Đón valentine cùng Hoài Lâm và Sơn Tùng MTP

author 14:53 09/02/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP và Hoài Lâm sẽ có màn tái hợp trong sân khấu chương trình ca nhạc hài kịch đặc sắc Du Xuân Sắm Tết Ất Mùi 2015 được tổ chức trong ngày Valentine tại Phú Mỹ Hưng.

Sự kiện:

Nếu như Sơn Tùng M-TP ngày càng hot với những giải thưởng, gameshow và kể cả những tranh cãi gần đây thì Hoài Lâm có vẻ im ắng hơn sau hàng loạt sự kiện và thành tựu năm 2014. Tuy nhiên Hoài Lâm vẫn không hề mất giá, bằng chứng là anh chàng vẫn liên tục giới thiệu những sản phẩm mới được lực lượng fans hùng hậu ủng hộ, cũng như liên tục chạy show không ngừng nghỉ. Ngay đêm Valetine 14/2, 2 anh chàng này sẽ lại cùng đứng chung trên sân khấu tại Hội Du Xuân Sắm Tết để trình diễn những tác phẩm hit của mình.

Sơn Tùng MTP và Hoài Lâm sẽ đồng hành trong chương trình Tết được tổ chức trong ngày Valentine

Sơn Tùng MTP và Hoài Lâm sẽ đồng hành trong chương trình Tết được tổ chức trong ngày Valentine

Chương trình ca nhạc hài kịch đặc sắc diễn ra trong 4 ngày với sự xuất hiện của hàng loạt gương mặt đình đám: danh hài Hoài Linh, Chí Tài, Trấn Thành, Trường Giang; các nghệ sĩ Elvis Phương, Miu Lê, Minh Thùy…làm cho sự kiện càng hoành tráng, quy tụ nhiều nghệ sĩ lớn và đặc sắc với nhiều tiết mục đa dạng. Chương trình là địa điểm sắm tết nhộn nhịp với hơn 60 gian hàng sản phẩm thời trang, ẩm thực, quà tết, đồ trang trí truyền thống... của xuân 3 miền. BTC sẽ dựng một cây đa đón lộc cao 8m ngay trung tâm lễ hội và mời các ông đồ viết thư pháp những lời chúc của khách tham quan. Sau đó, tất cả du khách sẽ tự tay treo những bức thư pháp này lên cây đa để tạo nên biểu tượng đón tết ấm cúng, ý nghĩa, đầy tài lộc và may mắn.

Ngoài sự xuất hiện của 2 ngôi sao trẻ, Hội Du Xuân sắm Tết còn có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khácNgoài sự xuất hiện của 2 ngôi sao trẻ, Hội Du Xuân sắm Tết còn có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác

Tại khu ẩm thực, khách tham quan sẽ tìm thấy những món ăn truyền thống của người Việt, cùng tham gia gói bánh chưng lập kỷ lục Việt Nam. Toàn bộ số bánh này sẽ được trao cho những hoàn cảnh không may mắn tại các trung tâm, mái ấm tình thương. Trong 4 đêm diễn ra lễ hội sẽ liên tục diễn ra các chương trình ca nhạc, hài kịch cùng với chiếu phim màn ảnh rộng ngoài trời với sức chứa hơn 3.000 người.

Hoàng Anh


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang