Kinh hãi vì.....xe buýt đột nhiên ngập "máu"

author 16:41 30/03/2015

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn xe buýt kỳ lạ vừa xảy ra ở Vancouver, Canada khiến nhiều hành khách sợ hãi bỏ chạy. Sự việc xảy ra sau khi một dòng chất lỏng màu đỏ như máu chảy vào trong từ trần của chiếc xe.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Một vụ tai nạn xe buýt kỳ lạ vừa xảy ra ở Vancouver, Canada khiến nhiều hành khách sợ hãi bỏ chạy. Sự việc xảy ra sau khi một dòng chất lỏng màu đỏ như máu chảy vào trong từ trần của chiếc xe. Các hành khách có mặt đã hét lên buộc tài xế phải dừng xe lại khi chất lỏng màu đỏ bắt đầu chảy thêm ra từ chiếc điều hòa.

Chất lỏng màu đỏ như máu chảy vào chuyến  xe buýt khiến hành khách hoảng sợ. Ảnh MetroChất lỏng màu đỏ như máu chảy vào chuyến  xe buýt khiến hành khách hoảng sợ. Ảnh Metro

Một người nói: “Phải dừng xe lại, chất lỏng có thể bốc cháy hoặc nó có thể là máu. Chúng ta phải mở cửa để thoát ra ngoài”. Luka Jason , người đã ghi lại cảnh tượng kinh hãi xảy ra tại Vancouver và so sánh nó với cảnh trong bộ phim kinh dị The Shining và cho rằng chiếc xe bị quỷ ám.

Đây là một vụ tai nạn xe buýt kỳ lạ. Ảnh MetroĐây là một vụ tai nạn xe buýt kỳ lạ. Ảnh Metro

Công ty xe buýt TransLink đưa ra thông báo chính thức giải thích hiện tượng kỳ lạ trên là do dầu thủy lực bị rò rỉ. Chất lỏng này không hề độc hại và dễ bắt lửa nhưng có thể gây kích ứng da và mắt. Đại diện TransLink cũng khẳng định cố rò rỉ dầu thủy lực không gây nguy hiểm với hành khách. Chiếc xe cũng được kéo đến gara ô tô để sửa chữa và điều tra nguyên nhân gây ra sự cố. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang