoán của các chuyên gia, thương hiệu này có thể sẽ tung ra dòng smartphone tầm trung hoặc có thể là một người kế nhiệm của LG G Watch.

Smartphone hot của Sony

Xperia Z4 dự kiến sẽ là sản phẩm mà Sony sẽ tung ra vào sự kiện MWC năm nay

Xperia Z4 dự kiến sẽ là sản phẩm mà Sony sẽ tung ra vào sự kiện MWC năm nay

Sony thường cho ra mắt smartphone (smartphone khủng, điện thoại tầm trung hoặc máy tính bảng)  vào khoảng sáu tháng 1 lần. Nhiều người cho rằng công ty này sẽ tung ra siêu phẩm Xperia Z4 trong sự kiện MWC 2015.

Thương hiệu Acer

Acer dự kiến sẽ tung ra smartphone chạy Windows phone trong mùa MWC năm nay

Acer dự kiến sẽ tung ra smartphone chạy Windows phone trong mùa MWC năm nay

Theo một báo cáo từ DigiTimes, công ty tại Đài Loan này sẽ tung ra smartphone chạy Windows Phone tại MWC 2015.

Smartphone của Huawei

Huawei là thương hiệu smartphone đứng đầu của Trung Quốc

Huawei là thương hiệu smartphone đứng đầu của Trung Quốc

Theo báo cáo của Pocketlint - một sự kiện truyền thông Huawei mới đây cho thấy , công ty sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc sẽ mang đến máy tính bảng và wearables trong MWC.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang