Top 5 smartphone chơi nhạc tốt nhất trên thị trường

author 15:27 23/02/2015

(VietQ.vn) – Các mẫu smartphone hot nhất trong danh sách dưới đây có chất lượng âm thanh tuyệt vời đi kèm những tính năng chơi nhạc Rock và Jazz cực “chất”.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Smartphone HTC One M8

One M8 là một trong những mẫu smartphone hot nhất của HTC sở hữu đầu ra âm thanh từ tai nghe mạnh mẽ. Ngoài ra, phần mềm Bass-To-Treble Balancing của máy mang lại cho người dùng những trải nghiệm âm thanh rõ ràng và không gây chói tai. Mẫu smartphone này có giá khoảng 13 triệu đồng.

One M8 là dòng smartphone hot nhất của HTC sở hữu âm thanh chất lượng cao

One M8 là dòng smartphone hot nhất của HTC sở hữu âm thanh chất lượng cao

Loa của smartphone HTC One M8 đi kèm với âm thanh Boom mang đến độ bass sâu hơn cả các dòng smartphone hạng A hiện nay. Hệ thống loa kép của máy tạo ra những trải nghiệm âm thanh nổi ngay cả khi sử dụng tai nghe, mang đến cho người dùng những trải nghiệm chân thực nhất khi xem video hoặc chơi game.

Smartphone hot nhất Iphone 5s

Apple sử dụng chip âm thanh chuyên dụng Wolfson, tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh đến tay người dùng. Người sử dụng có thể nghe nhạc trong nhiều giờ đồng hồ với các thể loại mà không sợ bị ù tai.

Smartphone hot nhất của Apple, Iphone 5s đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh cho người dùng

Smartphone hot nhất của Apple, Iphone 5s đem lại trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh cho người dùng

Iphone 5s cung cấp hiệu ứng âm thanh 3D thông qua tai nghe, đem lại cho người dùng sự trải nghiệm âm nhạc mượt mà và dễ chịu. Âm thanh qua loa ngoài của sản phẩm này chỉ đạt mức trung bình, tuy nhiên vẫn tốt hơn khá nhiều so với các mẫu iPhone trước đó. Hiện phiên bản Iphone 5s 16GB có giả khoảng 15 triệu.

Microsoft Lumia 525

Đây là mẫu thứ 3 trong danh sách 5 smartphone chơi nhạc tốt nhất hiện nay. Nếu người dùng không có khả năng chi trả 1 khoản tiền lớn để mua HTC M8 hay IPhone 5s thì Microsoft Lumia 525 là sự lựa chọn tốt nhất.

Lumia 525 là dòng smartphone giá rẻ có chất lượng âm thanh ổn định

Lumia 525 là dòng smartphone giá rẻ có chất lượng âm thanh ổn định

Sản phẩm Lumia 525 là một trong những điện thoại thông minh giá rẻ và sở hữu chất lượng âm thanh tốt trên thị trường. Hiện nay, giá của mẫu smartphone này chỉ còn gần 2,8 triệu đồng.

Smartphone hot nhất Vivo XPlay 3S

Xshot XPlay 3s được xem là sản phẩm thiết kế dành riêng cho những người yêu âm nhạc và đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Mẫu smartphone này được trang bị một cặp chip âm thanh chuyên dụng ES9018 DAC và âm ly OPA2604 ESS, nâng chất lượng âm thanh lên một tầm cao mới so với các mẫu smartphone tiền nhiệm.

Vivo Xplay 3s được xem là sản phẩm smartphone dành riêng cho những người yêu âm nhạc

Vivo Xplay 3s được xem là sản phẩm dành riêng cho những người yêu âm nhạc

Những tính năng trên khi kết hợp với tai nghe DTS có hiệu ứng âm thanh vòm 7.1 hoặc 11.1 sẽ cho âm thanh trở nên sôi nổi và chân thực hơn. Ngoài ra, Vivo XPlay 3S còn sở hữu màn 2K với Snapdragon 800, bộ nhớ RAM 3 GB và pin 2300 mAH đáp ứng nhu cầu nghe nhạc liên tục của người dùng. Sản phẩm này có giá khá “chát” – 13,5 triệu đồng.

Siêu phẩm Sony Xperia Z3

Sony là thương hiệu tiên phong trong công cuộc nâng cao chất lượng âm thanh trong nhiều năm nay, Xperia Z3 đã được thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến trước đó. Sản phẩm này được trang bị ứng dụng walkman chuyên dụng và công nghệ "xloud" thích hợp cho việc nghe tai nghe ở những nơi ồn ào như trên xe buýt hoặc xe lửa với âm thanh bass rõ ràng và stereo hiệu quả.

Sony là thương hiệu smartphone đi đầu trong công nghệ âm thanh

Sony là thương hiệu smartphone đi đầu trong công nghệ âm thanh trên thị trường

Smartphone này là sản phẩm của sự kết hợp giữa công nghệ âm thanh (VPT) Sony 3D Surround , ​​Clear Audio +, xLoud, DSEE HX và tai nghe MDR-NC31EM giúp loại bỏ tiếng ồn tuyệt vời. Siêu phẩm này hiện có giá 15 triệu đồng.

 

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang