Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 10/9

authorMạnh Long 19:06 10/09/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất ngày 10/9/2016 gồm: "Container kéo lê nam thanh niên hơn 10m rồi bỏ trốn", "Va chạm với tàu hỏa, thiếu nữ nhập viện"

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Container kéo lê nam thanh niên hơn 10m rồi bỏ trốn

Theo thông tin mới nhất về tai nạn giao thông trên báo Trí thức trẻ, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 22h ngày 9/9, trên đường ĐT743 Phường Bình Hòa, TX.Thuận An, Bình Dương. 

Lúc này xe máy mang BKS: 81P1 - 19340 do một nam thanh niên khoảng 25-28 tuổi điều khiển lưu thông theo hướng từ ngã tư Miếu Ông Cù về Bệnh Viện Quân Đoàn 4. Khi đến Khu Phố Đồng An 3 và chỉ còn cách bệnh viện Quân Đoàn 4 khoảng 1km thì bất ngờ xảy ra va chạm với container chưa rõ biển kiểm soát chạy cùng chiều. 

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất: Xe máy của nạn nhân bị gãy nát. Ảnh: Một thế giới 

Theo những nhân chứng, sau va chạm nam thanh niên cùng xe máy bị kéo lê hơn 10m. Nạn nhân được người dân gần đó chuyển ngay vào bệnh viện Quân Đoàn 4 trong tình trạng dập một bên mặt, hôn mê sâu và rất nguy kịch. Xe container ngay sau khi gây tai nạn đã không dừng lại mà bỏ mặc nạn nhân rồi nhanh chóng rồ ga rời khỏi hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, xe máy của nạn nhân bị gãy nát bét, hư hỏng nặng. Đến 23h cùng ngày hiện trường vụ tai nạn vẫn chưa được giải quyết. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra và truy tìm xe container có liên quan đến vụ tai nạn giao thông này.

Cô giáo thành 'siêu lừa' vì ham mê ăn chơi(VietQ.vn) - Là giáo viên hợp đồng nhưng Phạm Thị Oanh tự nhận có mối quan hệ thân thiết với quan chức nhà nước rồi lừa đảo nhiều người chiếm đoạt hàng tỷ đồng

Va chạm với tàu hỏa, thiếu nữ nhập viện khẩn

Theo tin tức tai nạn giao thông mới nhất trên báo Giao thông, vào hồi 19h20 ngày 9/9, tại Km 27 phố Tía (Thường Tín - Hà Nội) đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt giữa tàu hỏa số hiệu E 26 (đang đi chuyển theo hành trình từ TP.HCM - HN) với một người đi xe máy qua đường tàu.

Theo nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, xe máy di chuyển từ trong khu dân cư định vượt qua đường tàu để ra Quốc lộ 1A cũ, trên xe có 3 người đều là nữ tuổi đời từ 20-25, 2 người ngồi sau kịp thời nhảy ra khỏi xe nên thoát nạn, người cầm lái không kịp phản ứng nên va chạm với tàu hỏa.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất: Người dân kịp đưa người bị nạn đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: Báo Giao thông 

Hậu quả, người điều khiển và chiếc xe máy bắn ra khỏi đường ray nằm bất động, người bê bết máu. Người bị nạn được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thường Tín trong tình trạng nguy kịch.

Theo người dân sống cạnh đường tàu, do đoạn đường này không giao nhau với các đường cắt ngang nên không có barie chắn mỗi khi có tàu đi qua, mọi người tự do đi lại nên đã có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra.

Đi ngược chiều ô tô tông chết người trên đường Giải Phóng

Theo báo Công an Nhân dân, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào lúc 2h30 sáng ngày 10/9 trên đường Giải Phóng. Một người đàn ông đi xe máy mang BKS: 29h1-207.19 lưu thông trên đường hướng từ Giải Phóng về Đại Cồ Việt, khi đến trước cổng Đại học Xây dựng (55 Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì bất ngờ bị một chiếc ô tô màu trắng mang BKS: 52X-6667 chạy ngược chiều tông phải khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân 

Sau khi gây tai nạn, tài xế ô tô không dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy khỏi hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Bức xúc trước hành động của tài xế ô tô, một số người dân đã đuổi theo tuy nhiên do ô tô chạy quá nhanh lại ở làn đường ngược chiều nên không đuổi kịp. Sự việc đã được người dân báo tới lực lượng chức năng.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang truy tìm tài xế ô tô 52X-6667 gây vụ tai nạn giao thông nói trên.

Mạnh Long (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang