Phát sốt với hình ảnh thân mật của ''cặp đôi'' mỹ nam Sơn Tùng và Isaac

author 08:58 25/03/2015

(VietQ.vn) - Sơn Tùng M-TP và Isaac được ghép đôi khá tình cảm sau khi có những hành động thân mật trên sân khấu liveshow 7 - The Remix 2015 khiến người hâm mộ của hai mỹ nam phát ''sốt''.

Sự kiện: Khủng bố IS

Trong The Remix 2015, Sơn Tùng M-TP  và Isaac được cho là hai đối thủ nặng ký của nhau vì cả hai có rất nhiều điểm tương đồng như ngoại hình của một mĩ nam, hát hay, nhảy đẹp và hơn hết Sơn Tùng từng bị coi là bản sao của Isaac.

Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai mỹ nam được yêu thích nhất nhì The Remix 2015Sơn Tùng M-TP và Isaac là hai mỹ nam được yêu thích nhất nhì The Remix 2015

Đáng nói, trong thời gian các đội đứng trên sân khấu chờ công bố kết quả liveshow 7 The Remix 2015 đã tạo ra những thú vị bên lề cuộc thi. Theo đó, hai mĩ nam được hâm mộ nhất nhì cuộc thi là Sơn Tùng M-TP và Isaac đã có những khoảnh khắc đứng cạnh và liên tục trò chuyện cùng nhau khá tình cảm đã khiến cho một bộ phận các fan hâm mộ như lên cơn sốt và liên tục ghép ảnh cặp đôi này. Nhiều fan là hủ nữ ( Người ủng hộ cặp đôi nam-nam) của 2 chàng trai này lại cảm thấy rất thích thú và coi đây như một cặp được yêu thích mới của Vbiz, theo báo Người đưa tin. 

Hình ảnh thân mật của Isaac và Sơn Tùng M-TP được người hâm mộ chế lại rất hài hước Hình ảnh thân mật của Isaac và Sơn Tùng M-TP được người hâm mộ ''chế ''lại rất hài hước 

Được biết trước đó, Sơn Tùng cũng từng được ghép cặp với Hoài Lâm và các fansite của cặp đôi này hiện vẫn đang hoạt động rất sôi nổi.

Người hâm mộ tỏ ra khá thích thú với cặp đôi mỹ nam mới của showbiz ViệtNgười hâm mộ tỏ ra khá thích thú với cặp đôi mỹ nam mới của showbiz Việt

Theo thông tin từ Vietnamnet, giữa năm 2014, người hâm mộ khá xôn xao đặt nghi vấn cặp đôi Sơn Tùng M-TP và nữ ca sĩ trẻ Thiều Bảo Trâm đang bí mật hẹn hò với nhau. Cả hai chưa từng một lần công khai xuất hiện cùng nhau nhưng lại liên tục chia sẻ những hình ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân Instagram.Rất nhiều bằng chứng được người hâm mộ tinh ý phát hiện. Tuy nhiên 2 người trong cuộc lại chưa bao giờ thừa nhận chuyện này.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang