Lấy đá đập đầu người tình rồi kéo cô gái giấu trong vườn mía

author 16:18 31/03/2016

(VietQ.vn) - Khôi chở người tình vào vườn mía ở thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa rồi dùng đá đập nhiều cái vào vùng mặt, đầu chị Hạ

Vừa qua tại TX Bỉm Sơn, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Bùi Văn Khôi, sinh năm 1967, ở thôn Dọc Dành, xã Ngọc Trạo (Thạch Thành) về tội giết người và cướp tài sản.

giết người ơ Thanh Hóa

Bị cáo Bùi Văn Khôi trước vành móng ngựa. Ảnh Mai Hà

Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Thanh Hóa: Bùi Văn Khôi là đối tượng ham mê cờ bạc, có quan hệ tình cảm với chị Quách Thị Hạ là người cùng xã Ngọc Trạo (Thạch Thành).

Khoảng 0 giờ 30 phút ngày 7/11/2015, Khôi chở chị Hạ vào trong khu vực bãi trồng mía thuộc xóm Trường Sơn, phường Đông Sơn, thị xã Bỉm Sơn là nơi vắng người. Tại đây, Khôi đã dùng đá đập nhiều cái vào vùng mặt, đầu chị Hạ, làm chị Hạ bất tỉnh. Nghĩ chị Hạ đã chết, Khôi giấu xác chị Hạ sâu bên trong bãi mía rồi quay ra lấy xe máy và điện thoại di động của chị Hạ đem đi cầm cố để lấy tiền đánh bạc.

Sau khi bị Khôi đánh bất tỉnh, đến khoảng 9 giờ cùng ngày chị Hạ tỉnh dậy kêu cứu và được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đến 17 giờ cùng ngày, Bùi Văn Khôi bị Công an tỉnh bắt giữ khi đang ở tại nhà nghỉ Sông Quê tại xã Hà Vinh (Hà Trung).

Căn cứ vào lời khai, chứng cứ cũng như các tình tiết vụ việc, TAND tỉnh Thanh Hóa đã tuyên phạt bị cáo Bùi Văn Khôi mức án tù chung thân và bồi thường cho gia đình bị hại tổng số tiền 79 triệu đồng.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang