Sơn Tùng M-TP chia tay The Remix trong sự tiếc nuối

author 15:20 29/03/2015

(VietQ.vn) - Ban tổ chức chương trình The Remix chính thức lên tiếng sau khi Sơn Tùng M-TP gửi thư xin rút khỏi sân chơi The Remix vào sáng 29/03 vì lý do sức khỏe không đáp ứng được lịch trình và yêu cầu của cuộc thi.

Sự kiện:

Theo Dân Trí, lại một lần nữa, ngay trước thềm liveshow của The Remix diễn ra, Sơn Tùng M-TP lại khiến khán giả bất ngờ khi xin rút khỏi cuộc thi này. Cụ thể, nội dung bức thư cho biết, vì lý do bệnh viêm họng cấp trong thời gian gần đây, khiến cho Sơn Tùng liên tục bị sốt, nên đã ảnh hưởng không ít đến tình hình ca hát. Mặc dù đã cố gắng hạn chế nhận show nhiều để dành sức khỏe và tinh thần tốt nhất cho The Remix nhưng nam ca sĩ vẫn không thể tránh được những triệu chứng do căn bệnh viêm họng gây ra.

Sơn Tùng cho biết, cứ đến chiều là tình trạng sốt cao và mệt mỏi lại khiến anh khó lòng tập trung để tập luyện. Vì vậy, việc chuẩn bị và phối hợp với nhóm của nam ca sĩ cũng gặp rất nhiều hạn chế. Hơn nữa, tình trạng sức khỏe không tốt của Sơn Tùng thường xuyên lặp đi lặp lại trong nhiều ngày nay. Đó là lý do chính mà anh muốn xin rút hẳn khỏi cuộc thi để tránh việc ảnh hưởng chung đến chương trình và các nhóm khác.

Mặc dù bất ngờ rút khỏi cuộc thi nhưng Sơn Tùng cũng không giấu được vẻ nuối tiếc cũng như dành những lời xin lỗi và cảm ơn đến những người hâm mộ đã cổ vũ anh trong suốt thời gian qua. Sơn Tùng chia sẻ, thông qua chương trình, anh đã có cơ hội để sở hữu thêm bài hít mới cho mình cũng như những ca khúc được remix, hòa âm phối khí lại và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Sơn Tùng M-TP bất ngờ xin rút khỏi chương trình The Remix vì lý do sức khỏeSơn Tùng M-TP bất ngờ xin rút khỏi chương trình The Remix vì lý do sức khỏe

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, đến trưa cùng ngày, BTC chính thức xác nhận đã nhận được thư của Sơn Tùng về việc xin rút khỏi chương trình. Phía BTC cho biết sau khi họp, thống nhất ý kiến đã quyết định chấp thuận yêu cầu của ca sĩ Sơn Tùng về việc rút lui khỏi cuộc thi này để đảm bảo sức khỏe.

 "BTC rất trân trọng về việc Sơn Tùng dành rất nhiều tâm huyết tham gia liveshow 7 của chương trình. Sơn Tùng đã giảm tối đa các tour trình diễn để giữ sức khỏe, tinh thần và cảm hứng đầy đủ nhất cho cuộc thi. Ban tổ chức ghi nhận những cống hiến của nam ca sĩ dành cho chương trình với những tác phẩm âm nhạc được đầu tư quy mô và nghiêm túc trong suốt thời gian qua", đại diện BTC cho biết.

Ban tổ chức The Remix khẳng định sẽ chào đón Sơn Tùng M-TP trở lại như một vị khách mời của chương trìnhBan tổ chức The Remix khẳng định sẽ chào đón Sơn Tùng M-TP trở lại như một vị khách mời của chương trình

Đại diện BTC chương trình cũng khẳng định sẽ chào đón Sơn Tùng quay trở lại trình diễn trong những liveshow sắp tới với tư cách khách mời khi sức khỏe của anh bình phục, nhằm tạo điều kiện cho nam ca sĩ thể hiện những tác phẩm âm nhạc đã chuẩn bị cho cuộc thi nhưng chưa được thể hiện. Trước đó, cũng từng xảy ra việc tương tự khi thí sinh Loki Bảo Long xin rút khỏi chương trình X-Factor trước thềm chung kết với lý do "gia đình đang trong hoàn cảnh đặc biệt và bản thân Bảo Long cũng đang nhập viện vì vấn đề sức khỏe".

Hiện tại, mạng xã hội đang xuất hiện hai luồng ý kiến. Trong khi nhiều fan của nam ca sĩ Em của ngày hôm qua tỏ ra vô cùng tiếc nuối và hụt hẫng trước sự rút lui bất ngờ của thần tượng, thậm chí tuyên bố "sẽ không theo dõi chương trình nữa" thì một số ý kiến khác cho rằng việc Sơn Tùng rút lui là quyết định khôn ngoan bởi nam ca sĩ này vấp phải khá nhiều thị phi khi tham gia chương trình này.

Hoàng Anh (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang