Sơn Tùng M-TP chia sẻ tiêu chuẩn chọn 'người thương'

author 12:09 26/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP chia sẻ về tiêu chuẩn chọn bạn gái: ''Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình.''

Sự kiện:

Theo Zing, Sơn Tùng M-TP đưa ra quan điểm về việc chọn ‘người thương’ : “Cái gì càng khó chinh phục, càng có 'giá trị lâu dài', yêu cũng vậy. Khi bạn chinh phục được một cô gái kiêu kỳ, cô ấy sẽ là của bạn mãi mãi. Tôi thích con gái nói ít với người khác nhưng phải nói thật nhiều với mình. Tóc ngắn ngang vai càng hay, vừa dịu dàng vừa có chút gì đó cá tính”. 

Tiêu chuẩn này cũng tiếp tục được Sơn Tùng nhắc lại cụ thể trong một lần trả lời khác: “Tôi thích những cô gái phải kiêu chảnh một chút, không phải ai cũng có thể nói chuyện, làm quen. Những bạn gái tóc ngắn có sức hút đặc biệt với tôi, vừa có phần cá tính, lại vừa tôn lên nét nhẹ nhàng. Hơn nữa, tôi thích những cô gái không hoạt động cùng nghề với tôi”.

Sơn Tùng M-TP thích mẫu bạn gái phải chảnh một chútSơn Tùng M-TP thích mẫu bạn gái phải chảnh một chút

Bên cạnh đó, Sơn Tùng M-TP  cũng  tiết lộ về mối tình đầu vào năm lớp 11 nhưng thường tránh chia sẻ cụ thể về mối tình này. Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2014, nam ca sĩ chia sẻ: "Kinh nghiệm tình trường của tôi rất ít, hình như chỉ có mối tình đơn phương vào năm lớp 12. Tôi nhớ rất rõ, khi đó mình học ở tầng 3, còn cô em lớp 11 học ở tầng 4. Cứ mỗi lần đi giặt giẻ lau bảng, tôi lại kiếm cớ đi ngang lớp cô bé này để nhìn rồi đơ cả người. Nhưng do quá rụt rè trong khoản tỏ tình nên hết một năm vẫn ôm mãi tình cảm đó. Đến khi tôi tốt nghiệp và vào Nam học là thôi, giữa hai đứa cũng không có bất cứ kỷ niệm gì”.

Sơn Tùng bắt đầu viết nhạc underground từ năm lớp 11. Năm lớp 12, anh phải thuyết phục gia đình để thi vào Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh để anh có thể bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp hơn. Đầu năm 2012, Sơn Tùng phát hành đĩa đơn đầu tiên Cơn mưa ngang qua.Năm 2012, với tổng điểm 25,5đ, Sơn Tùng M-TP trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM.Nhắc đến Sơn Tùng, người ta thường nói đến những con số 'khủng' đã làm nên tên tuổi của anh. Có thể kể đến như 50 triệu lượt xem MV Em của ngày hôm qua trên Youtube, theo VTC

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang