'Cân' độ hot của Sơn Tùng M-TP và Isaac 365

author 15:02 30/01/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP ngày càng chứng tỏ được tài năng vượt trội của mình sau một thời gian bị gắn mác là bản sao của đàn anh Isaac.

Sự kiện: Khủng bố IS

Khi mới được khán giả cả nước biết đến, Sơn Tùng M-TP được gọi là “bản sao” hoàn hảo của anh chàng điển trai Isaac – thành viên nhóm nhạc 365. Tuy nhiên, nam ca sĩ sinh năm 1994 khẳng định, anh vẫn muốn mọi người nhớ tới mình qua nghệ danh M-TP hơn là việc phải làm cái bóng của một người khác. Vì vậy, Sơn Tùng đã không ngừng lỗ lực chứng tỏ tài năng vượt trội của mình, thoát khỏi biệt danh “bản sao” và trở thành một đối thủ “đáng gờm” với đàn anh Isaac. Cùng đặt hai chàng ca sĩ cực điển trai lên bàn cân so sánh.

Sơn Tùng M-TP từ

Sơn Tùng M-TP từ "bản sao" trở thành đối thủ của Isaac

Khởi điểm

Trước khi tham gia nhóm 365, Isaac từng lọt đến top 60 của chương trình Vietnam Idol (mùa giải 2007) và tốt nghiệp Đại học Cần Thơ với vị trí thủ khoa. Vào thời điểm nhóm 365 chuẩn bị ra mắt, nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng đã gây được ấn tượng trên mạng xã hội với những video chứng tỏ khả năng cover các ca khúc bằng tiếng Anh rất ổn.

Cả Isaac và Sơn Tùng M-TP đều là những ca sĩ có triển vọng thời gian đầu khởi nghiệp

Cả Isaac và Sơn Tùng M-TP đều là những ca sĩ có triển vọng thời gian đầu khởi nghiệp 

Trong quãng thời gian học cấp 3, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng được khán giả trẻ biết đến như một rapper triển vọng. Anh cũng là thành viên hoạt động khá năng nổ trong cộng đồng Underground Việt và thường đăng tải các ca khúc tự sáng tác, tự thu lên mạng.

Ngoại hình

Với chiếc mũi cao và đôi môi mỏng khá quyến rũ, Sơn Tùng M-TP được ví như bản sao hoàn hảo của thành viên nhóm nhạc 365. Trong khi Sơn Tùng M-TP chia sẻ, lúc đầu khi được gọi là bản sao của Isaac, anh cũng thấy vui và hãnh diện, nhưng nam ca sĩ khẳng định, anh vẫn muốn mọi người nhớ tới mình qua nghệ danh M-TP hơn là việc phải làm cái bóng của một người khác.

Sơn Tùng M-TP có khá nhiều nét tương đồng với Isaac

Sơn Tùng M-TP có khá nhiều nét tương đồng với Isaac

Còn với Isaac, anh tự nhận mình và Sơn Tùng M-TP có điểm chung giống nhau là đôi môi. Ấn tượng của anh về nam ca sĩ gốc Thái Bình là một chàng trai cá tính và phong cách khác biệt với nhiều ca sĩ hiện nay. Isaac cũng mong có cơ hội để nhóm 365 kết hợp cùng M-TP trong một sản phẩm âm nhạc.

Tài năng

Isaac là một nghệ sĩ đa tài với khả năng chơi piano, dẫn chương trình và thông thạo ngoại ngữ tiếng Anh. Bên cạnh đó khả năng ca hát của anh còn được rèn luyện một cách bài bản trong thời gian còn là thực tập sinh tại công ty giải trí của Ngô Thanh Vân. Isaac được đánh giá cao về vũ đạo trên sân khấu The Remix.

Cả Isacc và Sơn Tùng đều có những thế mạnh về tài năng riêng

Cả Isaac và Sơn Tùng đều có những thế mạnh về tài năng riêng 

Sơn Tùng M-TP đã chứng tỏ được tài năng nổi trội của mình giữa một dàn ca sĩ trẻ không mấy khác biệt hiện nay. Anh có thể tự sáng tác và thể hiện, sáng tạo ra các màn vũ đạo tuy đơn giản nhưng lại rất được yêu thích. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn biết chơi một số loại nhạc cụ phổ biến như piano và guitar.

Độ nổi tiếng

Isaac là thành viên được chú ý nhất trong nhóm 365, Isaac và các thành viên trong nhóm từng được giới thiệu trên kênh truyền hình PopAsia của Australia kèm các MV nổi bật: Get on the floor, Music in me, Saigon here we come... Hiện tại, Isaac nhận được sự chú ý khi xuất hiện trong chương trình với vai trò ca sĩ solo. Anh là một trong số ít các nam ca sĩ trẻ của Vpop sở hữu lượng khán giả đông đảo.

Sơn Tùng M-TP hiện nổi tiếng hơn Isaac. Cả hai cũng trở thành đối thủ của nhau khi cùng tham gia chương trình The Remix

Sơn Tùng M-TP hiện nổi tiếng hơn Isaac, cả hai cũng trở thành đối thủ của nhau khi cùng tham gia chương trình The Remix

Ca khúc "Cơn mưa ngang qua" là bản hit giúp Sơn Tùng M-TP được khán giả để mắt đến, anh đã bước ra khỏi mác "bản sao của Isaac" để khẳng định tên tuổi. Đến nay, Sơn Tùng M-TP đang là ca sĩ có lượng fan đông nhất nhì showbiz Việt. Độ hot của anh cũng được duy trì với những ca khúc vừa ra mắt đã nhanh chóng thành hit và phá vỡ hàng loạt kỷ lục Vpop.

Hoàng Anh


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang